Đệ 89 chương phiên ngoại lý ngân hà thất bại 2
Lý ngân hà có chút không lời gì để nói, hỏi: "Lần này tiểu thuyết tên là cái gì."
"Ân... Quản lý viên tựa hồ cũng hiểu được nói không nên lời, "《 cực hạn sủng ái: kim chủ cùng ta ngọt ngào hằng ngày 》."
Lý ngân hà: "... "
"Không có biện pháp, gần nhất tiểu thuyết tên đều rất kỳ quái." Quản lý viên nói xong, "Kia không trọng yếu, quyển sách này nội dung vở kịch rất đơn giản, chính là kim chủ bao dưỡng tiểu minh tinh, sau đó dưỡng xuất chân ái câu chuyện."
Lý ngân hà còn không có từ thượng một lần thất bại trong khôi phục lại, lúc này còn có chút uể oải, suy yếu mà gật gật đầu.
"Chính là có một vấn đề nhỏ, kim chủ có một bạch nguyệt quang."
Lý ngân hà hỏi lại: "Bạch nguyệt quang?"
"Là , kim nguyên nhân chính vi tiểu minh tinh lớn lên giống bạch nguyệt quang mới bao dưỡng hắn, mặt sau bạch nguyệt quang sẽ xuất hiện làm rối, bất quá không việc gì, này chính là thôi động các ngươi tình cảm tiểu kiều đoạn."
Hắn chỉ biết sẽ không dễ dàng như vậy, luyến ái tiểu thuyết trong cũng sẽ có khúc chiết, nếu không sao có thể viết dài như vậy a.
Lý ngân hà có chút mệt mỏi, nói: "Hảo đi, không quản bạch nguyệt quang hắc ánh trăng, ta hiện tại đều không có gì cảm giác."
"Ngươi hảo giống mệt chết đi bộ dáng."
Quản lý viên lời nói ra hạ, lý ngân hà trong tay liền nhiều một cái đồ vật.
"Đây là cái gì?" Lý ngân hà giơ lên nhìn, phát hiện là một quán thảo môi sữa.
"Ta không là tiểu hài tử... " lời tuy nói như vậy, hắn vẫn là đem Griphook rớt ra, miệng nhỏ miệng nhỏ mà uống đứng lên.
Cư nhiên vẫn là ôn , rất tốt uống .
Lý ngân hà nghĩ như vậy , nói: "Cám ơn."
Chờ hắn uống xong, vừa định tìm một chỗ đem bình ném, thình lình cảm giác trên môi có cái gì phất quá, ôn ấm áp nhiệt.
Lý ngân hà sửng sốt.
"Ngoài miệng còn có nãi tí a, chúng ta kim chủ đại nhân cần phải chú ý hình tượng." Quản lý viên nói như vậy .
Vì thế hắn dùng cái gì vậy thay chính mình lau miệng a, lý ngân hà hồi ức vừa rồi xúc cảm, đại khái là ngón tay đi.
Lý ngân hà mặt có chút hồng, nói sang chuyện khác đạo: "Kia tương lai của ta đối tượng ở nơi nào?"
"Đang tại Studio - trường quay trong chụp diễn."
Lý ngân hà giữ vững tinh thần, mại khai nện bước hướng quay phim địa điểm đi đến quyển sách này trong, lý ngân hà tựa hồ cũng rất có danh, dọc theo đường đi đều không người ngăn đón hắn, tương phản còn hướng hắn vấn an, hắn đi rồi một vòng liền thu thập đến về cái kia tiểu minh tinh tình báo.
Tiểu minh tinh gọi đàm gia nhất nhất tên này nhượng lý ngân hà nhẹ nhàng thở ra, tốt xấu bình thường , là tống nghệ xuất thân, hiện tại bị kim chủ phủng, diễn một cái võng kịch nhân vật chính.
YOU ARE READING
Phản phái cùng phản phái kết hôn rồi - Mạc tâm thương
Short StoryTấn Giang VIP2019-04-03 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 5423 trước mặt bị cất chứa sổ: 10756 dịch dinh dưỡng sổ: 4565 văn vẻ tích phân: 138,333,360 Văn án Tư Hạo Lam vốn là thăng cấp lưu tiểu thuyết trong đại nhân vật phản diện, Hắn quá mạnh mẽ...