Simula
Isang linggo, isang linggo na akong
nagmumukmok sa kwarto ko. Walang ginawa kundi ang umiyak ng umiyak hanggang sa mapagod nalang ang mga mata ko sa kakaiyak!Halos di na ako kumakain, dahil kahit na anong gawin ko! Hindi ko parin matanggap ang katotohanan na niloko niya ako!
Ang sakit! Ang sakit, sakit! Bakit sa dinami-dami ng taong maloloko, ba't ako pa?!
Mas marami namang taong mas deserve ang masaktan kaysa saakin! Ngunit bakit ako pa?! Ako pa, na wala namang ibang ginawa kundi magmahal lang ng tunay at totoo!
Napaka-unfair ng tadhana! Akala ko siya na! Ang akala ko, siya na yung taong mamahalin ko habang buhay! Pero akala ko lang pala yun!
Akala ko ba, kung sino yung lalakeng magpapatibok ng puso mo, siya na yung 'the one'?! Akala ko ba, kapag hinawakan ka niya at may naramdaman kang dumaloy na parang kuryente sa katawan mo, ibig sabihin nun, siya na yung taong para sayo! Pero bakit?! Bakit ako nasasaktan ng ganito?!
Gusto ko nalang mamatay! Ayaw ko ng masaktan pa tong puso ko! Ba't ba kasi ang rupok ko?! Ba't ba kasi napakarupok kong tao!
Ba't niya ako sinaktan?! Ba't kailangan niya pang lumandi sa iba?! Hindi pa ba ako sapat sa kanya?
Sana sinabi niya na kinulang siya sa landi, para ako na yung maga-adjust para sa aming dalawa!
Napakawalang-hiya niya! Sisiguraduhin kong magsisisi siya, dahil pinakawalan at sinaktan niya lang ang babaeng tulad ko!
---------------------------------------------------------
Written by : Queen lynA/n:
So guys, first time ko pong sumulat ng story dito sa wattpad! I hope magustuhan niyo tong story na to! Thank you! Godbless😇💖
BINABASA MO ANG
My Revenge
Teen FictionHe broke my heart. He give me a pain. He hurts me so much. He is the one and only man that I loved. But at the end, he broke my heart. I want a revenge! A revenge that gives him, so much pain! Be ready my enemy! ...