Phần Không Tên 2

62 4 0
                                    

Cho nên, trùng vương ở chiến lực tích góp cho tới bây giờ tình trạng này khi, còn không có khởi xướng chiến tranh, chính là sợ hãi nhân loại ở tín ngưỡng dưới tác dụng, bộc phát ra lực lượng càng cường đại.
Trùng tộc cùng loài rắn liên thủ, lợi dụng nào đó người đối vương thất phản cảm, hoa mấy trăm năm, rốt cuộc đem vương thất làm đến chỉ còn nguyên chủ một cái độc đinh miêu.
Nhưng là, liền ở bọn họ xuống tay bóp chết cái này độc đinh miêu khi, chưa bao giờ thất bại quá ám sát, liền như vậy không thể hiểu được thất bại.
"Thật không hiểu được, năm đó đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì." Trùng tộc cũng có biện pháp biết nhân loại trên mạng tin tức, năm ấy ám sát, cuối cùng nói là sủng vật xà liều chết hộ chủ, cùng Trùng tộc đồng quy vu tận, nhưng loài rắn rõ ràng ở mới vừa tiến vào tinh tế xã hội, liền dần dần cùng Trùng tộc đạt thành liên minh, là Trùng tộc tốt nhất huynh đệ tới.
Trùng vương hạng nhất siêu năng lực, là ở biết nào đó sinh vật hơi thở tiền đề hạ, có thể ở đối phương sau khi chết thu hoạch nó cuối cùng tư duy.
Xà cùng Trùng tộc cuối cùng tư duy, dừng lại ở "Nhất định phải giết chết đối phương" thượng.
—— rõ ràng bọn họ nhiệm vụ là liên thủ làm chết công chúa a!
"Trùng vương, không hảo!" Liền ở trùng vương tiếp tục rối rắm mười năm trước sự tình khi, một con cao đẳng Trùng tộc bay qua tới, vội vàng mà báo cho nó một cái quan trọng tình báo, "Bên cạnh tinh hệ, một tòa trên tinh cầu sở hữu Trùng tộc, ở vô mệnh lệnh dưới tình huống, đều đi nhân loại chủ tinh tự sát."
"Tại đây lúc sau, lại có gần mười ba vạn chỉ Trùng tộc, ở nhân loại chủ tinh tinh tế quân chung quanh tự sát!"
"Cái gì?!" Trùng vương không kém này hơn mười vạn chỉ Trùng tộc, nhưng đều lấy tự sát phương thức kết thúc sinh mệnh, làm nó đối nào đó sự tình sinh ra lo lắng.
"Vương, không phải là dị năng lại mất khống chế đi?" Kia chỉ tới hội báo cao đẳng Trùng tộc, ngẩng đầu nhìn hạ trùng vương ánh mắt, mới thấp giọng nói ra chính mình suy đoán.
Trùng tộc ở trong tối tinh hệ cũng là trải qua phi thường thống khổ một đoạn thời kỳ, mới dần dần tiến hóa thành như bây giờ. Nhưng ở tiến hóa ra dị năng trong lúc, đã từng phát sinh quá một chuyện lớn.
Đó là bảy mươi nhiều năm trước, một con tiến hóa cực kỳ quái dập nát dị năng Trùng tộc, còn không có tới kịp đắc ý với loại này cường đại năng lực, lại đột nhiên tự mình sụp đổ. Ở nó lúc sau, cái kia trên tinh cầu nó cùng tộc cùng cùng loại tộc đàn, cũng lục tục có loại chuyện này phát sinh.
Sợ tới mức Trùng tộc trực tiếp rút lui cái kia tinh hệ. Cái kia tinh hệ là Trùng tộc trăm năm trước lúc ban đầu tiến hóa ra dị năng địa phương, đối Trùng tộc có trọng đại ý nghĩa, nhưng ở trải qua quá Trùng tộc lục tục tự mình sụp đổ sự kiện sau, Trùng tộc hoài nghi tinh hệ này ám năng lượng đạt được những thứ khác, độ dày quá cao, Trùng tộc vô pháp thừa nhận càng cao tiến hóa, chỉ có thể rời đi.
