I - School

70 5 0
                                    

 


 LIVESTREAM


" Magandang Gabi Players! Handa na ba kayo panoorin ang nalalapit na laban ng MaskedGamers vs Shadelights? Aba wag magpahuli at malapit nyo na sila mapanood! Bago pa yan, Magpapasalamat muna kami sa mga sponsors to make this g-sports possible also to our supporters for watching this livestream. PLAYERS MAG INGAY ITO NA ANG PINAKAHIHINTAY NYO. MASKEDGAMERS VS SHADELIGHTS!"


One by one pumasok ang mga players ng MaskedGamers, As expected. Naka maskara sila. Gusto nila low profile lang sila 

para hindi gumulo ang mga buhay nila since madami silang fans. Even the staffs doesn't know their identity.


sumabay din sa pagpasok ng Shadelights nagharapan sila.

Nagshake hands at nagsi-upo sa kanilang mga pwesto.


Nagbigay ng rules and regulations ang host bago pa magsimula ang game. 

Kailangan nila ito sundin para iwas disqualification.


"Are you ready gamers? 5.. 4.. 3.. 2.. 1.. LETS RAAK!"


Nagsimula na ang laban, at nagsisimula na mag cheer ang mga fans ng both sides

Sila ang dream match na pinakahihintay ng mga manonood at manlalaro

Ngayon lang ito natuloy dahil sa mahirap ma-contact ang mga MaskedGamers na ito.


" GO MASKEDGAMERS FIGHT FIGHT FIGHT "


" SHADELIGHTS KAYA NYO YAN! PUSO LANG! "


Higit dalawang oras ang lumipas. 

Pantay lang ang laban ng MaskedGamers and Shadelights.

Kailangan nalang nila ng isa pang score para manalo as Champions.


"Ito na po mga gamers, 2-2 na at mukhang mainit na itong last na round na to para sa magkabilang team, Sino sa tingin nyo ang mananalo at magiging champion of the 4th season of GSports? Magpost lang kayo sa live chat natin at magboto sa poll kung sino sa tingin nyo ang mananalo."


8 minutes ang lumipas.


"Mukhang alam na natin ang mangyayari mga gamers! Si MGTeki from mid lane pinupush ang second tower ng bot lane habang ang ibang MG ay tutulungan si MGTeki mag push! Ito na ba ang katapusan ng Shadelights? Dito na ba matatapos ang winning streak nila? NAG GG NA NAG GG NA ! WALA NA HINDI NA KINAYA NG SHADELIGHTS ANG NINJA PUSH NG MASKEDGAMERS ITO NA NGA BA ANG PINAKAHIHINTAY NATIN ANG TECHNIQUE NILANG WALANG MAY KAYANG PIGILAN."


Naghiyawan ang mga tao sa loob ng arena pati na rin sa live chat. 

Kitang kita ang pagka-dismaya ng mga Shadelights sa nangyaring fast game sa kanila ng MaskedGamers.

Isa isa sila nagsi-tayo at muling nagharap at nag bow and shake hands.


Umalis na ang mga Shadelights at tinanghal na Champions ang mga MaskedGamers.

Gamer's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon