4 NĂM SAU
TẠI TRƯỜNG HỌC SƠ TRUNG TOMOEDA
- Tomodo à cậu đừng khóc nữa, nếu cậu khóc thì Sak ở trên kia cũng ko vui đâu. - Đó chính là lớp phó học tập lớp Sak cũ và vì họ tin Sak chưa chết( trừ lớp phó học tập và Tom) nên đã quyết định sẽ học cùng nhau để chờ ngày Sak quay về.
- Chúng mày ơi, cô đến.- Một đứa từ ngoài vào hét to
- đừng khóc nữa nhé - lớp phó HT an ủi Tom
Từ ngoài một người phụ nữ bước vào và nói:
- Cả lớp trật tự, hôm nay cô báo cho chúng ta một tin và một tin hơi vui một xíu. Đó là lớp trưởng của chúng ta chưa chết...
Cô giáo chưa nói xong câu thì cả lớp đã ôm lấy nhau mà khóc vì vui mừng
- Trật tự, hôm nay lớp mình có 2 hs mới và vì Sak còn sống nên 3 bạn này đc phép học ở đây nhớ chưa.
Cô giáo vì nhớ lời hứa của cả lớp năm xưa là " Từ bây giờ đến lúc DuDu trở về thì ko ai đc vào cái lớp này học hết nhớ chưa". Rồi từ 3 hs mới bước vào lần lượt nói:
- Chào mình là Li Meiling, mong mọi người giúp đỡ.
- Chào mình là Eriol Hiiragizawa, mong mọi người giúp đỡ.
- Li Syaoran.
Cả ba người vừa gt xong thì cả lớp bắt đầu bàn tán nhưng ko phải vì họ đẹp mà vì cả lớp đang tức cô giáo bỗng một bạn nữ đứng lên nói:
- Xuống hết bàn cuối ngồi, bàn đầu là của DuDu.
- DuDu là ai? - Meilling hỏi nhẹ
- Là lớp trưởng lớp này
- Thế bạn ấy đâu rồi
- Cậu ấy sẽ về sớm thôi
Cả ba người đều cùng nhau có một một dấu chấm hỏi rất to và đặc biệt là Sya vì anh thắc mắc rằng người này đặc biệt đến thế sao.
Quay lại với ba anh em thì bây giờ họ ko dám về nhà vì suốt 4 năm qua họ đã giấu bố mẹ về việc đã chết mà bây giờ về thảo nào cũng đc nghe một bài ca ko ngường nghỉ nên họ quyết định sống trong khách sạn lấy tư cách là ba chủ tịch ở 3 tập đoàn lớn nhất ở Mĩ tới tham quan Nhật Bản đồng thời Sak sẽ đi học mặc dù đã học xong hết chương trình. Cô đi học để: thứ nhất là gặp lại mọi người, thứ hai là để diệt trừ con Hakku Matsushita ( ở chap 2) vì trong quá trình cô ở bên Mĩ thì con này đã chọc phá đủ kiểu ko cho lớp của Sak học yên lành.
SÁNG HÔM SAU
- Sát thủ ơi, dậy đi - Lần này ko còn là Touya gọi Sak nữa mà là Yuk gọi nhưng cô ko có ở trong phòng mà đã ra ngoài từ sáng sớm rồi.
TẠI CÔNG VIÊN TOMOEDA
- Ê, tao nghe nói hôm nay có 2 học sinh mới đấy - Đó là Sya và Eri đang tập thể dục bỗng Sak chạy vượt qua.
- Cô kia bị điên à.- Sya đang nghe Eri thì thấy Sak chạy qua, hét to
Tuy đã nghe thấy Sya nói nhưng cô vẫn cố chạy và sau khi chạy đủ 20 vòng thì cô dừng lại thì đúng lúc đấy Touya cũng chạy đến và nói:
- Quái vật chạy đi từ lúc nào làm Yuk nói ở nhà nó hét mà muốn tung cả cái nóc nhà.
- Kệ
- Ơ, quái vật ơi, quái vật định ko đi học à.
- Đi muộn cũng ko sao đâu
- hôm nay là ngày đầu tiên đi học lại đấy
- kệ, dù sao thì cũng học hết chương trình rồi, à mà học lớp nào đấy
- Cứ làm như cả 3 anh em đều đi học cùng nhau vậy, 8A trường sơ trung TOMOEDA.
Xong cô ko nói gì mà chạy một mạch về nhà, lúc đó Eri vội kéo tay Sya lại và nói:
- Kia có phải chủ tịch tập đoàn TYS, Tora ko và người đứng bên cạnh ngài ấy là ai, có phải cô gái kia là người chạy qua chúng ta như một con điên ko, có phải cô ấy chính là học sinh mới lớp mình ko?
- Uk - Sya trả lời một cách ngắn gọn rồi nhanh về nhà thay quần áo để lại Eri vẫn còn đag đứng hoàng hồn.
Sak chở về nhà và thay quần áo nhưng cô ko thay đồng phục mà mặc một bộ quần áo bó màu đen và đeo khẩu trang và đi vào phòng bếp, nói
- Anh Yuk, anh đăng ký tên em là gì đấy.
- Jessica Kobayashi
Cô không nói gì mà chạy một mạch tới trường học và vào phòng hiệu trưởng, ném cuốn hồ sơ lên bàn và lên lớp 8A. Có thể nói khi cô đến thì chưa có ai tới cả nên cô đã ngồi cái bàn đầu mà cả lớp đã để dành cho cô suốt 4 năm qua và lôi máy tính bảng ra làm bảng thống kê do Touya đề ra cho cô, bỗng:
- Ê cô kia, cô là ai sao dám ngồi chỗ của chị gái tôi hả - đó chính là giọng của Tomodo và khi nghe tiếng của cô hét thì cả lớp đã túm tụm lại bàn cô trách móc và ngoài cửa thì có Sya, Eri, Meilling đã đứng ngoài cửa thầm nghĩ: " Là học sinh mới mà ko biết ý tứ thì chỉ có thể bốc sít ăn thôi, hahaha". Nhưng đâu ai ngờ ra cô lại đứng lên và lấy đà, nhảy ra khỏi đám đông một cách dễ dàng, điều đó khiến cho Sya và Eri cũng phải bất ngờ vì trước đây 2 người chưa từng gặp loại người này bao giờ.
15 PHÚT SAU
"Tùng ... tùng ...tùng ..."
TO BE CONTINUED
BẠN ĐANG ĐỌC
DuDu - lớp trưởng biết yêu
Truyện NgắnĐây là lần đầu tiên mình viết truyện nên các bạn không thấy hay thì cũng nên ném đá nhẹ thôi nha :333 Đây là câu chuyện có một chút là thật ở lớp của mình. Câu chuyện xoay quanh các sát thủ trẻ tuổi và các rắc rối khác nhau. ( Mọi người cứ gọi mình...