29

3.1K 248 6
                                    

chắc chương này có h, bà con cẩn thận =)))

***

"ủa, giờ này ai đập cửa vậy? Xem link 8 phút nhiều quá rồi phê ư?"

...

"đụ má thằng này ngáo rồi, nửa đêm nửa hôm đi đập cửa kí túc người ta, sao hôm nay lão bảo vệ hiền thế nhỉ? đáng lẽ phải đập thằng này mồ yên mả đẹp rồi chứ? Hay hôm nay vợ đánh gãy tay đéo đến?"

...

"hông có ai ở nhà đâu nhé!"

"ơ mà mình nói thế khác gì khai mình ở nhà?"

"dm kim donghyuk cho bà uống cái chai lọ hồng hồng đéo nhãn mác làm bà mày dở hơi giống con jichu rồi này"

...

"ai đấy? Hơ...."

"lalisa.... đừng đóng cửa.."

"jeon jungkook, cậu uống rượu à? đã đủ tuổi hay chưa... à mà thôi, tôi không có tư cách hỏi câu này... cậu về đi."

"lisa.... tôi nhớ em.."

"lee Aram sẽ vặt lông tôi đấy! giờ thì buông tay khỏi cánh cửa này trước khi tôi đá cậu mất khả năng làm bố!"

"em sẽ không nhẫn tâm làm vậy với bố của con mình đâu.."

"ai là bố con tôi? jisoo? jennie? chaeyoung?"

"lisa không mặc bra trông rất đáng yêu..."

"... cậu vong nhập thì làm mấy nhánh tỏi cho thơm mồm, đừng có đứng đây lảm nhảm như thế."

"wtf? Bỏ tay ra cho tôi đóng cửa?"

"giấu ai trong đó hả cô bé? bambam? hay donghyuk?"

"chẳng có ai cả! giờ thì biến đi!"

"... tôi sẽ dạy dỗ em một trận... hư đốn quá rồi..."

jeon jungkook là người nói được làm được. ngay sau khi lalisa càm ràm mấy câu như bà cụ non, hắn đã thành công đưa thân vào nhà. mùi rượu cùng áo sơ mi trắng để lộ vài cúc bên trên làm thân hình vốn cường tráng trở nên quyến rũ. hắn không nghĩ, lalisa thươngg ngày cute dễ thương là thế, giờ lại có thể trở nên sexy với bộ đồ mặc như có như không màu đen nổi bật trên làn da trắng muốt. mái tóc xám khói dài tới ngang vai rơi tự nhiên trên bờ vai gầy mảnh. jeon jungkook nuốt nước bọt cái ực. sao tự nhiên lại quyến rũ hắn? trước kia gặp cô cũng toàn mặc mấy bộ pijama dễ thương cute muốn xỉu mà giờ dám mặc áo hai dây quần đùi ngắn?

"sao lại thụt lùi vào thế kia? lalisa sợ tôi sao?"

"sợ con khỉ khô, bà đây tắm rồi, lại ghét mùi rượu nên cậu tránh càng xa càng tốt đi!"

"này này! tôi gọi bảo vệ lên đấy nhé?"

rầm!

"này lalisa! đừng có chống cự tôi! tôi rõ ràng yêu em, thật sự yêu em, tại sao cứ phải làm khổ nhau? ai khiến em nghe lời mẹ tôi? ai khiến? việc của em là yêu tôi cơ mà?"

"cậu say rồi, về đi."

"lisa!"

"về đi!"

"tôi yêu em chứ không phải yêu lee aram! con mẹ nó phải chăng em thích kim donghyuk rồi?"

chát!

"đừng xúc phạm tới bạn trai tôi, jeon jungkook! cậu không xứng đáng thốt ra những lời như vậy!"

ánh mắt ai kia ngập tràn chua xót. vì thằng nhóc lùn kia mà cô đánh hắn. men rượu làm tăng lên sự tức giận của hắn. cái tát này coi như là cô từ chối người cô yêu thương là hắn đi? nhưng mà, hắn đã nói rồi, hạnh phúc của cô, phải do hắn tạo ra, không phải hắn thì cũng đừng có ngó ngàng tới ai hết!

jeon jungkok táo bạo kéo đứt dây áo lalisa. quả nhiên lalisa chẳng hề có chút phòng bị, khi áo kéo xuống tận bụng mới phản ứng, nhảy ra xa. tay hắn bấm chốt cửa nhà, còn đôi mắt như sói săn mồi chưa giây nào nhìn ra nơi khác ngoài cô.

"j...jungkook... đừng tiến lại đây!"

"sao? giờ sợ rồi à? can đảm đánh tôi thì em cũng phải can đảm nhận phạt chứ?"

"xin.... xin lỗi... tôi chỉ... chỉ là quá hoảng sợ mà thôi.."

"bae, em ngây thơ lắm!"

hắn tới bên cô chỉ với 2 sải chân, tay lisa kéo chiếc áo bị rách tả tơi che chắn, còn jungkook thì chống hai tay, đè sát cô vào tường, hơi thở nóng bỏng mang theo mùi rượu phả vào mặt lisa. hắn cúi xuống, muốn hôn cô nhưng cô lại quay đầu né tránh.

"bae, đêm nay anh sẽ cho em biết, như thế nài là hậu quả việc chọc giận jeon jungkook!"








<kooklice> hey girl, be my loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