Tinh thần lực tế ti là một loại thập phần mẫn cảm tồn tại, tại một chút chuẩn bị tâm lý đều không có dưới tình huống, cho dù là bị quen thuộc bạn lữ "Tập kích", cũng sẽ phải chịu thực đại đánh sâu vào.
Đảo cũng không phải đau, mà là một loại khó nhịn cùng kích thích đan chéo cảm thụ, nhượng người cảm thấy có chút mất thể diện...
Hà Yến cảnh cáo tính mà dùng tinh thần lực tế ti rút bóng đen một chút, nhíu mày trách cứ: "Đừng làm rộn."
Bóng đen tinh thần lực cực cao, mà còn tựa hồ thập phần da dày thịt béo, bị rút cũng chỉ là dường như không có việc gì mà run rẩy tinh thần lực tế ti, lập tức lại âm hồn không tiêu tan mà triền đi lên.
Kỳ thật làm một cái oán khí sâu nặng tà vật, bóng đen hai ngày này biểu hiện đến đã dị thường thuận theo , nhưng là bởi vì ý thức không rõ, thường xuyên sẽ làm xuất một ít nhượng người thập phần bất đắc dĩ sự, tỷ như hôm nay lỗ mãng dưới phá hủy kế hoạch của hắn, tái tỷ như giống như bây giờ, không hợp thời mà quấn hắn thân thiết.
Đều cùng một chỗ qua tam bối tử , Hà Yến cũng sẽ không tại loại này sự thượng nhăn nhó, hắn cũng không ngại trở lại cho thuê phòng trong cùng bóng đen hảo hảo xâm nhập mà "Giao lưu" một phen, chính là bây giờ còn ở bên ngoài, tuy rằng công viên trong cơ hồ không có người, nhưng Hà Yến vẫn là vô pháp phóng mặc chính mình tại loại này nơi công cộng xấu mặt.
Tinh thần lực tế ti chi gian ma xát mang đến làm cho không người nào có thể cự tuyệt sung sướng cảm, Hà Yến tái nhợt trên mặt hiện ra một tia huyết sắc, trong miệng tiếng thở dốc dần dần biến đến ồ ồ đứng lên, rốt cục tại thân thể cũng sắp bị liên quan khiến cho phản ứng thời điểm, cường bách chính mình hung hăng mà dùng tinh thần lực tế ti oán bóng đen , sau đó chịu đựng tinh thần hải trung khó chịu, trong giọng nói mang lên một tia tức giận: "Lăn!"
Bóng đen tựa hồ là cảm nhận được trên người hắn không thoải mái khí tức, bị oán sau đó chỉnh đoàn hắc vụ đều cứng lại rồi, tối như mực tinh thần lực tế ti trên không trung cương sau một lúc lâu, như do dự dự mà rụt trở về.
Hà Yến thu hồi chính mình tinh thần lực tế ti, đứng ở tại chỗ bình phục một chút hô hấp, quay đầu đi tìm thạch chuyên đi.
Bóng đen đi theo phía sau hắn, giống chỉ lậu khí khí cầu, toàn bộ thể tích đều ngâm nước một nửa, chẳng biết tại sao không có giống như thường ngày bổ nhào vào trên người hắn, chỉ tìm hiểu một căn xúc tua vòng trụ cổ tay của hắn, rất có vài phần thật cẩn thận ý tứ hàm xúc.
Hà Yến rủ mắt tại chính mình trên cổ tay nhìn lướt qua, không để ý tới nó.
Này công viên có đã nhiều năm không tu chỉnh qua, trên đường nhỏ thạch chuyên rất nhiều đều là buông lỏng , Hà Yến rất nhanh liền xách một khối trở về, đem kia khối phương ấn phóng tới mà thượng sau, bắt đầu dùng thạch chuyên một chút xuống đất tạp.
Theo lý thuyết phổ thông ngọc chế phẩm đều là thập phần yếu ớt , không cẩn thận khái thượng một chút cũng rất khả năng toàn bộ toái rụng, chính là này phương ấn trải qua luyện hóa sau, tính chất biến đến cực kỳ cứng rắn, Hà Yến tạp nửa ngày, cũng không có thể đối nó tạo thành chút nào tổn thương, ngược lại là thạch chuyên bị tạp nát, thiếu chút nữa đem hắn cổ tay của mình vết cắt.
YOU ARE READING
Thành thần một trăm loại phương thức - Thiên phi
ContoTấn Giang VIP2018. 4. 4 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 15906 Dịch dinh dưỡng sổ: 21139 Văn vẻ tích phân: 269,761,760 Văn án: Một lần sai lầm tình báo, nhượng hạm đội thứ ba tao ngộ phục kích, vi dẫn dắt rời đi địch nhân, đế quốc thượng tướn...