Phần 2

150 4 0
                                    


"Chữ cái muội ngươi hảo, ngươi không từng nghĩ đổi cái mã giáp sao, ngươi cái này id thoạt nhìn như là mặt lăn bàn phím khởi ."

Chữ cái muội cũng không để ý, nàng trong mắt chỉ có ca ca của nàng.

"Ca ca hướng áp! ! ! Ngươi là toàn thế giới tốt nhất nhìn ca ca! ! ! Ta vĩnh viễn duy trì ngươi! ! !"

Tư Hạo Lam rốt cuộc diễn chính là nhân vật phản diện, hơn nữa còn là thân phận đặc biệt, tại lịch sử thượng vĩnh viễn không xoay người nhân vật phản diện, tuy rằng lần này trướng không ít phấn, nhưng là cái loại này cuồng nhiệt chân ái phấn vẫn là thiếu, đại bộ phận võng hữu đối hắn ấn tượng dừng hình ảnh tại diễn xuất thật dài đến soái tân nhân diễn viên thượng.

Bất quá từ khi cái kia thăm hỏi tiết mục bá xuất sau đó, một cỗ mới phát thế lực tại internet thượng nhiễm nhiễm dâng lên.

Chữ cái muội tự cấp Tư Hạo Lam Weibo xoát số liệu thời điểm, ngẫu nhiên phát hiện một cái miến sổ không nhiều lắm đề tài.

Đề tài trên quảng trường phát đều là Tư Hạo Lam cùng lý ngân hà kịch truyền hình cùng khuông tiệt đồ, ít ỏi mấy trương hình ảnh, nhạ đến dưới vài cái muội tử điên cuồng thét chói tai.

"Các ngươi phát hiện hay không đến lxh cùng shl rất có cp cảm a."

"A a a a a, ta đã sớm như vậy cảm thấy ! ! ! Tương ái tương sát siêu mang cảm ! ! !"

"Hơn nữa cái kia thăm hỏi chân nhân phát đường a, hai người bọn họ ngồi cùng một chỗ, lxh tổng là giúp shl nói chuyện, hai người còn đồng thời khoa tay múa chân kịch võ."

"Ta xem ta xem , siêu ngọt! ! ! Ta cắt video đặt ở x đứng, bọn tỷ muội nhìn áp."

Chữ cái muội nhìn này đó hồi phục, có chút không rõ các nàng có ý tứ gì.

Chữ cái muội: "Các ngươi đang nói cái gì?"

"Oa, đây không phải là shl Weibo dưới hồng nhân chữ cái muội sao?"

"Chữ cái muội hồi phục bác chủ , ta còn tưởng rằng chữ cái muội là chỉ biết phát thải hồng thí người máy."

"Chữ cái muội như thế nào sẽ tìm tới nơi này đến, kinh, nguyên lai nàng cũng là hỗn vòng sao."

"Chữ cái muội chữ cái muội, tinh lam cp hiểu biết một chút! Thực hảo khái !"

Tinh lam cp là cái gì? Ham học hỏi nếu khát chữ cái muội mở ra tìm tòi động cơ, tay tiện mà tại đưa vào khuông trong phục chế thượng mấy cái kia mấu chốt tự.

Những người khác thấy chữ cái muội không nói nữa, cũng không để ý đến, tiếp tục chính mình khái chính mình CP.

Các nàng cũng không biết chữ cái muội kỳ thật là một cái kỹ thuật trạch, liên tìm tòi động cơ đều là dùng chính là chuyên nghiệp bản , liên tiếp các lưới lớn lạc tìm tòi số liệu khố, lần thứ hai ưu hoá phép tính, có thể tinh chuẩn mà sàng chọn xuất internet thượng mỗi một cái sừng góc trong sở hữu tương quan tin tức.

Vì thế, chữ cái muội mở ra tân đại môn

Đệ 43 chương yến hội

Kha lâm bình thường thức dậy vãn, mai khâm tận lực sáng sớm không đi quấy rầy hắn, nhưng hôm nay có chút kỳ quái, kha lâm trong phòng ngủ giống như có động tĩnh, quản gia lặng lẽ mà đi qua xem xét, kết quả phát hiện kha lâm còn chưa ngủ giác.

Phản phái cùng phản phái kết hôn rồi - Mạc tâm thươngWhere stories live. Discover now