Chương 5: Lay động

342 19 2
                                    


Hai người ngập ngừng, nên có một hoặc cả hai người dũng cảm hơn, thành thật với cảm xúc của bản thân hơn một chút, tình cảnh giờ đây thật khó nói nên lời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai người ngập ngừng, nên có một hoặc cả hai người dũng cảm hơn, thành thật với cảm xúc của bản thân hơn một chút, tình cảnh giờ đây thật khó nói nên lời.

- "Dạo này người vẫn khỏe chứ Hinata-sama?" - Không! Không phải câu này! Tại sao? Như thể anh đang rất mong cô đau bệnh nằm lê lết? - Neji cảm thấy bất lực với chính bản thân mình.

- "Em vẫn ổn." - Hinata cười dịu dàng, cô rất muốn hỏi anh về những chuyện xảy ra trong quá trình anh làm nhiệm vụ nhưng lời nói không thể thoát ra khỏi cổ họng, nghẹn ứ lại bởi cảm xúc. Hinata đang nghĩ Neji ghét cô, không muốn nói chuyện với cô, thái độ đang muốn đuổi khéo cô.

- "Ừm..." - Một từ giết chết câu chuyện, đặt một dấu chấm rất nặng. Neji lại nuốt xuống.

Rồi cả hai lại tiếp tục chìm trong im lặng tập thứ n nào đó. Hinata đan bàn tay lại với nhau, hai ngón cái xoa xoa.

- "Chính Hinata-sama đã chữa trị và băng bó cho tôi đúng không?" - Anh tin là như vậy nên anh đã buộc miệng nói ra trong vô thức để phá vỡ bầu không khí này.

Hinata nhìn Neji chăm chú rồi gật đầu nhẹ.

- "Hinata-sama... Cái này... " - Neji cho tay vào túi quần tính đưa cho Hinata chiếc kẹp được gói trong khăn tay cẩn thận nhưng bỗng bị cắt ngang với Hiashi.

- "Neji, con về rồi đấy à? Nhiệm vụ ổn cả chứ?" - Hiashi đang tiến lại gần.

Tay Neji cứng lại rồi anh rút bàn tay ra khỏi túi quần, đứng dậy cúi đầu chào Hiashi kính cẩn.

- "Chào buổi sáng Hiashi-sama." - Sau đó anh kể lại những gì mình gặp phải trên đường trở về làng. Hiashi trầm ngâm suy nghĩ rồi nói: "Có thể là một sự thèm khát huyết kế giới hạn, chúng nghĩ chúng có thể lấy được Byakugan từ con." 

Có thể nhưng dù có móc được mắt của Neji ra thì Byakugan cũng trở nên vô dụng, bởi con dấu nguyền rủa này. 

Neji im lặng suy nghĩ nhưng sau cùng bắt đầu buổi tập luyện cùng Hiashi và Hinata. Anh cần cố gắng hơn, bản thân anh sao cũng được nhưng một ngày nào đó, sự an toàn của Hinata bị đe dọa thì chính anh sẽ là người dùng cả mạng sống mình để bảo vệ Hinata. Anh đã từng nghĩ đó là một sự áp đặt trách nhiệm vô lý của Phân gia phải làm cho Tông gia nhưng càng ngày anh càng can tâm tình nguyện hơn, đó không phải là sự đầu hàng mà là anh muốn bảo vệ Hinata - cũng như bảo vệ trái tim mình. Thật vậy, Hinata đã cho anh quá nhiều thứ, cứu rỗi linh hồn anh...

[NejiHina] Trót yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