Untitled Part 1

53 0 0
                                    

 Tiết tử

Nóng bức buổi chiều, Châu Kiến Thâm đẩy ra Quý gia đại sảnh cửa hông.

_ _ hắn nghĩ rút điếu thuốc.

Sau đó hắn ngẩng đầu, liền thấy một cái ước chừng mười ba mười bốn tuổi tiểu nữ hài chính ngồi tại thang lầu xoắn ốc tầng cao nhất đu đưa chính mình dây y.

Nàng không có mang giày, mễ bạch sắc bằng bông áo ngủ buông lỏng tuột xuống, tóc cũng có chút hơi cuốn, tinh tế tròn nhuận bắp chân còn địt rào chắn câu được câu không quơ.

Thoạt nhìn thực là lười cực kỳ.

Nhưng nàng lọn tóc nơi lại toàn là thủy nhuận địt lẫy, tinh tế nhìn qua, nguyên lai cuối đuôi nơi còn cột một căn liền nhanh chảy xuống ách quang tơ tằm dây cột tóc.

Cũng thực là. . .

Tinh xảo cực kỳ.

Châu Kiến Thâm nhìn nàng thật lâu, nàng cũng không cảm thấy, chỉ cúi đầu tinh tế thở gấp, hắn này mới phát hiện bé gái trước mắt chỗ nào là ở đu đưa dây y, rõ ràng là đang tự an ủi.

Tiếp Châu Kiến Thâm thoáng hướng tới hữu một chuyển, liền thấy nàng tròn nhuận tươi non đầu ngón tay vạch lên đã ướt ươn ướt vỏ sò nhục, rất ngọt, cũng cực kì nhượng nhân khẩu khát.

Mười phút một người mặc quân trang nam nhân cao lớn đẩy ra trên lầu cửa, nàng cũng nhất hạ kinh sợ hoảng hốt, rất nhanh đem chính mình làn váy hướng xuống nhấc lên, sau đó kia nam nhân liền một tay đem nàng bế lên, nàng tắc đỏ bừng song mặt thân hắn 1 miếng.

Ba người ánh mắt ngắn ngủi giao hội trong chốc lát, vừa đúng cái này người Châu Kiến Thâm cũng nhận thức.

_ _ đó là 32 tuổi Quý Đình Khâm.

---------------------------------✰✰✰---------------------------------

Chương 1: Hồi quốc

Năm năm sau, Bắc Kinh thủ đô quốc tế sân bay.

Các nữ sĩ các tiên sinh mọi người buổi tối hảo, chúng ta máy bay đem tại 30 phút sau đến A thị hoa quang quốc tế sân bay, mặt đất nhiệt độ vi 20 nhiếp thị. . .

Tiếp viên hàng không thanh âm ôn nhu vang lên, Quý Khanh mở hai mắt ra, ánh mắt rơi tại bầu trời ngoài cửa sổ thượng.

Bởi vì thời tiết nguyên nhân máy bay trễ giờ hai giờ, hơn nữa vốn là dài dằng dặc thời gian phi hành, Quý Khanh chỉ cảm thấy nhức đầu lắm, lại cũng không có biện pháp gì, đành phải đưa tay liền nhấn chừng mấy lần thái dương lồn.

30 phút sau máy bay yên tĩnh đáp xuống, Quý Khanh lôi kéo số nhỏ rương hành lý đi ra đại sảnh, bên ngoài phiêu mưa phùn, màu đen trường khoản Limo trong đám người cực kì chói mắt, cửa xe tắc đứng đấy đã chờ rất lâu lái xe Lưu thúc.

Trong xe không khí ấm áp khô hanh, Quý Khanh gẩy gẩy tóc, lại lấy điện thoại di động ra đổi một trương quốc nội thẻ điện thoại.

Tiểu thư nghĩ trực tiếp về nhà vẫn còn đi cái khác địa phương nào?

Hồi gia? Hồi nhà nào?

LKWhere stories live. Discover now