"Khó mà nói," trùng vương run lên xúc tu, đây là nó khẩn trương, do dự khi quán tính biểu hiện, "Ta cảm giác một chút những cái đó Trùng tộc tư duy."
"Không muốn sống nữa, tự sát, tự sát, tự sát!"
"Đi nhân loại tinh cầu tự sát!"
"Trùng loại này rác rưởi, tồn tại có cái gì ý nghĩa? Không bằng tại chỗ tự sát!"
"Rác rưởi Trùng tộc, tại chỗ nổ mạnh!"
......
Trùng vương mở mắt ra, tinh thần có điểm hoảng hốt.
Sát, thiếu chút nữa bị những cái đó ác liệt cảm xúc mang theo cùng nhau tự sát.
"Thông tri sở hữu Trùng tộc, trừ bỏ quân sự diễn luyện ở ngoài, chúng ta muốn gia tăng tư tưởng khỏe mạnh giáo dục chương trình học!" Trùng vương nghiêm túc ngầm đạt cái này mệnh lệnh, "Mặt khác, tuy rằng cao đẳng Trùng tộc rất ít, đại gia quản lý nhiệm vụ đều thực trọng, nhưng là, các ngươi từ giờ trở đi, muốn bắt đầu chú ý thủ hạ Trùng tộc tâm lí trạng thái."
Cư nhiên đều tự mình ghét bỏ đến cái loại này trình độ, này đó Trùng tộc bọn hài nhi, rốt cuộc là áp lực bao lâu, mới làm ra tập thể tự sát hành động a.
Trùng vương thở dài một tiếng, "Ai, cấp này đó bọn hài nhi lập cái bia đi, là ta xem nhẹ, ở phát triển vũ lực đồng thời, còn muốn phát triển văn hóa a."
"Khó trách nhân loại có thể nhanh chóng phát triển, bọn họ chính là thờ phụng văn võ song toàn lý niệm, làm nhân loại cường kiện thân thể đồng thời, còn đi học tập càng nhiều tri thức. Ta phía trước không hiểu điểm này, cảm thấy học tập là đối nhân sinh lãng phí, hiện tại ngẫm lại, vẫn là ta kiến thức quá thiển."
"Là ta hại bọn hài nhi. Hy vọng hiện tại bắt đầu tăng mạnh tố chất, văn hóa, tâm lý giáo dục, có thể cứu lại càng nhiều có tâm bệnh bọn hài nhi đi."
Cao đẳng Trùng tộc tức khắc cảm động đến tột đỉnh, nó phủ phục trên mặt đất, "Vương! Ngài hết thảy quyết sách đều là không có sai, là chúng ta làm ngài trực thuộc thủ hạ, cư nhiên không có thể phát hiện một chút không bình thường manh mối, lúc này mới làm cho hết thảy phát sinh. Cầu vương không cần tự trách, kế tiếp, chúng ta sẽ càng thân thiết mà an ủi cấp dưới Trùng tộc nhóm!"
"Chúng ta còn sẽ đề bạt càng nhiều trung đẳng Trùng tộc ngồi trên lãnh đạo vị trí, phương tiện theo dõi sở hữu trùng trạng thái."
"Đi thôi, vất vả các ngươi." Trùng vương vừa lòng gật gật đầu.
Nhìn cao đẳng Trùng tộc rời đi sau, trùng vương lại run nổi lên xúc tu, "Chuyện này có thể hay không tiếp tục mở rộng ảnh hưởng? Thật là đáng chết, nhân loại vương thất như thế nào còn bất diệt tuyệt! Cái kia nha đầu thúi, nếu kế tiếp không có việc gì phát sinh nói, ta phải lại an bài một cơ hội, đi đem nàng cấp giết!"
