CHAPTER ONE : shock o_O

0 0 0
                                    

'nasa ospital ako nun syempre ikaw ba naman ang maragan ng bote sa ulo diba. . bumisita sa akin si marie, shaine ,janice at maricar ang mga dakila kong pinsan - - - ang hindi ko lang inaasahan ay sina bebe Kurt ,Carl , Gabriel, Jhon , Daisuke at si kuya Aki at talagang kumpleto sila ha. . hahahaha - - masaya ako at nalaman kong maraming nagmamahal sa akin. . kaya dapat ko na nga sigurong lalong pahalagahan ang buhay ko, and the fact naman na bumalik ako para mas pagabutihin ang sarili ko .

tok tok tok. . eeeeeeeeekkkkkkkkk

lahat kami nakatingin sa pinto. .at niluwa nito ang bessy kong si mikkah at bryce .

'azh anung nangyari sayo ha at hinayaan mong pukpukin ka ng bote sa ulo. . tsk dapat kasi tinuluyan mo na - mahinahong sabi ni mikkah

baby wag naman . naman nagbabago na na si azh tapos magtuturo ka na tatapusin mo na ikaw talaga . . kung di lang kita labs <3_<3 mahinahong sabi ni bryce

oh masyadong mais bryce. . baka guyamin kami dito ha - pabiro kong sabi sa dalawang ngiting ngiti

" take note di pa din sila umaalis sa pinto "

tsk oo nga pala azh muntik ko ng makalimutan may gustong kumausap sayo - nakangiting sabi ni mikkah

binuksan nila ng tuluyan ang pinto. . at iniluwa ang isa pang replika ni bryce. lahat kami nakatingin sa kanya gulat at ako o_O yan ganyan.

tsk natural edi si Brylle ang gagong si Brylle ang napakapoging si brylle SHIT SHIT erase erase at di ko namalayang nakapasok na sya ng tuluyan

BRYLLE P.O.V

can i talk to you ? - -

sa tingin mo hindi pa tayo naguusap ! sabi nya with her cold tone .whatever i need to talk to you alone . . i said it at tumingin sa kanya ng diretso.

napailing sya kay insan at agad namang naintindhan nito. . nang makalabas lahat ay saka sya nagsalita ulit.

so ano na !? sabi nya ng may malagom na boses . . .

sorry na - - sabi ko ng mahinang boses na alam kong nahuli ng pandinig nya.

"and i hope you forgive me soon , para maka move on na tayo and we can start new life , - - pagka sabi ko nun tumingin ako sa kanya . .

'AT SINO NAMANG MAY SABI SAYONG PAPAYAG AKO NA MAG-MOVE ON KASAMA KA HA!!! SIGURO KAYA PA KITANG PATAWADING ABNOY KA! PERO ANG MAKASAMA KANG MAG-MOVE ON NO WAY ITS A BIG NO!!! NOT WITH YOU DAMBASS . . at tumulo na ang mga namuong luha sa mata nya

agad ko namang dinaluhan para patahanin, hush baby hush hush hush hush , mahinahon kong pagpapatahan sa kanya pero napupumiglas syang yakap ko sya kaya pinakawalan ko na pero galit na galit parin sya dahil kitang kita ko yun sa mata nyang nakatitig sa akin . . .

tsk . . magpagaling kana azh alam ko namang mapapapayag din kita at sa oras na mangyari yun hinding hindi na ulit kita pakakawalan. . - -

Hindi ko na ulit natapos ang sinasabi ko ng bigla na lang syang dumaing ng masakit. . masakit daw ang ulo nya kaya nataranta ako at agad na tumawag ng doktor. .

hindi ko na nalaman ang mga sumunod na nangyari dahil pinalabas muna kami at pinauwi na rin ako ng kakambal ko dahil baka daw magkagulo pa. . kaya napilitan nalang akong sundin sya para kay eyy-zi . .

    Hindi pa rin ako mapakali kahit nalaman ko nang maayos ang kanyang lagay . . . Nagalit din ako dahil sinuntok ako ng syota ng pinsan nya ang isa sa mga nanakit sa kanya , kaya lagot kayong lahat sa akin lintik lang ang walang ganti. . ang babaeng mahal ko pa ang kinanti nyo. . . .

,- - - - - - -

' - - - - - - - - > week later  :)

          nalaman kong maayos ang kanyang lagay  pero hnd pa din ako mapakali . bkt dahil hindi ko pa din sya nakikita . . and all i wanted for her is to get what she deserved . . and thats me . *smirks*

      Napagpasyahan ko ng bisitahin sya dahil hindi ko na kaya mahal ko sya at i cant wait to see her and touch her. .

    napagpasyahan kong bumisita na. dahil nangangatog na ang buong katawan kong makita sya dahil mip

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HE-LLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon