Cuộc sống của JungKook quả thật quá cô đơn rồi.
Ngoài những việc để duy trì sự sống cho bản thân, giải trí bằng loại game cậu đang đứng top, cùng vài giờ cho việc tập thể thao, thì thời gian còn lại của cậu hoàn toàn dành cho phòng tranh của mình.
Những bức hoạ đều là những tác phẩm tuyệt đẹp, tiếng vang trong giới nghệ thuật cũng không nhỏ, và số tiền bán tranh của cậu tích góp ngày càng nhiều.
Vậy nhưng, thế giới của cậu lại trở nên buồn tẻ và lặng im đến thế. Không chút biến động, không chút cảm xúc mới mẻ.
Có lẽ vì vậy những bức tranh của cậu gần đây trở nên mờ ảo hơn, trầm lắng hơn. Người ta đồn thổi rằng, tâm trạng của cậu đang chuyển từ xuân sang đông. Điều đó làm không ít khách quen của cậu rời đi, vì nét tươi sáng, ấm áp mà họ yêu thích đã không còn nữa, nhưng nó lại nhanh chóng có thêm những người yêu thích phong cảnh tối trời, u sầu, và nặng cảm xúc.
Người mua có thể đến và đi một cách đơn giản nhưng bạn bè thân thiết lại không muốn thấy một Jeon JungKook trẻ trung lại sống một cuộc sống tẻ nhạt, thiếu cảm xúc như vậy. Họ kéo JungKook ra khỏi nhà, đến những cuộc gặp gỡ. Giới thiệu cho cậu những người bạn mới. Nhưng tất cả dường như chẳng thay đổi mấy. JungKook vẫn chẳng chịu mở lòng.
Cho đến khi, một ai đó gợi ý về việc, cậu có thể nhận nuôi một little ở nhà riêng cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookJin) Kore
FanfictionNguệch ngoạc hay thi hoạ, chỉ cần chúng ta vẽ nên bức tranh của hạnh phúc cho mình mà thôi. Warning: Little space.