Chương 140 bắt cóc [ hòn le 1900 thêm càng ]
Sự tình nói đến rất đơn giản, chính là Châu Kiến Thâm đi rồi TE cử hành một hồi cũng mua thành công khánh công sẽ, thư mời đưa đến trong nhà tới, nhưng Châu Kiến Thhòn len hồi Trung Quốc hòa hợp nhà tư sản đàm phán cung ứng thương lựa chọn sự, TE tự nhiên biết, cho nên thư mời thượng viết chính là Cố Khanh tên.
Cố Khanh cấp Châu Kiến Thâm gọi điện thoại, hắn ý tứ là Cố Khanh muốn đi liền đi, bất quá muốn đi khiến cho Chrétien mang lên mấy cái bảo tiêu, nơi này không có quốc nội như vậy an toàn.
Buổi tối 8 giờ, Cố Khanh thay đổi lễ phục đi tham gia yến hội, nàng là đại biểu Châu Kiến Thâm tới, là khách quý, TE nguồn năng lượng cao tầng cố ý tới chạm vào ly lấy kỳ hoan nghênh.
Bất quá Cố Khanh sẽ không nói tiếng Pháp, cũng lười đến đi kết giao bằng hữu, đi rồi đi ngang qua sân khấu về sau liền cầm một ly rượu vang đỏ đi sân phơi biên dựa vào xem cảnh đêm.
Đột nhiên bên cạnh rơi xuống một bóng ma, Cố Khanh quay đầu nhìn lại, là Châu Phục Thành.
Hắn cũng cầm một ly rượu vang đỏ, như cũ ăn mặc cổ tay áo thiếp vàng màu đen tây trang, phía sau lưng dựa vào vòng bảo hộ biên, khóe miệng mang theo nghiền ngẫm ý cười.
"Quý tiểu thư, nghe nói lần này là ngươi giúp Léon ra chủ ý?"
Cố Khanh không nói gì, Châu Phục Thành cũng chưa nói cái gì, cầm lấy chén rượu cùng nàng cái ly chạm vào một chút, lại cúi đầu nhấp một ngụm.
"Thực thông minh."
"Nếu chu tiên sinh không có gì sự nói, ta đi trước."
Nói xong Cố Khanh liền nhắc tới làn váy theo thang lầu đi xuống dưới, tiếp theo tầng cũng là nửa vòng tròn hình sân phơi, bất quá lớn hơn nữa một ít, nàng tuyển cái dựa vòng bảo hộ vị trí ngồi xuống, nhân viên tạp vụ nhìn đến có người lại đây, thực mau bưng rượu nhạt làm nàng lựa chọn.
Cố Khanh cầm một ly hoàng màu xanh biếc rượu trái cây, Châu Phục Thành đem trong tay rượu vang đỏ một ngưỡng mà tẫn, rồi sau đó xoay người vào yến hội thính.
Bờ biển cảnh đêm là cực mỹ, hơn nữa nơi này là địa phương xa hoa nhất khách sạn, tầm nhìn thực hảo, Cố Khanh nhìn nhìn thời gian, mới 9 giờ, vậy lại đãi trong chốc lát đi, rốt cuộc giống nhau được đến 12 điểm mới có thể kết thúc.
Vừa rồi lấy rượu trái cây uống xong rồi, nàng đứng lên tính toán đổi một ly, lại phát hiện mặt sau đứng một người cao lớn tóc vàng nam nhân.
Hắn trong tay cầm rượu vang đỏ ly, có chút lung lay.
"Hey. I heard about you. You're Léon's girlfriend."
( hắc, ta nghe nói qua ngươi, ngươi là Lyon bạn gái. )
"Sorry, I don't know you."
( xin lỗi, ta không quen biết ngươi. )
Nói xong Cố Khanh liền tính toán xoay người tránh ra, nàng ở Italy lưu học nhiều năm, vừa thấy người này đỏ bừng đôi mắt liền biết hắn khả năng hút độc, kia ly rượu sợ sẽ là phóng băng độc.
"Don't go. I'm Albert, Léon's friend."
( đừng đi, ta là Albert, Lyon bằng hữu. )
Nói lời này thời điểm hắn lôi kéo Cố Khanh cánh tay, Cố Khanh đã là thực không kiên nhẫn.
"Let me go."
( buông ta ra. )
Albert vẫn là gắt gao bắt lấy tay nàng, thân thể càng thêm lung lay.
"My parents hate Chinese, but I like you, You're cute."
( cha mẹ ta chán ghét người Trung Quốc, nhưng là ta thích ngươi, ngươi thực đáng yêu. )
"Let me go. I don't want to say it again."
( buông ta ra, ta không nghĩ lặp lại lần nữa. )
Nói xong Cố Khanh hung hăng ném ra hắn tay, hắn thân thể nhoáng lên, đột nhiên một cái lạnh lẽo đồ vật chống lại Cố Khanh eo.
Nàng cúi đầu vừa thấy, là một phen màu đen dân dụng bản GLOCK18, phổ cập suất rất cao một khẩu súng, trước kia nàng ở Italy đồng học cũng có mua sắm quá, xem ra Albert xác thật là hút cao.
"Follow me."
( theo ta đi. )
Nói xong Albert đem cái ly rượu vang đỏ một ngưỡng mà tẫn, lại dán thân thể của nàng mang theo nàng đi khách sạn cửa sau.
Ngoài cửa dừng lại một chiếc màu đen SUV, hắn dùng dây lưng đem Cố Khanh tay cột lên, lại đem nàng nhét vào xe hậu tòa.
Xe chậm rãi biến mất ở trong bóng đêm, Cố Khanh xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn Albert đôi mắt, nàng không lo lắng hắn sẽ một phát súng bắn chết nàng, ngược lại lo lắng hắn sẽ đem xe cấp khai tiến trong biển.
Hút thành như vậy, kia chén rượu ít nhất 1 khắc băng độc, chỉ sợ đều mau xuất hiện ảo giác.
Cũng may xe tuy rằng khai đến loanh quanh lòng vòng, vẫn là ở nửa giờ sau an toàn tới một đống hẻo lánh bờ biển biệt thự.
Hắn đem Cố Khanh khiêng trên vai thượng ôm vào phòng khách, lại mở ra đèn đi đến rượu quầy bên cấp chính mình đổ một ly rượu vang đỏ.
Cầm chén rượu thật mạnh ngồi ở sô pha, Albert giơ lên chén rượu, trước mắt Cố Khanh biến thành ba cái, bất quá không ảnh hưởng hắn nói chuyện.
YOU ARE READING
LK
RomanceTiết tử Nóng bức buổi chiều, Châu Kiến Thâm đẩy ra Quý gia đại sảnh cửa hông. _ _ hắn nghĩ rút điếu thuốc. Sau đó hắn ngẩng đầu, liền thấy một cái ước chừng mười ba mười bốn tuổi tiểu nữ hài chính ngồi tại thang lầu xoắn ốc tầng cao nhất đu đư...