"A thiết!" Kim Tinh Tinh nằm ở trên giường minh tưởng khi, đột nhiên đánh cái hắt xì, "Ai u uy đau đã chết......"
Minh tưởng khi mơ mơ màng màng còn hảo, đánh hắt xì hoàn toàn thanh tỉnh sau, sọ não đau khiến cho nàng có điểm chịu không nổi, "Ta còn phải đau mấy ngày a, hệ thống?"
"Ngươi hôm nay ban ngày kiên trì minh tưởng, hơn nữa dược vật tác dụng, chờ buổi tối, tinh thần lực của ngươi là có thể khôi phục đến ngạch giá trị, kia sẽ cơ bản liền sẽ không rất đau."
"Hảo đi hảo đi, này đáng chết Trùng tộc, chờ ta khôi phục, nhất định phải làm máy truyền tin nơi nơi bay loạn, nhìn đến một tinh cầu sâu, liền phải làm cho bọn họ tại chỗ tự sát, hừ!" Kim Tinh Tinh đau đến ngạo kiều, tại nội tâm âm thầm nảy sinh ác độc sau, mới tiếp tục minh tưởng.
Hệ thống thấy nàng như vậy thống khổ, liền không nhắc nhở nàng, nàng phía trước cùng nguyên chủ cha mẹ nói chuyện khi, lộ ra một chút không bình thường sự tình.
"Thật là, vẫn là muốn ta lên sân khấu cho ngươi sát thí thí." Hệ thống sớm tại nàng cùng vương, vương hậu nói chuyện với nhau sau, khiến cho kia hai vợ chồng theo bản năng xem nhẹ nào đó rất quan trọng điểm.
Kim Tinh Tinh nói nàng thông qua video, đi khống chế một cái trên tinh cầu Trùng tộc lại đây tự sát. Phương diện này video, chính là một cái đại lỗ hổng. Nhân loại không có gì thiết bị, có thể đến ám tinh hệ bên trong còn có thể bình thường truyền video.
Hệ thống trực tiếp ở vương cùng vương hậu trong đầu, mơ hồ này một mực niệm, làm cho bọn họ chỉ số thông minh một đụng tới cái này liền mất đi hiệu lực.
Hệ thống không nói cho Kim Tinh Tinh, chính là sợ nàng về sau ỷ vào hệ thống có thể cho nàng hộ giá hộ tống, làm việc càng bất quá đầu óc.
Ở Kim Tinh Tinh nghỉ ngơi mấy ngày nay, chủ tinh ở vào cực độ bận rộn trung.
Đầu tiên là vương thất ra mặt, liên hợp quân đội mỗ cơ cấu phát biểu một cái thông cáo, tuyên bố trải qua thời gian dài nghiên cứu, bọn họ phát hiện trùng thịt nhưng dùng ăn. Chỉ cần là bình thường bị nhân loại giết chết Trùng tộc, ở xóa phần đầu, xác ngoài cùng tràng khí sau, trùng thịt là giống nhau phi thường mỹ vị lại dưỡng sinh mỹ thực.
Bọn họ còn đưa ra mấy phân kiểm tra đo lường báo cáo, mặt trên biểu hiện hai chỉ nặc danh sủng vật, hai cái nặc danh nhân loại, ở bắt đầu dùng ăn trùng thịt trước sau thân thể biến hóa. Số liệu kết quả hữu hiệu cho thấy, trùng thịt là tốt nhất dưỡng sinh hàng cao cấp.
Tại đây phân thông cáo mặt sau, bọn họ cũng nói, hiện tại trừ bỏ chống đỡ ác ý đột kích Trùng tộc ở ngoài, còn sẽ chủ động đi bắt giết dừng ở nhân loại trên tinh cầu Trùng tộc, tới cấp toàn nhân loại cung cấp càng nhiều ăn thịt.
"Thỉnh đại gia không cần lén đi săn nga, bởi vì Trùng tộc xác ngoài có ô nhiễm tính ám năng lượng, từ quân đội thống nhất xử lý sẽ càng an toàn đâu." Này lại là vì ăn thịt lúc sau, còn muốn đem trùng xác thu hồi tới làm thẻ bài dùng.
Viện nghiên cứu dựa theo Kim Tinh Tinh cấp những cái đó bộ bài, thành công chế tạo ra có thể lượng sản nguồn năng lượng tạp máy móc, dị năng công kích tạp tạm thời làm tương đối thiếu, bởi vì này đó dị năng, rất nhiều lực sát thương cũng không như lửa đạn đại, còn không bằng đều dùng để làm năng lượng.
Này đó năng lượng tạp, chỉ cung cấp cấp quân đội sử dụng, để tránh bị Trùng tộc thấy sau phát hiện manh mối.
Viện nghiên cứu trực tiếp chiếm dụng vương thất một khối địa bàn, khai cái nhà xưởng, chuyên môn dùng cho chế tạo nguồn năng lượng tạp. Bọn họ còn làm thực nghiệm, phát hiện bất đồng cấp bậc Trùng tộc xác ngoài, có thể tồn trữ bất đồng lượng cấp nguồn năng lượng, chính là bởi vì mặt trên ám văn mật độ bất đồng, cũng không có Kim Tinh Tinh theo như lời bất đồng ám văn tồn tại.
Kim Tinh Tinh ở biết tin tức này sau, xác nhận chính mình đoán rằng, "Tuy rằng không biết Trùng tộc như thế nào trực tiếp hướng thẻ bài tiến tới hóa, nhưng ít ra hiện tại, bọn họ còn không có tiến hóa ra trung cấp, cao cấp thẻ bài đồ án, này cũng ý nghĩa, bọn họ siêu năng lực công kích trình độ, còn ở vào chúng ta có thể tiếp thu trong phạm vi. Nhân loại phần thắng là có."
"Đúng vậy, cũng không biết chúng nó sẽ ở khi nào khởi xướng chiến tranh......" Hệ thống cho dù có các loại tính toán, nhưng vẫn là thân cận nhất nhân loại.
Kim Tinh Tinh ở sọ não không như vậy đau lúc sau, ngồi dậy đi rồi một hồi hoạt động thân thể, "Ai, hệ thống, ngươi nói nếu là ta não động đúng rồi nói, Trùng tộc là tưởng lộng đảo vương thất cái này tinh thần cây trụ sau lại khởi xướng chiến tranh, kia chúng nó nếu là nóng nảy, không phải sẽ nghĩ cách tới mưu sát ta?"
"Ngươi xem, mười năm trước nguyên chủ bị công kích quá một lần, sau đó chúng nó lạnh một đoạn thời gian, hiện tại cũng nên lại ra tay đi?" Rốt cuộc dựa theo đánh giá trắc Trùng tộc số lượng tới nói, chúng nó sớm nên có thể đánh người loại.
Chỉ là Trùng tộc chỉ số thông minh cao lúc sau, tưởng cũng nhiều, chính là phải đợi làm chết vương thất mới động thủ mà thôi.
Hệ thống ha hả cười, "Trùng tộc lại không phải ngốc, chiến lực thượng hình thành ưu thế tuyệt đối sau, chúng nó làm gì thế nào cũng phải chờ loại này mơ hồ tinh thần cây trụ đảo rớt? Ta xem a, chúng nó phỏng chừng là ở trộm chuẩn bị chút những thứ khác đi."
Hệ thống vừa dứt lời, nơi xa mỗ trùng vương, liền nhịn không được nặng nề mà "A thiết" một cái hắt xì.
"Chậm rãi, ngươi cùng mau mau cùng nhau, ở trong vòng 3 ngày phát động một lần trùng triều, liên lụy trụ tinh tế quân sau, trà trộn vào chủ tinh, đi đem cái kia vương thất tiểu nữ thằng nhãi con cấp làm thịt. Tuy rằng kia nha đầu không dưỡng xà, thiếu nội ứng, nhưng lần này phái ra hai chỉ cao đẳng Trùng tộc, hẳn là thực ổn thỏa. Chúng ta liền tính liều mạng bại lộ dị năng, cũng muốn giết chết nàng."
