Entry o2 He's really gone =(

186 2 0
                                    

April 25, 2012

11:00 A.M

Dear Diary,

HE'S GONE! :'( hindi na siya babalik saken! Ang hirap gumising, ang hirap isipin na pag gising mo wala ka ng marereceive na sweet messages galing sa mahal mo.. Yung wala ka na ding masasabihan ng i love you pagkagising mo! :'(

YESSSSSS! I'm bitter. I'm God damn bitter. Sht lang! :// Sana bad dream na lang talaga lahat ng to..

---

Oh My! Wala akong gana kumaen. Nafeel nyo na ba yan? haissss. Parang I can't even imagine na wala na talaga siya saken.. wala na po si Vin.. Si Vin Ramos ang aking pinakamamahal. Ang lalaking nagbigay ng meaning sa lahat ng mga ginagawa ko sa buhay. Yung palaging anjan kapag kailangan mo, yung isang tawag mo lang anjan agad siya para damayan ka..Yung tipong hindi ka talaga iiwan hangga't hindi ka nagiging okay..

VINNNNNNNNN! PLSSSSS. COME BACK! :'(

---

Dearest Vin,

Nampyeon(Husband). oo, tuwang tuwa ako nung nalaman mo yang korean word na yan tapos sabi mo nampyeon kita tapus ako yung anae(wife) mo.. Palagi kitang sinasabihan ng optimistic ka pero sa totoo lang gusto kong dumating tayo sa araw na yun. Na magkakatotoo yang mga salitang yan. Kinikilig ako boyfriend! kaso ang tanga ko lang talaga, tama ka sa tinanung mo.. na kung hindi ba ko nagsasawa? Natakot na ko nung sinabi mo yan, palagi ko na kasing naririnig yan eh.. Alam kong bad news ang kasunod ng mga salitang yan.. SORRY! :'( Di ko matutupad yung promise ko sayo..

I REALLY CAN'T EAT! ://

- GIRLFRIEND <3

Diary ng BITTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon