5

3K 53 9
                                    

【 tự hủy chương trình chính thức mở ra. 】

Dứt tiếng phút chốc, cơn gió mạnh cao quyển, khói bụi cuồn cuộn.

12822 cái độc lập phòng thi bắt đầu sụp đổ, này đó tổ ong giống nhau trên đất phát sinh quá các loại, sinh tử yêu hận, bi hoan ly hợp, từ giờ khắc này đem không còn tồn tại nữa, cũng sẽ vĩnh cửu tồn lưu.

Có người khóc, có người cười, có người mờ mịt, có người kêu sợ hãi.

Sở Nguyệt tại tự dưng ầm ĩ trong bối cảnh nháy một cái mắt, xa lạ hắc ám hướng nàng bao phủ tới, kia mảnh trong bóng tối, mơ hồ có bóng người quen thuộc thẳng đến nơi này mà tới.

Nàng nhớ tới trước đây không lâu 154 nói, hắn tại động thủ trước hỏi nàng: "Sợ sệt ?"

Nàng nói này có cái gì đáng sợ, nàng có thể giao phó tính mạng bằng hữu, dù như thế nào, bọn họ cũng sẽ không bỏ lại nàng. Lại như nàng vĩnh viễn sẽ không phụ lòng đối phương.

Từ nay về sau, bọn họ tự do.

Rất kỳ quái, rõ ràng là giá trị phải cao hứng sự, có một phút chốc như vậy, nàng lại muốn khóc.

Cuối cùng cuối cùng, nàng tại tầm nhìn phần cuối thấy được Du Hoặc cùng Tần Cứu, còn có khói bụi tan hết sau không biết bao xa ở ngoài bầu trời đêm, sao điểm điểm, có mơ hồ sáng lên sắc thẳng phô đến chân trời.

Đó là hệ thống bên trong vĩnh viễn không nhìn thấy cảnh sắc, là vạn gia đèn đuốc, là náo động nhân gian.

Chương 162: Đông ┃ ngày đó là ngày mùng 7 tháng 12, đông, tuyết lớn.

Đây là một gia ở vào ở ngoài vòng qua khoa học kỹ thuật vườn bên cạnh bệnh viện, đoạn đường phi thường thiên về, mà ba mặt vòng qua hồ, là cái an dưỡng địa phương tốt.

Hơn một tháng trước, một nhóm bệnh nhân từ nơi khác dời đi lại đây, dàn xếp ở phòng tiếp nhận bệnh nhân nội trú thêm che chở trong phòng bệnh. Tự kia sau, đỉnh chóp hai tầng hành lang liền nhiều hơn không ít bộ đội nhân sĩ thân ảnh —— phiên trực, vấn an cùng với chuyên gia hội chẩn.

Rất nhiều người đối đám này "Người chung phòng bệnh" ôm lòng hiếu kỳ, thừa dịp kiểm tra phòng hoặc hằng ngày truyền dịch hướng các y tá hỏi thăm. Phụ trách thêm che chở phòng bệnh bên kia các y tá miệng đều rất căng, tổng là cười cười đổi chủ đề, sững sờ là không tiết lộ qua cái gì.

Mà này không trở ngại các nàng bên trong nghị luận.

Trên thực tế, đám này bệnh nhân một lộn lại, liền thành các y tá trực ban gác đêm vĩnh hằng không đổi đề tài, bởi vì xác thực rất đặc thù.

Trong bọn họ hơn sổ trên thân thể người đều có miệng vết thương, to to nhỏ nhỏ, có sâu có cạn. Những vết thương này theo lý thuyết cũng không nguy hiểm đến tính mạng, tại ở tình huống bình thường, chỉ phải hảo hảo thanh sang, hảo hảo làm đến tiếp sau xử lý, hội khép lại đến mức rất khoái.

Có thể sự thực cũng không phải là như vậy.

Đám này trên người bệnh nhân thương tổn, dù cho một đạo thiển tầng ngoài miệng nhỏ đều hốt hảo hốt hỏng, liên tục nhiều lần. Càng khỏi nói bọn họ kiểm tra triệu chứng bệnh tật số liệu, liền một chữ —— loạn.

Toàn Cầu Thi Đại Học - Mộc Tô LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