Chapter 3

32 4 0
                                    

TRICIA'S POV

Monday na ngayon at halos isang linggo rin akong wala sa klase .Ngayon medyo ok na rin ako.Haaaay andami kong namissed na klase .Nuh bayan!

Andito na ako ngayon sa room.Kala ko pa naman ako ung una iba pala-_- Si Danvell uli?

Ang aga naman nya~

nang mailagay ko ang bag ko.Kinuha ko muna ang cellphone ko at inopen ang acount ko sa wattpad.

Syempre mag babasa halangan namang mag lalaro?!tsk! tsk!

Eto namang si Danvell lakad ng lakad nakakairita na ah!

Nawawala ung atensyon ko sa binabasa ko dahil sa walang humpay na pag lalakad nya-___-

*creeeaaak*

Anjan narin pala si Macky.

Wala ganun parin ang hinhin mas mahinhin pa sakin

"Hii Tricia.Ok kana?"

Ang hinhin talaga-__-Ano kayang nakain neto?

"Yhup:)"

Tsaka halangan namang papasok ako ng may sakit pa ako!Ung totoo?May kulubot ba utak neto?

Sumunod naman si Jerome at Bilee.Auwww sabay sila *0* Ang cute nila tingnan

I wonder kung sila ba?Kasi they are so cute pag nagkasama sila.

Sumunod naman ung iba.

Pero?may isa pang upuan ang kulang.Ung nasa harap.

*creeaak*

Pag bukas ng pinto.Niluwa nito si Ivan remember that guy na sobrang yabang?tsk !

Ayon ang yabang mag lakad may dala pang bola.tss Aral po ang gagawin hindi Basketball training or P.E. Ngayon!

"Hindi naman P.E. Ngayon diba?"

Tanong ko kay Bilee at Macky na katabi ko ngayon.Pero si Bilee ang sumagot kasi si Macky nakatingin kay Jerome.Bakit kaya?

"hindi.Bakit naman?"

"Tingnan mo kasi si Ivan.Meh dalang bola."

"Ganyan talaga yan hayaan mo na"

Napa 'ahh' nalang ako.

"Pake mo ba kasi huh?"

huh?Ako ba kausap niya?

Tinuro ko naman sarili ko at parang nag tatanong kung ako ba?

Bigla lang siyang umirap.Abaa!Bakla ba to?Ang yabang nitong lalakeng to ah.tss

End of POV

JUBILEE'S POV

Fastforward :

Ayon ung dalawa nag iirapan!Sino?

Ede sila Tricia at Ivan.Naku naku naku!Ngayon lang nakahanap yang Ivan na yan ng katapat niya.

Kasi ang yabang tas si Tricia naman di inuurungan.

Palagi kayang nag sasagutan.

Ngayon kasama ko si Jerome.Wala lang palagi lang kami mag kasama.Pero kahit ganon ewan ko ba hindi niya ba ako napapansin? Pshh bala na nga!

"Huy Anong ginagawa mo sa tumbler ko huh?!"

Aba umalis siya sa tabi ko at kinuha ung tumbler ko.

"psh naging top 1 ka sa ranking simpleng pag inom hindi mo alam?!tsk!"

Huh?Ganon?

"Hwag mong inuman yang inuman ko duh may canteen bumili ka ng sarili mong tubig shu!"

This Is Our Story(ON-GOING/ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon