2nd year

17 0 0
                                    

At ng second year na ako natuwa ako sa mga ka klase ko dahil yung mga kaybigan kong mababait ng 1st year sila ulit ang naging ka klase ko. At ng tumagal na nga yun na nag kagusto na ako sakanya nag papasimple ako ng tapon ng basura sa likudan pero ang misyon ko ang makita ko ang pangalan nya sa note book. At yun na nga nakita ko ang pangalan nyang Kristine Joyce lancara <3 <3 ^^ tuwang tuwa ako ng malaman ko na ang pangalan nya at ng tumagal na stop ako sa pag gusto sakanya kasi may niligawan akong kaybigan ko at naging kame. Minahal ko yung babaeng yun at naging masaya kame pero ng tumagal na kame. May nalaman akong masamang balita sakanya :( at yun nag away na kame kasi bad girl pala yung babaeng yun at alam ko na Hindi sya sakin makakabuti. At yun nagkipag break ako nun sakanya at tumagal lng ang aming relasyon ng 1month 2weeks. Back to school at ng naka move on na ako sakanya. Nag kagusto na talaga ako Kay tine naging crush ko talaga sya ng second year ^ sa bawat ngiti at tawa nya na tutuwa ako. Pero si tine pala ay may ibang gusto at pangalan si saimon yun medyo nainis ako nun Kay saimon at si saimon ay sobrang napaka papansin sa classroom. Once na napagtripan nya ako nagalit talaga ako sakanya at nainis hinamon ko sya nun ng away.sabe ko suntukan kame ng second recess. At yun nag sapakan kaming dalawa at na office kame. Pero ng paglipas ng dalawang araw nag ayos din kame. At nung nasa school na kame may kaybigan si tine na lalake at lagi syang inaasar tapos sasapakin naman nya :3 basta yun at siguro ng time na yun nag kagusto rin ata sya dun.at ako naman nakikingiti lng kahit medyo selos :o ako hahahahaha! Pero ok lng kaybigan ko naman yun kaya ok lng ^^V.at ng mag babakasyo. Na nag swimming kame kameng mag kakaklase at kasama say nun kaya ako sumama ^^ :')) at masaya naman yung nag swimming kame masayaa ako kasi nakasama ko sya pero Hindi ko pinapahalata na gusto ko na sya nun....

my dream ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon