Chap 1: Quá khứ của Sakura

39 4 0
                                    

( Sakura của năm 10t).

TẠI BIỆT THỰ NHÀ KINOMOTO

- Quái vật, dậy....yyyyyy - Vâng, đó là anh Toya nhà ta ạ.

Tiếng hét vang từ phòng cô sang các phòng khác rồi ra tới tận ngoài đường vẫn có thể nghe thấy được nhưng chẳng có tác dụng gì đối với cô cả vì hai bên tai của cô hiện giờ là cái tai nghe màu trắng mới mua. Lúc đó, Toya đã bắt đầu tức điên lên liền kéo chăn của cô và bế cô ra giữa sân thượng của nhà cô. Nhưng cô vẫn ngủ thì lúc này Toya lại đổi sắc và lo lắng và mong em gái mình không bị làm sao bỗng "BÙM"- tiếng súng từ tay cô cầm lúc nào ko biết nổ còi, viên đạn bay sượt qua mái tóc của Toya và trúng vào một con chim sẻ.

Cũng đúng lúc đó một giọng nói vang lên:

- hai đứa định giết thêm bao nhiêu chim nữa đây, đây là con thứ 599 rồi đấy!

Có thể nói rằng đó là giọng nói của ông Fujitaka - người ba đáng kính của Sak. 

Sau khi vscn xong cô xuống ăn sáng bỗng:

- Chị hai à, chị có biết mấy giờ rồi ko ạ? - Đó chính là nàng Tom nhà ta ạ.

Tom đến nhà Sak từ sáng sớm và đã chứng kiến hết chuyện đã sảy ra sáng ra và cũng chính nhỏ là người đợ con chim bị Sak bắn sáng nay.

- Tom sao em đến sớm vậy? - cô hỏi

 - Bộ em ăn ké một hôm ko đc à? - Tom hậm hực trả lời

Thế là bà Nas phải ra tay và hai cô ăn xong và tới trường Tiểu học Tomoeda - nơi chứa toàn tiểu thư, công tử, thiếu gia từ các tập đoàn lớn .

- Chị Sak ơi, hết hè ròi chắc lại thêm mấy đứa chảnh "chó" nữa đó, chị cẩn thận nha. - Tom cẩn thận nhắc nhở Sak.

- Tiểu thư Tom cứ yên tâm, đứa nào động vào chế chỉ có  chết thôi. Đừng có nghĩ  ta là tiểu thư thì ko biết võ công nha. - Sak tự hào trả lời.

Bỗng ở đâu chui ra hai con " điên "đứng trước mặt hai cô, nói:

- Ê, hai con kia chúng mày nói gì thì tao nghe thấy hết rồi đấy nhé. Khôn hồn thì rút lời đi.

- Ê, hai con "điên" kia, tao nói cho mày biết nhá, tiểu thư đây chưa động tới 1 cọng tóc của các cô nha, người cần rút lời  là hai cô đấy. - Sak nói to làm cho cả trường đều nghe thấy và túm tụm lại.

- Mày nói ai là con điên hả, có mày điên thì có ý, mày có dám đấu với tao ko, nếu mày thắng thì tao tự nhận mình điên còn nếu tao thắng thì mày phải nhận rằng mình là con điên và phải phục vụ tao cho tao khi tao ra trường. - cô ta mặt giận dỏ chót màu của màu lá cờ Việt nam ra yêu cầu thách đấu.

- Chị à, ko nên dính tới loại này đâu, cô ta có thể chơi gian đấy. - Tom ân cần khuyên cô.

- Tom đừng lo cho chị, tiểu thư ta đây nhận lời thách đấu và đầu tiên chúng ta nên thi chạy đi ha. - Sak quay ra nói nhỏ với Tom rồi lại quay ra nói với hai con bò điên kia

- Đc - cô ta văng có cặp màu đỏ sang một bên và khởi động và vào tư thế chạy; Sak cũng nhanh chóng đưa cặp cho Tom và buộc hai cái dây màu đen vào cổ tay và nói:

- Điên ơi, nhìn cho kĩ hai cái đai đen ở trên cổ tay ta mà nhớ rằng ta thắng chắc 100% nha, - cô nhếch máp cười khinh bỉ.

- Mày - hai môi cô ta run bầm bập, hai tay nắm chặt kìm nén cơn tức giận.

Rồi tiếng súng của Tom vang lên làm cô ta giật bắn người còn cô thì đã chạy vèo phát đến đích mặc cho con điên đag nằm sõng xoài trên vạch xuất phát.

- Sao hả đồ thua cuộc. - cô một tay vác một tay cầm áo khoác ngồi xuống hỏi con bò đag nằm dưới đất. Bỗng một tiếng nói phát ra:

- Các cô các câu định biến ngôi trường này thành đại hội thể thao à. Tôi nói cha anh chị biết rằng 3 tuần nữa mới tới đại hội nha. Cộng thêm nữa là các anh chị đã nghe thấy tiếng trống vào trường chưa hả. Các anh các chị bị điếc hay sao hả, mà nếu có điếc thì chỉ còn 1 cách chữa trị duy nhất thôi đó là nhận hạn kiểm kém vào học bạ. - Người chưa đc công khai nói.

- Thưa thầy hiểu trưởng kính yêu, em nghe nói con bò đang nắm dưới sân trường kia hình như là con gái thầy thì phải, đúng ko cô Hakku Matsushita. - Sak vừa nói vừa chỉ người con gái mang tên Hakku - người con gái đang nằm dưới đất.

Thầy hiệu trường thấy con gái của nình đang nằm dưới đất vội tới đỡ Hakku đứng dậy và nói: 

- Tất cả những người đang đứng ở đây đều bị phê bình vào học bạ. - thầy hiệu trưởng quát.

Ai nấy đều run sợ kể cả Tom nhưng trừ Sak ra, cô nói:

- Thầy ơi, em nói cho thầy biết ba điều, 1 là học sinh trong trường này chưa ai mến thầy cả, họ chỉ coi thầy là cái gai trong mắt thôi, khi nhìn thấy thì chỉ muốn giết chết; 2 là em sẽ là người đỡ đạn cho họ, tầy cứ phê hết tội của họ và học bạ của em đi; 3 là tuần sau em sẽ sang mĩ học và sinh sống 1 năm nên thầy phê tội của em vào học bạ nhanh nên một chút nha thầy, thời gian không có đợi thầy đâu. 

Cô nói xong thì quay phắt đi để lại cho mọi người một dấu ? to tướng trên đỉnh đầu trong đó bao gồm cả Tom.Thời gian vèo cái đã

TO BE CONTINUED


   

DuDu - lớp trưởng biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