"Tuân mệnh, trùng vương!"
Trùng tộc chấp hành lực tuyệt đối hiệu suất cao, trùng lệnh vua lệnh một chút, nhân loại liền phát hiện trùng triều hướng đi.
"Vương, gần nhất Trùng tộc như thế nào như vậy kỳ quái, vừa tới hai bát tự sát, hiện tại lại bắt đầu tổ chức trùng triều." Mỗ cao tầng quan quân cũng không lo lắng, có đại phê lượng trùng xác nguồn năng lượng tạp, hắn lần này tưởng như thế nào đánh liền như thế nào đánh, tâm tình khó chịu, tắc một cái rương nguồn năng lượng tạp, dùng pháo cao năng đem Trùng tộc đại quân oanh cái mấy lần, tới nhiều ít chết nhiều ít.
Vương xấu hổ cười cười, nghĩ thầm: Sẽ không lại là bảo bối nữ nhi làm chuyện gì đi?
Nhưng Kim Tinh Tinh hiện tại còn ở tĩnh dưỡng, vương chỉ là như vậy tưởng tượng, liền lật đổ loại này suy đoán.
"Lần này đại khái có bao nhiêu trùng?"
"Dựa theo loại này động tĩnh, chỉ sợ không thua trăm vạn đại trùng quân a!" Quan quân uống lên khẩu trà nóng, "Nhiều như vậy trùng, trực tiếp oanh tạc rớt, ta cảm thấy quái đáng tiếc."
Nếu là trước kia, hắn khẳng định lo lắng nguồn năng lượng không đủ dùng, vội vã điều khác tinh hệ nguồn năng lượng cùng với quân đội lại đây hỗ trợ, còn muốn lo lắng cơ giáp binh nhóm vòng bảo hộ không dám khai mà bỏ mạng vấn đề.
Hiện tại, hắn chỉ biết tưởng, a, trăm vạn trùng quân, kia đến là nhiều ít thịt cùng trùng xác a.
Vương khóe miệng vừa kéo, nghĩ thầm: Vậy ngươi là không biết ta khuê nữ năng lực, đừng nói trăm vạn trùng quân, nàng lâu lâu là có thể mang một đội mười vạn Trùng tộc, trực tiếp tự sát chờ nhân loại giải phẫu.
"Ai u không được, ta phải đi nói cho bảo bối chuyện này!" Vương tiễn đi quan quân sau, sợ hãi Kim Tinh Tinh biết trùng triều tin tức sau, sẽ cậy mạnh đi khống chế như vậy nhiều Trùng tộc, lại lần nữa đem chính mình cấp mê đi.
"Bảo bối, gần nhất sẽ có một lần trùng triều, nhưng là bởi vì nguồn năng lượng cũng đủ, chúng ta tinh tế quân có thể ứng phó đến tới, ngươi đừng loạn nhúng tay a, thân thể quan trọng."
Kim Tinh Tinh này sẽ đầu hoàn toàn không đau, chỉ là còn đang đợi tinh thần lực chậm rãi khôi phục mà thôi, nghe thấy vương nói chuyện này, còn vui tươi hớn hở mà cười khai, "Ta còn phải đến ngày mai hoặc là hậu thiên mới có thể hảo đâu, trùng triều gì đó, ta tạm thời là bất lực."
"Yên tâm đi, biết tinh tế quân hiện tại có năng lực, ta sẽ không tham cùng."
"Ai ai, vậy là tốt rồi." Vương vui mừng mà đỡ hạ có điểm oai vương miện, "Vậy ngươi tiếp tục nghỉ ngơi. Đúng rồi, gần nhất lại có một đám không tồi sủng vật, ngươi muốn hay không đi xem?"
