[OneShot - HxH] (Trả Test) Crown

144 15 14
                                    

Trả test  _DongNhanTeam_DNT_ 

Uchiha_Yukino

----

Hiện tại, Băng Ryodan đang cùng tìm hiểu một chủ đề mới liên quan đến người rất quen thuộc - Đoàn trưởng của bọn họ - Tức Chrollo Lucifer.

" Rốt cuộc là có thứ gì có thể khiến đoàn trưởng hứng thú trên 10 ngày đây ? " Uvogin gần như rít lên khi anh đã suy nghĩ về cái vấn đề này hơn hai tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa có kết quả.

" Đó là một câu hỏi khó " Machi nhàn nhạt uống 'trà'.

" Con mắt của Kurta cũng chẳng làm đoàn trưởng hứng thú quá lâu " Feitan ngồi gần đó, đang ngắm 'đồ chơi' mới có vẻ cũng hứng thú với việc này.

" Đoàn trưởng, có gì khiến anh hứng thú lâu hơn 10 ngày chưa ? " Và thay vì ngồi đó bàn luận với nhau, Kalluto đã không ngần ngại hỏi vị đoàn trưởng đang ngồi ở đằng kia, với quyển sách trên tay. 

Chrollo đọc sách, mái tóc đen mượt rủ xuống, hắn có thể nghe được các thành viên của hắn đang bàn luận về việc gì, chắc chắn là vậy. 

" hmm " Chrollo ngâm dài trong cổ họng, ánh mắt chợt âm trầm đôi chút. Chính hắn cũng đang suy nghĩ về vấn đề này, chợt - Hắn nhớ ra được 'một thứ' gì đó...Mà cũng không hẳn là 'một thứ'. Hắn nhếch môi : "Có lẽ là có..."

Chỉ bốn chữ thôi, Chrollo đã khiến cho các thành viên của Con Nhện phải nháo nhào lên, Feitan cũng buông 'đồ chơi' của hắn xuống, Kalluto gấp chiếc quạt của mình lại, Machi buôn tách trà xuống,... Tất cả cùng nhìn về đoàn trưởng cao quý của họ. Chrollo từ chối cho ý kiến thêm, quấn băng trán che đi hình xăm chữ thập trên trán của mình rồi đi ra ngoài. Chrollo dạo bước trên con đường bẩn thiểu và nhiều núi rác ở khắp nơi của Lưu Tinh Phố. 

Bất ngờ, hắn lại dừng chân trước cổng của một cô nhi viện tồi tàn, chính hắn cũng không biết tại sao bản thân lại đi đến nơi này. Có lẽ là...tìm kiếm lại bóng hình đó...người con gái năm xưa...

---

Chrollo Lucifer năm đó tầm 5-6 tuổi, hắn phải chôn chân tại Cô Nhi Viện trước khi hắn đủ 8 tuổi để thoát ra bên ngoài và tự do - Nơi hắn phải đấu tranh với thần chết, để được sống sót. Hắn ngồi một góc trong căn nhà cũ kĩ, chỉ một mình hắn. Lũ trẻ trạc tuổi hắn, cũng có đứa lớn hơn hoặc nhỏ hơn, đều không dám lại gần. Bởi vì chúng biết, trong số đứa trẻ đang ở đây, hắn là kẻ mạnh nhất. Chắc chắn là vậy!

Chrollo mày mò đọc từng chữ trên lá thư hắn tìm thấy trong thùng rác, hắn thích đọc các bức thư, mặc dù hắn không biết chữ và hầu như dành gần hết thời gian của mình để đọc. Nhưng ít ra, hắn có thể giết thời gian ngoài những giờ tập luyện ra. Nhưng rồi, lũ trẻ trong cô nhi viện bỗng rộn lên, Chrollo đưa ánh mắt lạnh lẽo lên và bọn chúng đã im bặt khi cảm nhận được, mình có thể sẽ bị giết nếu chỉ cần mở miệng thêm một câu nào nữa.

Hắn hiểu được một phần nào đó rồi : Một đứa trẻ mới vừa tới nơi này.

Cô ta có mái tóc trắng rối bời và chỉ dài đến vai, đôi mắt màu xanh lấp lánh. Hắn có thể nhìn thấy, trong đôi mắt cô ta, chứa đầy sự tinh nghịch của một đứa bé, và cả sự khinh thường và kiêu ngạo, tựa như một nữ vương, cao cao tại thượng. Chrollo nhướng mày, cô gái này rất mạnh, hắn nghĩ thế. Trên người cô ta là bộ đồ kì lạ nhưng nó sang trọng hơn hết những bộ quần áo rách rưới ở Lưu Tinh Phố này, hắn chắc chắn luôn, nó sẽ làm cô ta thành tiêu điểm bắt nạt cho mà coi. Trên đầu cô ta là một chiếc vương miệng kì lạ. Cô ta nở nụ cười tươi, để lộ hàm răng trắng sáng, và nụ cười đó hướng về phía hắn. Chrollo lườm cô ta, rồi lại tiếp tục nhìn vào bức thư đang đọc dở của mình.

[OneShot - HxH] CrownWhere stories live. Discover now