Part 1

18 0 0
                                    

Chương 1:

"Khoảng cách khảo thí kết thúc còn có mười phút thời gian, còn không có sáng tác văn nắm chặt thời gian."

Chúc Trường Địch mở mắt ra thời điểm liền nghe thế câu nói, có điểm mờ mịt mà nhìn mắt trên bục giảng lão sư.
Nàng nhìn chung quanh một vòng, chính mình là ở phòng học, chung quanh đều là đang ở múa bút thành văn các bạn học, chính mình trên bàn cũng bãi bài thi.
Trên đài lão sư thấy nàng thất thần, nhắc nhở nói "Khảo thí trong lúc không cho phép nhìn đông nhìn tây, chính mình viết chính mình."
Chúc Trường Địch há miệng thở dốc, chưa nói ra lời nói tới.
Nàng cúi đầu nhìn mắt chính mình trên bàn bài thi, mặt trên viết "Ninh Thành một trung cao tam khai giảng khảo thí tiếng Anh bài thi" một hàng tự.
Trên cùng chính là đáp đề cuốn, vừa mới bị đồ mãn.
Chúc Trường Địch hô hấp cứng lại, cơ hồ là ngay sau đó liền đứng lên.
Động tĩnh quá lớn, giám thị lão sư nhìn qua, nghi hoặc hỏi "Đồng học ngươi là muốn trước tiên nộp bài thi"
Chúc Trường Địch nói "Đúng vậy, trước tiên nộp bài thi."
Giám thị lão sư đi xuống tới, chuẩn bị thu đi nàng bài thi.
Không đợi nói cái gì, liền thấy Chúc Trường Địch trực tiếp chạy ra phòng học, không vài giây liền biến mất ở trên hành lang.
Hắn mộng bức mà kêu lên "Ai ngươi bút cùng cặp sách"
Chúc Trường Địch một đường từ trên lầu chạy như bay đến lầu một.
Trong trường học thực an tĩnh, ngẫu nhiên có một hai cái lão sư trải qua.
Chúc Trường Địch tóc dài bị gió thổi loạn, nàng một bên móc ra trong túi di động, nhanh chóng khởi động máy, sau đó gạt ra Chúc mẫu điện thoại.
Qua một lát, điện thoại chuyển được "Uy"
Chúc Trường Địch hỏi "Mẹ, ngươi hiện tại ở đâu"
Chúc mẫu nói "Ta hiện tại đang muốn đi nhìn xem nhà mới trang hoàng hảo không có, lúc này đang ở nhân dân trên đường đâu, làm sao vậy"
"Nhân dân đông lộ"
"Còn chưa tới, còn có hai phút đâu, lúc này chờ đèn xanh đèn đỏ, này cũng quá dài, ngươi khảo thí kết thúc"
Hai phút
Chúc Trường Địch bắt giữ đến này ba chữ, nhẹ nhàng thở ra.
Nàng vừa mới nhìn đến bài thi liền biết đây là ở một tuần trước.
Một trung trảo thành tích trảo vô cùng, mỗi học kỳ bao gồm khai giảng khảo, nguyệt khảo, kỳ trung kỳ mạt khảo, đến cao tam thậm chí còn có chu khảo.
Chúc Trường Địch thành tích thực hảo, trí nhớ không kém, nàng tinh tường nhớ rõ chính mình kia trương tiếng Anh bài thi được mãn phân, cuối cùng viết văn còn bị trở thành phạm văn.
Chỉ là khi đó nàng đã hoàn toàn không có tâm tình đi cao hứng, bởi vì liền ở khảo thí sau khi chấm dứt, nàng cùng lớp học mấy cái đồng học đi ra ngoài ăn cơm chiều, sắp kết thúc khi nhận được bệnh viện tới điện thoại.
Mẫu thân ra tai nạn xe cộ, liền ở nàng khảo xong thí sau không bao lâu thời gian.
Nàng cùng một chiếc quá tải giáo xe chạm vào nhau, giáo bên trong xe hai cái lão sư trọng thương, bọn nhỏ cũng đã chịu thương tổn, nàng càng trực tiếp vào bệnh viện cứu giúp.
Càng vớ vẩn chính là, trận này sự cố ngoại có không ít người qua đường đều ở chụp video, sau đó ở bằng hữu vòng cùng Weibo thượng truyền bá.