"Ách, không cần đi, ta tạm thời dưỡng này đó là đủ rồi." Kim Tinh Tinh nhớ tới chính mình hai ngày này trực tiếp ở tại ba mẹ trong cung điện, cũng chưa quản các sủng vật, không biết chúng nó quá đến thế nào, "Ta hiện tại cảm giác khá hơn nhiều, vẫn là hồi chính mình cung điện trụ đi."
"Kia hảo, bảo bối chú ý nghỉ ngơi, trùng triều trong lúc khó tránh khỏi có Trùng tộc hỗn thượng tinh cầu, ngươi đừng ra bên ngoài chạy."
"Ân ân, tốt, có nhiều như vậy quân đội bảo hộ, Trùng tộc hiện tại vào không được vương cung, ba ba yên tâm đi."
Kim Tinh Tinh nói những lời này ngày thứ ba, nàng dậy sớm sau ngáp một cái, đi đến bên cửa sổ, mở ra cửa sổ thông khí.
Hai chỉ bái ở cửa sổ cao đẳng Trùng tộc, cứ như vậy cùng nàng đối thượng tầm mắt......
"A a a, các ngươi này đó rác rưởi Trùng tộc, như thế nào còn không tại chỗ tự sát a!!!"
Chương 92 tinh tế vương trữ
Cao đẳng Trùng tộc cùng trùng vương chi gian, có đặc thù tin tức giao lưu thủ đoạn. Vô luận thân ở nơi nào, cao đẳng Trùng tộc đều như là trùng vương phân thân giống nhau, có thể tùy thời bị theo dõi tư duy cùng hành động —— chỉ cần trùng vương muốn biết.
Phái ra hai chỉ cao đẳng Trùng tộc sau, trùng vương tiếp tục đãi ở chính mình hang ổ, vẫn luôn liên tiếp kia hai chỉ Trùng tộc tư duy, thông qua chúng nó đôi mắt đi quan sát nhiệm vụ tiến triển. Trùng vương toàn bộ trùng kích động đến mấy ngày không ăn không uống, toàn dựa ám năng lượng tới cung ứng chính mình siêu đại tiêu hao.
"Hừ, nhân loại!" Chờ chúng nó đem cái này vương thất độc đinh miêu cấp làm thịt, Trùng tộc liền sẽ ở trong vòng nửa tháng, thừa dịp vương thất ở vào lớn lao bi ai trung, không ngừng phái ra đại lượng Trùng tộc, đem bọn họ toàn bộ cấp diệt tộc.
Sở dĩ từ công chúa bắt đầu xuống tay, vẫn là bởi vì sợ đem mặt trên mấy cái giết chết sau, tinh tế sẽ trực tiếp đem công chúa cấp đưa đến cái gì ẩn nấp địa phương bảo vệ lại tới. Công chúa chỉ cần chết trước, lấy nhân loại tình huống, tám phần vương hậu cũng sinh không ra tân người thừa kế, vương thất căn nguyên thượng liền tính tuyệt hậu.
"Đợi lâu như vậy, rốt cuộc chờ tới rồi hôm nay!" Trùng vương mắt thấy hai chỉ cao đẳng Trùng tộc, đã lợi dụng mê hoặc loại siêu năng lực, trà trộn vào đi vương cung, chính xác mà tìm được công chúa cung điện, lập tức liền phải phá vỡ cửa sổ đi vào, toàn bộ trùng đều hưng phấn đến thẳng run run, "Từ giờ khắc này bắt đầu, Trùng tộc đem chính thức xoay người! Nhân loại a, nhìn xem chúng ta Trùng tộc này một ngàn năm tới, rốt cuộc gây giống nhiều ít hậu thế đi, hơn nữa chúng ta siêu năng lực, nhân loại đem không phải là chúng ta đối thủ ——"
Trùng vương gắt gao nhìn chằm chằm cao đẳng Trùng tộc trong mắt thế giới, chờ trận này huyết tinh tới trở thành chiến tranh lễ khai mạc.
