chap19

51 3 2
                                    

ảnh ngầu lòi ra :3

-----------------bắt đầu truyện thôi---------

jack lúc này mặt tối lại rồi bỏ về. Simmy quay qua lại không thấy jack nên chạy ra ngoài tìm jack, đi được 1 quãng đường thì thấy jack bị ngất giữa đường simmy chạy tới rồi từ đâu 1 chiếc xe tải đang chạy đến. Simmy không biết phải làm gì chỉ biết nhìn xe lao đến, may mà izaki đi ngang qua nên đã dừng thời gian của chiếc xe tải đó lại.Simmy nhanh chống lôi jack ra chỗ khác. Izaki không cầm cự được nên đã ngất. SImmy dẫn jack về nhà của jack , simmy chăm sóc cho jack tới sáng nên không về nhà.Chỉ mới sang tinh mơ team lucky không thấy izaki nên đã chia nhau ra tìm.Lu là người tìm ra nhanh nhất, izaki đang ở 1 con hẻm vắng vẻ, lu bế izaki lên bỗng nhiên 1 tên đằng sau đang chuẩn bị đánh  Lu thì frisk đã nhanh chống đánh lại tên lạ mặt đang định đánh lu, cả team nhanh chống có mặt tại chỗ đó thì thấy izaki đang càng ngày càng biến mất(Chưa biến mất đâu nhé, kiểu như là tàng hình rồi có lại í) mọi người hoảng hốt nhưng không biết làm gì.Sáng ngày mai jack, simmy đi học bình thường nhưng jack không nói 1 tiếng, team lucky đi ngang qua rồi bàng với nhau(hôm nay izaki không đi học)

-phải mau kết thúc chuyện này thôi-lu

ừm-cả team trừ lu

                                          nhiều rồi thôi bye nha.Sắp thi rồi cố gắng lên nà

SimmyXJack(Simmydere chanXJack đứa con của quỷ)Where stories live. Discover now