Account marketing vì tranh thủ chú ý, lấy nữ tài xế vì danh đầu, vặn vẹo chân chính sự thật, lấy ra bộ phận video, làm cho trên mạng nghiêng về một bên mà chửi rủa Chúc mẫu.
Mới vừa cứu giúp ra tới còn không có thoát ly nguy hiểm Chúc mẫu ở biết được này đó tin tức sau, không suyễn quá khí, liền như vậy hàm oan qua đời.
Chúc Trường Địch lúc ấy chỉ lo xử lý trong nhà hậu sự, chờ đến nàng phát hiện thời điểm đã không còn kịp rồi, nàng Weibo cùng liên hệ phương thức đều bị lột ra tới, mỗi ngày đều có người gọi điện thoại quấy rầy nàng, tin nhắn chửi rủa.
Thậm chí còn có giáo trong xe lão sư người nhà đi nàng trong trường học đeo đao đả thương người, trường học vì bảo đảm nàng an toàn, làm nàng trước tiên ở trong nhà chờ cảnh sát thông tri.
Mà chân chính video không người quan khán.
Chúc Trường Địch từ hỗn loạn trong trí nhớ phục hồi tinh thần lại, nhanh chóng nói "Mẹ, ngươi hiện tại đừng đi nhân dân đông lộ."
"Không đi sao được." Chúc mẫu phản bác nói "Đều ước hảo, vừa lúc hôm nay thời tiết cũng không nhiệt."
Khi nói chuyện, xe phát động thanh âm từ di động truyền ra tới.
Chúc Trường Địch bình tĩnh nói "Mẹ, ta vừa mới bụng đau quá, lão sư nói có thể là viêm ruột thừa."
Chúc mẫu vừa nghe liền luống cuống.
Chúc Trường Địch lại diễn một lát, Chúc mẫu vừa qua khỏi đèn xanh đèn đỏ, cũng bất chấp cái gì, trực tiếp chuyển phương hướng hướng trường học khai.
Chờ đến trường học sau, mới phát hiện là giả.
Bất quá trên đường lo lắng nhiều như vậy, Chúc mẫu cũng chính là ngoài miệng nói hai câu, trong lòng lại thật thật tại tại mà nhẹ nhàng thở ra.
Lúc gần đi, nàng còn trách cứ nói "Tịnh biết làm ta sợ."
Chúc Trường Địch là gia đình đơn thân, từ nhỏ cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau, nàng đối cái này nữ nhi là đau tới rồi tròng mắt.
Chúc Trường Địch lộ ra một cái tươi cười, minh diễm động lòng người, vãn trụ nàng "Mẹ, ta và ngươi cùng đi xem phòng ở đi."
Về phòng học khi, khảo thí đã kết thúc.
Chúc Trường Địch đem bút nhét vào trong bao, sau đó ngồi Chúc mẫu xe hướng tân phòng bên kia đi, trên đường đi ngang qua nhân dân đông lộ.
Phía trước từng đạo cảnh giới tuyến.
Chúc mẫu nhìn mắt, nói thầm nói "Giống như xảy ra chuyện gì, bị phong lộ, đều bốc khói."
Bên này xe đang ở sơ tán, ven đường đều là vây xem quần chúng.
Chúc Trường Địch thờ ơ lạnh nhạt cảnh giới trung tâm kia chiếc nghiêng lệch giáo xe, trong lòng nhấc không nổi chút nào đồng tình.
Việc này quê cũ giáo xe tài xế chỉ bị vết thương nhẹ, vì tránh né trách nhiệm, tiếp thu truyền thông phỏng vấn, sau đó bát nước bẩn cho nàng mụ mụ, giáo phương càng là trầm mặc.
Đây cũng là vì cái gì các võng hữu như vậy điên cuồng nguyên nhân.
Chúc mẫu ấn xuống xe cửa sổ, hỏi bên cạnh một cái trung niên nam nhân "Đại ca, ngươi biết phía trước phát sinh chuyện gì sao"
Nam nhân nói "Liền hai mươi phút trước, chiếc xe kia đụng vào một chiếc xe con lên rồi, còn hảo chỉ là tài xế bị thương, xe cứu thương mới vừa đi."
