Phần 3

37 3 0
                                    

40L[ vô năng tiểu nhân chỉ biết lấy biểu tình bao ]: trên lầu không tất hoài nghi, nhà hắn phấn chính là cái này đức hạnh, bất quá ngẫm lại cũng bình thường nha, bọn họ chánh chủ không là cả ngày thổi diễn xuất sao, lấy cái ảnh đế cúp liền hận không thể thổi thành thế giới đệ nhất nha, làm cho bọn họ chánh chủ cùng tô xa loại này mười tám tuyến đồng thời diễn kịch đương nhiên là ủy khuất bọn họ a ( đầu chó bảo mệnh

...

70[ hôm nay ta như trước là soái phá trời cao đâu ]: a hì hì hì hì hì hì, lấy mộ tư ảnh đế chu quải bức còn không có cả ngày khinh thường cái này cái kia đâu, như thế nào cũng không tới phiên càng châu lên tiếng đi. Không đứng tô xa, phấn tịch miễn giám, càng châu gia xuất thân từ gia đình đảng viên anti-fan, hì hì.

71[ mộng mộng nha ]: này lâu đã hoàn toàn oai đi... Ăn qua, nói thật ta khu liền không thể đem càng châu quan cấm sao, trang đầu cả ngày phấn hắc đại chiến, nhìn phiền chết.

...

177L[ một cái chất lượng tốt mượt mà đại dưa hấu ]: đình đình đình đều trước biệt tê... Sáp bá một cái tin giựt gân, Weibo thảo đầu ba trượng cao chu quải bức xác chết vùng dậy nha! ! Còn chuyển tô xa Weibo! Chạy mau, tái không đi ăn qua liền chậm!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hôm nay ruột già thô trường, muốn khen, muốn bạch bạch chất lỏng (OVO)

Đệ 142 chương cái này lục mạo đưa ngươi

Điện ảnh 《 du long 》V: đề —— trước —— sát —— thanh! Cuối cùng ba cái nửa tháng, chuyển ba cái phiến tràng, 《 du long 》 thập phần thuận lợi mà quay phim hoàn tất, cảm tạ @ chu tranh @ càng châu @ tô xa @ quan thiến thiến @ hứa ninh... , cùng các vị diễn viên nhóm hợp tác đến phi thường khoái trá, hy vọng về sau có cơ hội tiếp tục hợp tác, đoàn phim sở hữu nhân viên công tác cũng vất vả ! PS: hậu kỳ tổ đang tại tăng ca thêm giờ, tin tưởng đầy đủ 《 du long 》 rất nhanh có thể cùng đại gia gặp mặt nha [ tiểu hoàng người cao hứng ]

Này điều quan phương hơ khô thẻ tre Weibo một xuất, 《 du long 》 diễn viên nhóm sôi nổi phát, mà làm người ta ngạc nhiên chính là, tại những người này trung, nhất quán phản ánh trì độn chu đạo dĩ nhiên là cái thứ nhất phát .

Nổi danh không thấu đáo chu họ đạo diễn: trước tiên hơ khô thẻ tre [ thực khốc. jpg]@ điện ảnh 《 du long 》V: đề —— trước —— sát —— thanh! Cuối cùng ba cái nửa tháng, chuyển ba cái phiến tràng, 《 du long 》 thập phần thuận lợi mà quay phim hoàn tất, cảm tạ @ chu tranh @ càng châu @ tô xa @ quan thiến thiến @ hứa ninh...

Phía dưới bình luận họa phong thập phần thanh kỳ.

Ăn qua uống đồ uống tắm rửa quần chúng: khiếp sợ! Kéo dài chứng tinh chu đạo không chỉ đạt thành trước tiên hơ khô thẻ tre không có khả năng chi thành tựu, còn như thế tích cực mà phát Weibo, bần đạo kháp chỉ tính toán, người này đặc biệt sao là bị xuyên a!

Kiếm tiền ngủ nam thần: ai, kỳ thật có thể lý giải , trước tiên hơ khô thẻ tre chuyện này đâu, đối với wuli chu chu đến nói, khả năng cả đời này cũng liền lúc này đây , khiến cho hắn tái đắc sắt mấy phút đồng hồ đi, khụ khụ.

Thành thần một trăm loại phương thức - Thiên phiWhere stories live. Discover now