2.

1K 127 1
                                    

i'm your national anthem, god, you're so handsome,
take me to the hamptons, bugatti veyron.

Hamptons đẹp nhất là vào mùa hè. Mùa hè với những hàng cây xum xuê xanh ngắt, với bầu trời trong vắt như đá quý, với ánh nắng dịu nhẹ lấp lánh soi bóng trên mặt nước biển, khiến bao người ở giới thượng lưu đều nườm nượp kéo đến đây. Ba tháng, một tuần hay thậm chí là chỉ hai ba ngày đều không quan trọng, điều quan trọng là không mang công việc theo đến Hamptons, ở đây chỉ có tiệc tùng và tiệc tùng mà thôi.

Sau khi đóng máy xong bộ phim mới nhất của mình, Juliet Kang liền cấp tốc xúng xính váy áo, cho chuyên cơ của mình khởi hành từ Manhattan ra Hamptons ngay lập tức. Em thoải mái duỗi chân trên chiếc ghế mát xa ở khoang hạng nhất của mình, vừa nhấm nháp rượu champagne vừa nói chuyện điện thoại với người bạn của mình.

"Tớ không đùa đâu, Roseanne!" Em vừa hào hứng kể lại vừa cười nắc nẻ, "Tên Edward Lai đó đang cặp kè với nam ca sĩ David Lee! Họ đã bí mật gặp nhau ở trường quay, còn ôm ấp hôn hít nữa. Nếu không vì ra ngoài góc làm điếu thuốc thì tớ đã không thấy rồi."

"À mà, Juliet này," Cô bạn Roseanne kia đột nhiên cắt ngang lời em, "Cậu đang trên đường đến Hamptons phải không?"

"Ừ hử, sao thế?"

Em ép chiếc điện thoại vào tai bằng vai phải của mình, qua loa đáp lời trong lúc lấy chai rượu đã vơi một nửa rót thêm vào ly đã cạn của mình. Bên kia đầu dây, Roseanne không đợi mà trả lời ngay:

"Tối nay tớ và anh xã có tổ chức một buổi tiệc tại nhà, cậu nên đến góp vui đi! Nhiều người nổi tiếng sẽ có mặt lắm: Ariana Grande này, cả Justin Bieber cùng cô vợ mới cưới nữa, cả cô chiêu Charlotte của tập đoàn Grayson. À, ả Blair đã từng học cấp ba cùng bọn mình cũng đến nữa, nghe đâu ả vừa kết hôn với hoàng tử Monaco," Dừng một lúc, hình như để nói chuyện với ai đó ở bên kia đầu dây, Roseanne lại hồ hởi tiếp lời với Juliet, "Anh trai của tớ vừa mới bảo là anh ấy cũng sẽ ở lại góp vui kìa, tuyệt vời làm sao."

"Benjamin á?"

"Không," Roseanne phản bác ngay tắp lự, "Benjamin vừa mới về Washington để xem mắt ai đó do bố mẹ tớ sắp đặt rồi. Là người anh còn lại của tớ cơ."

"Ý cậu là..." Bỗng dưng Juliet thấy cổ họng mình nghẹn lại, không thể nào chứ? Chẳng lẽ... "Ngài Tổng thống sẽ dự tiệc của cậu?"

Sau câu trả lời mang tính xác nhận của Roseanne, Juliet đột nhiên trở nên lúng túng và bối rối cực độ. Ngài Tổng thống, người mà đã khiến em rung động và tơ tưởng mãi từ cái đêm đầu tiên em gặp ngài, một người đàn ông quyền quý, hoàn mĩ, lịch thiệp và bảnh trai như ngài, sẽ đến buổi tiệc mang tính ăn chơi là chính, giao thiệp là phụ của Roseanne. Em đã nghe phong thanh mấy người trong giới nhà báo đồn thổi rằng Ngài Tổng thống là một tay sát gái, nhưng em chưa bao giờ nung nấu trong lòng ý định sẽ kiểm chứng lời đồn này. Ít nhất là đến hôm nay.

Vừa định sẽ mặc nguyên chiếc váy lụa chữ A trắng muốt từ trường quay đến dự tiệc của Roseanne Park, nhưng khi cô nàng bảo với em rằng ngài sẽ đến dự, em lại liền phải đặt gấp cho tổ phục trang và trang điểm của mình vé máy bay đến Hamptons để họ có thể đem lại cho em vẻ ngoài hoàn hảo nhất khi em đứng trước mặt Ngài Tổng thống.

Đêm nay, em chắc chắn phải thu hút được ngài.

Em nào có biết, trên chiếc Bugatti Veyron của mình, Ngài Tổng thống nọ cũng đang tìm mọi cách để gây ấn tượng với một cô nàng nào đó.

"Cậu Jeon, có thể tăng tốc chút nữa được không? Với cái tốc độ này tôi không nghĩ chúng ta sẽ đến đó kịp đâu."

Christian hối thúc anh chàng tài xế của mình, ánh mắt lại hướng ra cửa sổ của chiếc xe hơi, nhìn ra xa xăm.

"Tôi biết, thưa Ngài Tổng thống," Cậu Jeon thở dài, "Với mọi sự kính trọng, tôi cần phải hỏi, tại sao ngài lại không quyết định sẽ đi mua đồ vest mới sớm hơn, mà lại sát giờ vào tiệc thế này rồi mới nói tôi chứ?"

"Một quyết định giờ chót thôi, cậu Jeon."

"Thưa ngài, tôi nghĩ là ngài nên giảm bớt việc đưa ra quyết định giờ chót đi ạ."

"Tôi biết, cậu Jeon, thực lòng xin lỗi cậu."

Ngài Tổng thống chỉ còn biết cười khổ trước mấy lời trách móc của người tài xế thân cận. Ban nãy mặc cho bao lời nài nỉ từ cô em gái của mình, Christian vẫn kiên quyết sẽ không tham dự cái bữa tiệc ăn chơi trác táng của nhỏ. Ngài cảm thấy, việc bị bắt gặp nhảy nhót cùng chị em nhà Jenner hay hút cỏ với Miley Cyrus thì hẳn là một sự đả kích biết bao tới cái sự nghiệp chính trị mình đã hết lòng xây dựng. Ấy thế mà, khi nghe loáng thoáng em gái mình nói chuyện với cô diễn viên họ Kang kia về bữa tiệc, đột nhiên ngài lại cảm thấy muốn nán lại đó một chút, chỉ vì lý do duy nhất: là em. Có gì đó ở cách nói chuyện vô tư nhưng đầy sắc sảo của em khiến ngài thấy tò mò; trước đây ngài từng nghĩ Juliet Kang em là một cô ả diễn viên sáo rỗng khác mà thôi, chẳng có gì ngoài cái vỏ bọc quyến rũ của mình, nhưng khi em say sưa thảo luận với ngài về quan điểm của mình với luật sử dụng súng của công dân, vấn đề chăm sóc sức khỏe người dân và nền giáo dục nước nhà, Christian nhận thấy, em chả hề ngốc nghếch như cái hình tượng mà quản lý của em bắt em theo đuổi.

Đêm đó, vì ánh mắt dò xét mà vợ dành cho ngài, cùng với sự hiện diện của cô ấy ở đó, ngài đã ngần ngại không thể kéo dài thời gian bên em. Nhưng đêm nay thì khác.

Đêm nay, ngài chắc chắn phải thu hút được em.

jimin ☆ national anthemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