Onting banat lang naman to na galing sa utak ko dahil super bored ako! :)
I just wanna share :) basahin nyo if gusto niyo if ayaw nyo edi wag! :)
Not a big deal kung di nyo babasahin k?? :)
ORIGINAL to at hindi copy-paste.. Utak at Puso KO ang gumana kaya please RESPECT huh???!!! :))))))
At kung tingin nyo ang sungit ko, nahihibang lang dre?? puro smileys nga ohh!!! :))))))
START! :)
♥Sadness and pain is like the SUN.. kaya mong ngumiti pero may sakit at pighati.. katulad ng araw pag umuulan.. nakatago ang araw sa likod ng mga ulap pero nandun pa din ang araw at hindi nawawala..
♥Laro tayong dalawa ng mataya-taya.. pag ako taya hahabulin kita.. pero pag ikaw ang taya WAG KANG TANGA na humabol ng IBA! TAYONG DALAWA nga lang ang maglalaro eh!
♥Jack en Poy tayo.. Pag nanalo ako, AKIN KA.. Pag nanalo ka, SAYO AKO!
♥Para kang teacher.. you TAUGHT me how to trust in love again..
♥Ang love parang HIDE AND SEEK.. Sa una kailangan magtago para maiwasan ang GAP.. pero sa huli kailangang magpakita para matapos ang laro..
♥Kung sa isang relasyon ay gusto mong may SPARK.. Ligawan mo ung saksakan sa MERALCO! Malakas SPARK dun! Sa pagmamahal kasi TAO ang minamahal hindi ang SAKSAKAN! xD
♥Para tayong NAG HAHARANGANG DAGA! Pilit kong pumapasok sa puso mo kaso may isang bwiset na nakaharang sa daanan ko!
♥Wag kang malungkot kung wala kang Love Life.. Gawin mong INSPIRASYON si SPONGEBOB.. walang love life pero tawa ng tawa kahit walang dahilan..
♥Be realistic and never be PLASTIC!
♥Friends, the BAND-AID and the CLOWNS to our Broken-heart and sadness..
♥I am born without you, it proves that I can live without you.. I AM STRONG!
♥Kung kaya mag-intay ng special someone para sayo.. SWERTE MO! bihira na yang mga LOYAL! :)
♥"Lucky Im In Love With My Best Friend"-linya ng mga taong nagmamahal ng best friend nila.. "Bakit pa kita nakilala?"-linya ng mga taong nagmahal sa best friend nila ngunit nalaman ni best friend kaya lumayo..
♥Everyone can pretend they're happy.. Everyone can pretend that they're not hurt.. Everyone can pretend that they're okay and fine.. But remember.. They're just PRETENDING and needs UNDERSTANDING and COMFORT..
♥Ang LOVE parang KPOP.. Minsan hindi mo maintindihan.. Pero still pinapakinggan at iniidolo..
♥Ang LOVE hindi hinahanap.. Kusa yang dumadating.. Kaya wag mong hanapin.. MATUTO kang MAGHINTAY..
♥Kung si crush ay may crush wag kang mag-alala HINDI PA SILA, pag naman sila na wag kang mag-alala HINDI PA SILA KASAL, pag naman kasal na sila wag kang mag-alala MAY DIVORCE pa.. This proves that life and love are full of chances so never lose hope, faith and love..
♥Kung sila may SUPERMAN o BATMAN.. Try mong tumingin sakin YOUR LOYAL MAN..
♥Wag mong hanapin ang mga bagay na hindi sayo.. Pansinin mo ako na IYONG-IYO!
♥Ang LOVE parang mga BITUIN.. Maganda sa malayo at makinang.. Pero maraming hirap bago mahawakan, makuha at makamtan..
♥Letting go is one step of setting free :)
♥
****
(A/N:)
Nagdagdag na ko ahhh.. :)) ung update nga pala sa MY EMOTIONAL LIFE (ONGOING) http://www.wattpad.com/story/1337446-my-emotional-life-ongoing paused muna nandun kasi sa MICROSOFT WORD sa isang computer ung mga UD ehh nagloloko ung comp. kaya yun! next time ulet magdadagdag ako dito :))
YOUR LOVING AUTHOR,
Ellen May Roque Jarlego <3 :***
BINABASA MO ANG
Epekto ng Boredom! :)
HumorYeaahhhh! :) trip ko lang to since walang magawa :) I read nyo na din if wala kayong magawa baka makatulong pa sainyo kung ayaw naman edi wag.. not a big deal! :) <3 love lots!! :*