"A a a a!"
Cửa sổ ở bị Trùng tộc chủ động phá vỡ trước, trước bị Kim Tinh Tinh cấp mở ra. Siêu đê-xi-ben tiếng la, thiếu chút nữa đem mấy ngày không như thế nào nhúc nhích trùng vương, cấp dọa tới rồi nước tiểu mất khống chế.
"Thật là cái chán ghét nữ thằng nhãi con, ngươi kêu đi, kêu đi, đây là ngươi cuối cùng......"
Trùng vương đang muốn chờ xem chính mình cao đẳng Trùng tộc, ở cùng công chúa đối mặt sau trực tiếp giết nàng khi, liền thấy Kim Tinh Tinh miệng trương đóng mở hợp, nó đột nhiên nghe không hiểu nhân loại ngôn ngữ, chỉ cảm thấy một loại kỳ quái tần suất thông qua nàng lời nói, tiến vào chính mình trong óc, làm nó nháy mắt mất đi bình thường tự hỏi năng lực.
"Trùng tộc...... Trùng tộc loại này lệnh người chán ghét chủng tộc, ta cư nhiên là như vậy chán ghét chủng tộc vương! Không muốn sống nữa, không muốn sống nữa, không bằng tự sát đi, nói không chừng kiếp sau, ta có thể đương nhân loại, liền tính là đương nhân loại sủng vật, cũng so đương một cái Trùng tộc hảo a."
Trùng vương cùng đột nhiên được bệnh tâm thần giống nhau, kỳ kỳ quái quái nói thầm, thân thể dừng lại sau, cấp chính mình bọn hài nhi cuối cùng truyền đạt một cái ý niệm: Thân mà làm trùng, ngô cảm thấy thẹn rồi!
"Phanh" một tiếng vang lớn, đầu tiên là Kim Tinh Tinh trước mặt hai chỉ trùng tự bạo, sau đó xa xôi tinh tế trung trùng vương, cũng tùy theo tự bạo bỏ mình. Thật lớn trùng vương trên người có rộng lượng năng lượng, nó tự bạo, trực tiếp huỷ hoại này non nửa cái tinh cầu.
Trong lúc nhất thời, Trùng tộc lâm vào khủng hoảng.
"Phát sinh cái gì, trùng vương lời này là có ý tứ gì?" Trùng vương có thể đem chính mình tư tưởng truyền tới mỗi một con trùng não nội, Trùng tộc nhóm nghe được trùng vương lời này sau, tuy rằng cũng không thể lý giải, nhưng lại cảm ứng được kia một khắc trùng vương nội tâm, là tịch mịch, tự ti lại phẫn hận.
Lại lúc sau, chờ cao đẳng Trùng tộc nhóm đi trùng vương trên tinh cầu bái kiến khi, liền thấy trùng vương tự bạo.
"Vương! Vương a ——" cao đẳng Trùng tộc nhóm hỏng mất, trùng vương như thế nào cũng tự sát, chẳng lẽ là ý trời không cho Trùng tộc trở thành vũ trụ chủ nhân sao?
Tự bạo Trùng tộc, bởi vì ám năng lượng duyên cớ, toàn bộ thân thể đều sẽ bị sụp đổ, lại tìm không thấy tồn tại dấu vết. Cao đẳng Trùng tộc nhóm bi ai mà dừng ở trùng vương trên tinh cầu, vì vị này ở nhân loại tiến vào tinh tế thế giới sau, liền vẫn luôn lãnh đạo chúng nó phát triển trùng vương, làm cuối cùng bi ai.
"Vương, không nghĩ tới ngài cũng tại tâm lí thượng ra vấn đề, là chúng ta xem nhẹ, lãnh đạo hàng tỉ vạn Trùng tộc ngài, đã chịu áp lực là lớn nhất nha!"

Toàn dân truy phủng nàng siêu có tài! [ Xuyên nhanh ]-  Quần Hoa KhêWhere stories live. Discover now