Isang magandang araw ang bumungad sa akin. AISSHH ang panget talaga ng mukha ng sun. Putragis! -_-
Ako nga pala si Sheen Ruiz, 3rd year HS at may crush. HA! Akalain niyo nagkacrush pa ako sa ugali kong 'to? wala na kayo dyan! psh! =___=
Matapos kong gawin ang aking morning rituals agad ko namang sinarhan ang condo ko. AT wala na akong mga magulang. Patay na sila. The usual scenarios? Naaksidente. Banggaan raw ng sasakyan at naipit si nanay at si tatay na sumasakay lamang ng tricycle.
At diyan nagtatapos ang aking madramang buhay. Ang nag-aalaga sa akin? Tita ko. Kapatid ni tatay. Mabait pero masungit. AT MASINOP! tss.
Naglalakad na ako papasok sa room ko ng makita ko si Nigel. Hep! hindi siya ang crush ko. Nigel Siren, at babae po siya. Kaya wag kayo. Kasi hindi kami talo! hmp!
Nakita niya ako kaya agad niya akong nilapitan.
"UYYYY! masungit ka pa rin sheen? ba't ganun? tapos na ang sembreak ganyan ka pa rin? hahayy. hindi talaga magkakagusto sayo si !@#$%6&*9)%4!"
Hindi niya natapos ang sasabihin niya kasi agad kong pinakain ang kamao ko sa bibig niya. tss. ang daldal. Ilibing ko kaya 'to ng buhay? -__-
"ang sama-sama mo!!!!!!!! huhuhuhu T^T ISUSUMBONG KITA KAY TITO!" sabi niya nahinihimas ang bibig. pffft! hahahahaha patawa talaga 'to kahit kailan.
Tumingin siya sa akin at agad na ngumiti. What's with my face?
"AYIEEEE!! NGUMITI SI SHEEN KO!! HAHAHAHHA NGUMITI ANG SHEEN KO!! YAHOOO! Grabe! akala ko di ka magbabago. phew!" sabi niya sabay yakap sa akin ng mahigpit. ugh! ang clingy!
Pero kahit na ganito ito, ha! mahal ko 'to. Ang bait kasi at matalino pa.
EWW! I'm becoming more... girly and... nice. YUCK!
Di ko namalayan na nakapasok na pala kami sa room. Agad kong hinanap ang upuan o at umupo. Mga ilang minuto ang lumipas ng narinig ko ang mga babae at BEKI na sumisigaw. Nandyan na siya.
I feel like I'm heating up.
Calm down sheen. It's just him.
INHALE... EXHALE..
"Hi sheen! Morning." sabi niya ng nakangiti. mygolly wow!
"Morning." sabi ko ng nakangiti RIN.
Ugh! kaya nga ayaw kong nandyan siya sa tabi ko, sa harapan ko,kahit sa likod ko, bakit? NAGIGING BABAE PO AKO! JUSKO! -_____________-
Umupo siya sa tabi ko.
Oh! hindi niyo pa rin siya kilala? Hayy. Sige na nga. Makinig kayo ng mabuti, kasi hinding hinding hindi ko na 'to uulitin. Siya si Jayvee Rass in short JR.
SUPER DUPER EXTREMELY CRUSH KO SIYA. at bakit? Tinatanong pa ba yan?!
Kasi... matalino siya, mabait, gwapo, cute, hot, mayaman, caring, gentleman, at pure italian. San ka pa?
At tuwing nandyan siya nagiging babae po ako. AS IN.
Hindi ko NANAMAN namalayan na nagklaklase na pala kami. Weird. I've been spacing out since this morning. hmm.. nah. Nevermind.
DISCUSS! DISCUSS! DISCUSS!
eh?! ngayon pa ako naiihi?! kaninang 15 minutos naghintay sa guro namin, ngayong nagdidiscuss siya ngayon pa ako naiihi?! AMPUTS NAMN OH!
Tumitingin-tingin pa ako sa lugar ko. hmm.. malapit ako sa back door, katabi ko ang left seatmate ko na isang washroom monitor na tagahawak sa washroom pass.
BINABASA MO ANG
That Awkward Moment
JugendliteraturAWKWARD! AS IN AWKWARD! Situations and happenings that is totally awkward. Hehehehehe *O*