☆, 6, xâm phạm nơi bí mật ở cầu thang
Sáng sớm Mộ Sở Văn vào công ty tay cầm theo túi sách chuẩn bị trốn chạy, thang máy dùng cho nhân viên quá đông nhiều, cô đành phải chuyển sang đi cầu thang bộ.
"Lili, lần trước cậu nói ba mẹ cậu có ý định sẽ định cư ở nước ngoài, trong nhà có phòng trống cậu có định cho thuê không?" Cô đang nói chuyện điện thoại, mắt cô nhìn chằm chằm vào hàng bậc thang bên dưới.
Nghiêm Minh Lệ là bạn học bốn năm đại học của cô, sau khi tốt nghiệp cũng là được cô ấy giới thiệu công việc cho, cô vẫn còn có một chuyện muốn xác nhận.
"Có phải là Yến Minh bảo cậu giới thiệu tớ đi phỏng vấn không?" Cô vừa bước đi vừa hỏi, đối phương trầm mặc vài giây sau đó cũng thừa nhận.
"Anh ta thích cậu đấy! Anh ta nói lần nhìn thấy cậu ở lễ khai giảng đã chú ý đến cậu, về sau càng ngày càng thích cậu, chỉ là vẫn không có cơ hội thổ lộ, còn tớ lại ngại phải từ chối thỉnh cầu của một anh chàng đẹp trai, dù sao cậu cũng không tổn thất gì mà! Còn có... anh ta với cậu có cùng năm cùng tháng cùng nhày sinh luôn! Ví dụ như ngày nào đó cậu và anh ta kết hôn nhất định phải cảm tạ người tác thành là tớ đây!" Nghiêm Minh Lệ bùm bùm nói một tràng rồi lập tức cúp điện thoại.
Mộ Sở Văn đứng ở góc rẽ trên bậc thềm, từ từ tiêu hóa lời của cô bạn, nhớ tới cuộc chạm trán tối hôm qua tại công ty, còn cả chật vật chạy trốn trước mặt Yến Minh, không biết nên cảm kích của giúp đỡ của cô bạn hay vẫn lại là nên lo lắng cho tương lai của mịn hơn đây.
Cô vỗ vỗ trán, khe khẽ thở dài, chuẩn bị tiếp tục đi xuống dưới, đằng sau đột nhiên bị một cánh tay cứng cáp chặn ngang ôm lấy, trong chớp mắt cô đã bị nhét vào sau cánh cửa trên vách tường.
Xung quanh một mảnh tối đen, Mộ Sở Văn kinh hoảng kêu lên: "Ngươi... Là ai? Đừng đùa, bây giờ là thời gian làm việc."
Cô muốn kéo cánh tay sắt bên hông ra, đối phương lại càng thêm ái muội đặt lên ngực của cô, hai bàn tay to từ phía sau lưng chặt chẽ chế trụ kiều đỉnh tròn trịa nhỏ xinh, gia tăng cảm giác sợ hãi của cô.
Nhớ tới lúc tăng ca tối qua, cô đoán được trong công ty duy nhất chỉ có một người cả gan làm loạn như vậy ──
"Mỗi lần lời dạo đầu của em chỉ biết hỏi tôi là ai thôi sao?" thanh âm trầm thấp giống như ma chú nháy mắt ăn mòn ý chí của cô.
Cô đoán không sai, quả thật là Yến Sở!
"Buông ra! Đêm qua nhục nhã tôi như vậy còn chưa đủ sao?" Cô vùng vẫy vặn vẹo bẻ không nổi một ngón tay của hắn, ngược lại kích thích hắn càng dùng lực vuốt ve ngực cô sau lớp áo.
"Em cố ý đi cầu thang bộ không phải là muốn để cảnh kích tình đêm qua tái diễn sao? Lại còn cố ý mặc áo sơmi, chẳng lẽ không phải vì đón ý nói hùa sở thích của tôi sao?" Nói xong, tay hắn liền mò vào trong vạt áo cô ngăn cách giữa hai lớp áo càng thêm ái muội xoa nắn.
"Ưm... Không cần như vậy! Hôm nay tôi tới để xin nghỉ việc! Buông! A ──" cô hô một tiếng, kinh hoảng vì tay hắn đột nhiên chui vào bên trong áo ngực cô làm càn, cảm nhận được bộ ngực ôn nhuyễn trong tay biến dạng rồi nóng lên, mà cô lại quên vùng vẫy, thậm chí có phần hưởng thụ ngón tay hắn lướt qua nàng mỗi một tấc da thịt mang đến tê dại cùng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại, NP] Mật Ngọt Ướt Át - Ngọ Dạ Quả Quả (HOÀN)
Roman d'amourTên truyện: Mật Ngọt Ướt Át Tác giả: Ngọ Dạ Quả Quả Dịch giả: Huyền Namida Số chương: 52 chương (đã hoàn) Tình trạng edit: on-going Văn Án: Ngày đầu tiên đi làm đã phải tăng ca đến khuya, liền lọt vào mắt của sắc ma Tổng giám đốc, bị em trai của sắc...