"Kia bị đâm xe con may xoay chuyển mau, tài xế cũng bị điểm vết thương nhẹ, phỏng chừng không có gì đại sự."
"Này hai chiếc xe con đều bị sát tới rồi."
Chúc mẫu theo hắn ngón tay phương hướng xem qua đi, liếc mắt một cái liền thấy được chiếc xe kia, nhan sắc kích cỡ có điểm quen thuộc.
Nàng trong lòng nhảy dựng, nhìn mắt biển số xe.
Là lúc ấy khai ở nàng mặt sau xe.
Chúc mẫu theo bản năng mà nhìn thoáng qua trên xe thời gian, hai mươi phút trước vừa vặn là nàng phải trải qua thời điểm.
Nam nhân còn đang nói "Một chiếc xe như vậy điểm đại, bên trong thế nhưng trang mười mấy học sinh, này trường học cũng thật là lá gan đại a."
Chúc mẫu đã nghe không tiến mặt khác nội dung.
Nàng đóng lại cửa sổ xe, lòng còn sợ hãi mà đối Chúc Trường Địch nói "Ít nhiều ngươi gạt ta đi ngươi trường học."
Chúc mẫu còn nhớ rõ kia chiếc giáo xe, chính mình chuyển hướng thời điểm vừa vặn nhìn đến nó ở chính mình mặt sau, hiện tại hồi tưởng lên lúc ấy liền có điểm không thích hợp.
Tuy rằng không nhất định đụng phải chính mình, nhưng là tổng vẫn là có khả năng tính.
Chúc Trường Địch thu hồi tầm mắt, nhắc nhở nói "Mẹ, phía trước khơi thông, chúng ta có thể đi rồi."
Nàng vừa mới nghe được này đó người qua đường nói, cũng thấy được có mấy cái người trẻ tuổi ở cầm di động quay chụp, không biết lần này hướng gió là cái gì.
Mãi cho đến rời đi kia giai đoạn, Chúc mẫu mới ra tiếng cảm khái nói "Ai, quá tải dễ dàng xảy ra chuyện, vẫn là giáo xe."
Chúc Trường Địch không theo tiếng.
Này nơi nào là quá tải duyên cớ, rõ ràng là tài xế mệt nhọc điều khiển.
Xem xong tân phòng sau đã là buổi tối.
Chúc mẫu cùng Chúc Trường Địch trực tiếp ở bên ngoài ăn cơm chiều, về nhà khi sắc trời đều đen.
Lúc này lại từ nhân dân đông trên đường đi qua quá, bên kia đã thiếu rất nhiều người, có phóng viên đang ở phỏng vấn người qua đường, mang theo camera.
Chúc Trường Địch ngồi ở trong xe, cầm di động thượng Weibo nhìn mắt.
Tin tức đã ra tới, đang ở đứng đầu bên kia, còn không có chân chính tốt nhất mặt một chút hot search, nhưng phỏng chừng cũng là sớm muộn gì sự.
Nàng tùy tay điểm đi vào.
Điều thứ nhất đứng đầu Weibo quả nhiên là account marketing, chỉ tiếc lần này không có nữ tài xế bối nồi, chỉ có thể ba phải cái nào cũng được mà đã phát điểm đồ vật, bình luận cũng rất ít.
Mà đệ nhị điều là video.
Trong video mơ hồ mà chụp tới rồi giáo xe mở ra sau bên trong học sinh quá tải tình huống, cho nên bình luận đều đang mắng trường học.
Chúc Trường Địch trong lòng tảng đá lớn rốt cuộc rơi xuống.
Nàng từ một tuần sau trọng sinh, biết cảnh sát sẽ điều tra ra cái này tài xế mệt nhọc điều khiển, sau đó đã chịu ứng có trừng phạt.
Chúc mẫu thấy nàng nhìn chằm chằm di động xem, cười nói "Đúng rồi, ta cho ngươi tân mua một cái di động, liền ở phía sau tòa."
Chúc Trường Địch nói "Ta di động còn không có hư a."
"Không phải hiện tại cái gì tác nghiệp, đáp đề đều dùng a sao" Chúc mẫu có ý nghĩ của chính mình "Cũ di động nào có di động mới lưu sướng."
Còn có cái gì bảng xếp hạng, nàng cũng không thể làm nữ nhi lạc hậu.
