Alice in the Monster World

158 31 26
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.
.
.
...

"Còn ở đó làm gì vậy? Mau đi thôi!"

"Tớ vừa thấy, con thỏ, nó màu đen...?"

"Thỏ mà màu đen á? Làm gì có, chắc cậu nhìn nhầm là con chuột cũng nên?"

"Không phải chuột đâu, nó đích thực là thỏ, thậm chí nó còn dừng lại dùng đôi mắt đỏ thẫm của nó nhìn tớ cơ mà..."

"Chắc tại chơi game nhiều quá nên cậu hoang tưởng thôi, đi nhanh, khéo bọn kia lại cằn nhằn lại nhức tai!"

"...tớ không có hoang tưởng..."

Dù bị kéo đi một mực, nhưng y ngoan cố khẳng định những gì mình vừa thấy không phải ảnh hưởng do chơi game, y vẫn ngoái đầu lại nhìn con hẻm nhỏ nơi y thấy con thỏ đen kia.

Cùng lúc đó, đúng như lời kể của y, con thỏ nhỏ bằng bàn tay với bộ lông màu đen và đôi mắt màu đỏ thẫm như máu từ con hẻm ấy nhảy ra, nó đứng đó, và nhìn y.

Từ đâu đó những đám khói màu đen tỏa ra từ người con thỏ đó, y chợt giật mình. Từ phía sau con thỏ, bước ra từ đám khói đen ấy là một người, có vẻ là một nam nhân, hắn cao và mặc bộ kimono hai màu trên trắng dưới đen với áo khoác ngắn đến thắt lưng nhưng hai bên tay áo thì dài và rộng, mái tóc của hắn mang màu đen mượt, làn da có hơi tái nhợt trông như người bệnh. Y nhìn không rõ mặt hắn, nửa phần trên của gương đã bị mặt nạ hình con thỏ với hai cái tai dài màu đen che mất rồi.

Y biết hắn đang nhìn y qua chiếc mặt nạ đó, vì, hắn đưa lên cây quạt mà hắn cầm trên tay, vẫy chào y với nụ cười mỉm không rõ là thiện ý hay ác ý...

"Alice..."

Vì lí do nào đó không rõ, y thuận miệng, nói lên cái tên quá đỗi quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người chúng ta...

...Alice ở Thế Giới Quái Vật... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