2h53p sáng
mình muốn chia sẻ một chút trước khi mình đi ngủ.
cả đời mình chỉ toàn đu gái cho tới khi lọt hố kang daniel và ong seongwoo các bạn ạ.. mục đích mình lập ra account này là để viết cho bản thân mình và otp của mình thôi nhưng được mọi người đón nhận thì mình thật sự rất vui. tuy nhiên mọi người biết đến mình là nhờ wenrene nhưng cũng không vì thế mà mình muốn mọi người nghĩ rằng mình chỉ viết cho mỗi wenrene vì một trong hai otp của mình là ongniel.. mình đổ ongniel trước wenrene, ngay từ produce 101 rồi cơ nhưng lí do để mình viết về wenrene trước thì chắc là tại plot truyện hợp với hai chị thui.. mình viết để mong mọi người không khó chịu và khó hiểu khi mình đăng fic của ongniel nhà mình lên đây..
về ongniel
mình là một người buồn cười, mình thương ongniel của mình rất nhiều. không như wenrene, ongniel của mình thì phải xa nhau một chút nên mình thương hai đứa theo cách khác hơn. lại nói về khác thì mình không cảm thấy ongniel là người lớn tuổi hơn mình đâu ạ, mình chả hiểu cứ gọi hai anh là hai đứa rồi danieo là nó ý.. biệt danh của hai đứa do chính mình đặt là kang bếu và ongmeo chỉ là nó đem lại càm giác rất thân thuộc và gần gũi thoai..
nghĩ được gì nữa mình sẽ bổ sung tiếp, mình đi ngủ đây!