Chúc Trường Địch ""
Nàng duỗi tay đem mặt sau giấy túi vớt lại đây, bên trong di động hộp là hôn mê màu đen, cho người ta một loại rất điệu thấp xa hoa cảm giác.
Chúc Trường Địch cũng chưa kịp nghĩ lại, rút ra bên trong di động, là hoa anh đào sắc, phi thường thiếu nữ tâm, khinh bạc tiểu xảo.
Chúc mẫu liếc liếc mắt một cái "Đẹp đi"
Chúc Trường Địch gật đầu "Thật đúng là khá xinh đẹp."
Nàng đem điện thoại tỉ mỉ nhìn mấy lần, đầu ngón tay chạm vào địa phương có hơi hơi lạnh lẽo cảm giác, ngẫu nhiên phản quang ra một tia sắc thái.
Cảm giác cũng không tệ lắm.
Chúc Trường Địch thuận tay đem cũ di động thượng phần mềm cùng tin tức đều cấp clone qua đi, toàn bộ lưu trình yêu cầu vài tiếng đồng hồ.
Về đến nhà khi lưu trình vừa vặn tốt kết thúc.
Phòng trên bàn còn phóng ôn tập tư liệu, Chúc Trường Địch chỉ cảm thấy hoảng hốt, nàng đem kia đoạn hắc ám nhật tử nhớ rõ quá rõ ràng.
Hàng xóm đều tin các nàng, trong nhà thân thích ngược lại không tin.
Chúc Trường Địch bất quá là cái học sinh, lại ngạnh sinh sinh mà thể nghiệm nhân tình ấm lạnh, hiện tại trở về sự cố phát sinh trước, chỉ cảm thấy may mắn.
Đang nghĩ ngợi tới, di động nhắc nhở âm hưởng khởi.
Là Cố Minh Ngữ phát tới WeChat tin tức.
Nàng hai ở tại cùng cái tiểu khu, sau đó cùng cái lớp, sau lại liền thành bạn tốt, trong nhà xảy ra chuyện sau, Cố Minh Ngữ còn sẽ ở trên mạng cùng những cái đó account marketing đối mắng.
Cố Minh Ngữ "Trong trường học ở truyền đệ nhất trường thi có cái trước tiên trốn chạy đồ vật đều không mang theo thần nhân, có phải hay không ngươi"
Chúc Trường Địch dở khóc dở cười, trả lời "Đồ vật không mang theo lại không phải cái gì thần sự, như thế nào liền truyền khai"
Cố Minh Ngữ "Này ta nào biết."
Nàng chỉ biết là trong trường học như vậy truyền, ngay từ đầu còn tưởng rằng là người khác, sau lại mới nghe nói cư nhiên là Chúc Trường Địch.
Chúc Trường Địch "Ta hiện tại đang ở trong nhà, mới vừa cùng ta mẹ đi xem xong phòng ở, không có việc gì, đừng loạn tưởng."
Cố Minh Ngữ "Tin. Đúng rồi, ta cùng ngươi nói, ta hôm nay thu được một cái phiêu lưu bình, bên trong cư nhiên là khóc hiện tại học sinh tiểu học tác nghiệp sinh viên đều sẽ không làm, cười chết ta."
Chúc Trường Địch vô dụng quá phiêu lưu bình.
Cố Minh Ngữ gần nhất mới vừa mê thượng, mỗi ngày xem phiêu lưu bình kỳ kỳ quái quái đồ vật, có thất tình, còn có tú ân ái.
Thấy Chúc Trường Địch sẽ không dùng, trực tiếp liền Baidu phương pháp chụp hình cho nàng.
Chúc Trường Địch không cô phụ nàng nỗ lực, theo bước đi kéo ra vẫn luôn không bắt đầu dùng phiêu lưu bình, trước mặt trên màn hình xuất hiện một mảnh màu lam hải.
Trên biển mặt bay một cái lẻ loi phiêu lưu bình.
Phía dưới thực đơn lan phân tam loại, viết "Ném một cái", "Nhặt một cái", còn có "Ta cái chai."
Chúc Trường Địch không nghĩ tới mới vừa mở ra liền có nhìn đến một cái cái chai.
Nàng là lần đầu tiên dùng, cũng không biết WeChat phiêu lưu bình cái gì hình thức, cho nên căn bản không phát hiện không thích hợp.
Chúc Trường Địch liền duỗi tay điểm điểm nhặt một cái.
Thực mau cái kia trên biển trôi nổi phiêu lưu bình đã bị nhặt lên, sau đó bị mở ra, theo sau trên màn hình xuất hiện một cái khung thoại, phía trên viết "Đến từ Chu Tuệ Tuệ cái chai", bên trong là một cái 3 giây giọng nói.
Chúc Trường Địch nghĩ nghĩ, click mở giọng nói.
Giọng nói là cái khàn khàn giọng nữ
"Cứu cứu ta cứu cứu ta ta không biết cái này cái chai là cái gì, nhưng là hy vọng thu được người có thể cứu ta, ta liền ở Tam Hoa tiểu"
Cuối cùng đột nhiên im bặt.
Chúc Trường Địch bị hoảng sợ, thiếu chút nữa đem điện thoại ném văng ra.
Này giọng nói nghe giống như là phim kinh dị, đặc biệt là cuối cùng kia nửa câu tiếng âm bỗng nhiên kéo cao, thập phần bén nhọn.
Chúc Trường Địch hoãn hoãn, nhìn chằm chằm màn hình nhíu mày.
Người này cố ý dọa người, nàng thử tưởng phát tin tức qua đi trách cứ, nhưng là căn bản liền không có phát tin tức khung chat.
Nàng dứt khoát rời khỏi phiêu lưu bình.
Y theo Cố Minh Ngữ ngày thường thu được cái chai nội dung tới xem, cái này phỏng chừng là cái gì làm quái, nào có cầu cứu dùng phiêu lưu bình.
Thật muốn là đã xảy ra chuyện, phỏng chừng chính là báo nguy.
Không nghĩ tới cái thứ nhất cái chai liền như vậy dọa người, nàng trong lúc nhất thời đối phiêu lưu bình ấn tượng đột nhiên rơi chậm lại không ít.
Chúc Trường Địch như vậy nghĩ, trong lòng lại không buông.
Cố Minh Ngữ phát tới tin tức "Chơi đến thế nào"
Chúc Trường Địch thở dài, trả lời "Ta vừa mới nhặt được một cái cái chai, nhưng là bên trong nội dung có điểm giả."
Cố Minh Ngữ đã phát trương chụp hình lại đây, sau đó đánh chữ "Giả thực bình thường, ngươi xem ta này còn có thổi chính mình là tổng thống, còn có thổi chính mình là thế giới đứng đầu sát thủ."
Chúc Trường Địch click mở đồ, bị đậu cười.
Cái này giống như là trước kia lừa dối tin nhắn, bên trong nói chính mình là nghèo túng Tần Thủy Hoàng, yêu cầu sống lại, sau đó lừa gạt đại lượng kim ngạch.
Chúc Trường Địch đang muốn rời khỏi, đột nhiên phát hiện bất đồng.
Này trương chụp hình trên cùng viết đến từ Hà Lan cái chai, nhưng là nàng vừa rồi nhặt được cái kia cái chai lại là viết người danh.
Chúc Trường Địch nghi hoặc hỏi "Cái chai có thể viết đến từ người danh sao"
Cố Minh Ngữ thực mau trở về nói "Đương nhiên là chỉ có thể nhìn đến địa điểm, sao có thể nhìn đến tên, kia không phải bại lộ ** sao"
Chúc Trường Địch một lần nữa trở lại chính mình phiêu lưu bình, click mở duy nhất một cái phiêu lưu bình, đến từ Chu Tuệ Tuệ.
Chu Tuệ Tuệ thấy thế nào cũng không có khả năng là địa danh.
Chúc Trường Địch ánh mắt dừng ở giọng nói thượng, nhớ tới kia đoạn nghẹn ngào cầu cứu nói, tổng cảm thấy cuối cùng một câu tựa hồ thập phần kinh hoảng.
Tác giả có lời muốn nói khai tân văn, hơi huyền nghi phá án văn, nhẹ nhàng lưu
Tấu chương 2 phân bình phát bao lì xì
WeChat phiêu lưu bình công năng hiện tại kỳ thật đã hạ tuyến tạm dừng, ở ta còn không có dùng thời điểm 3

Cẩm lý học bá phiêu lưu bìnhWhere stories live. Discover now