Thứ 1 quyển bữa tối cuối cùng
Chương 1: Đưa mạng đề tài ┃ mở màn tức kết cục
Tuyết rơi bốn tiếng, không có muốn nghỉ ngơi dấu hiệu.
Đây là một gian núi hoang phòng nhỏ, treo trên tường đầy săn cụ, trùng chú trường mộc bàn đặt tại ở giữa, bên cạnh bàn ngồi vây quanh một vòng người. Nam nữ già trẻ đều có, hoàn bí mật mang theo một cái người nước ngoài.
Trong phòng rất lạnh, tất cả mọi người trầm mặt run, lại không người lên tới nhúm lửa, bởi vì trên bàn kiểu cũ máy thu thanh chính đang nói chuyện.
【 bây giờ là giờ Bắc kinh 17:30. 】
【 cách cuộc thi còn có 30 phút, thỉnh thí sinh dành thời gian tham gia. 】
Máy thu thanh âm thanh khàn khàn, mang theo thế kỷ trước thập niên năm mươi đặc biệt dòng điện thanh, chăm chỉ không ngừng mà quỷ nhát.
Đây đã là nó lần thứ hai phát báo, lần đầu tiên là tại tam giờ trước, nói 【 hoan nghênh đi đến 003 số 712 phòng thi 】, trực tiếp đem một cái lão thái thái hoan nghênh ngất đi, đến bây giờ đều không hoãn lại đây.
Mà một cái khác không nghe mệnh lệnh, ý đồ cường hủy đi máy thu thanh người... Dỡ sạch hộp đựng phim ở giữa tà giống nhau xông ra, sau năm phút thi thể cùng nóc nhà tuyết đọng đồng thời tuột xuống.
Kia sau, tái không ai dám chạm qua vật này.
【 thỉnh không ra trận thí sinh mau chóng tham gia, chớ ở bên ngoài lưu lại. 】
Chỉnh đoạn thoại tuần hoàn phát hình ba lần, trong phòng hoàn toàn tĩnh mịch.
Hồi lâu sau, có người nhẹ giọng hỏi: "Liền phát chỉ thị... Làm sao bây giờ? Nó làm sao biết có người ở bên ngoài lưu lại?"
Mọi người sắc mặt khó coi, không ai trả lời.
Liền quá chốc lát, ngồi ở bàn thủ người rất không nhịn được hỏi: "Cho nên ai còn không có vào?"
Người này nóng một đầu hơi cuộn màu vàng đất lông gà, vóc người gầy gò, cái đầu trung đẳng. Hai cái cánh tay hoa văn thành vườn thú, không nhìn ra là lừa là cẩu, mà tư thế rất đáng sợ.
Người bên cạnh co rúm một chút, đáp: "Lão Vu."
"Cái nào lão Vu?"
"Vào cửa liền phun sâu rượu, mang theo nhi tử cùng cháu ngoại trai cái kia."
Trả lời người hướng bên tường chép miệng, cẩn thận từng li từng tí một so cái "Cấm khẩu" thủ thế.
Bên tường có một trương phá ghế sô pha, nằm vị kia cháu ngoại trai.
Đó là một cái hai mươi bảy hai mươi tám tuổi thanh niên, vóc người rất cao, dáng dấp cực kỳ phát triển, đỡ tới cửa khuông cúi đầu vào nhà thời điểm, cùng phía sau sơn tùng tuyết trắng hồn nhiên thành cảnh. Bất quá hắn từ vào cửa lên liền thối nghiêm mặt, hiện ra có chút kiêu căng.
Theo uống nhiều rồi loạn run sổ hộ khẩu lão Vu nói, cháu ngoại trai tên là Du Hoặc.
"Hắn mới vừa về nước không hai tháng, thừa dịp quốc khánh giả đánh cái khoảng không, đến Cáp Nhĩ Tân tìm ta. Vốn là sáng mai liền muốn đưa hắn đi sân bay, ai... Đều tại ta! Không đem trụ lượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Thi Đại Học - Mộc Tô Lý
RomanceToàn cầu cao khảo Hung hăng lười nhác đại ma vương thâm tình công X cao lãnh kiêu căng đại mỹ nhân thụ, cường cường, vô hạn lưu, tương ái tương sát, đào mạng Tích phân: 10,235,505,664 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 166 tuổi + 0...