III - Best? Day Ever.

35 2 1
                                    


"Cassandra... Mahal na mahal kita..."


"TOOOT din kita"


"Ano?"


"Sabi ko TOOOT din kita"


*tooot* *tooot* *tooot* 


Nagising si Tenshin sa kalakasan ng Alarm Clock at hinilamos ang mukha gamit ang kanyang kamay, Napabuntong hininga nalang at naghanda para makapasok sa school pagkatapos neto ay Bumaba na sya para kumain.


"Ohayo Onii-chan~ (Goodmorning Brother~)" maligayang bati ni Cherry kay Tenshin


"O-Ohayo..." Dismayadong pagkasabi ni Tenshin


"Napanaginipan mo nanaman ba kuya?" Bigla nag seryoso ang mukha ni Cherry.


Mistulang naging pipi si tenshin at niyuko ang ulo kasi guilty.


"Kalimutan mo na kasi yun, Wala nang dinulot sayong maganda yung babaeng yun sayo. For once akala ko sya na yung magpapasaya sayo pero hindi naman pala. Total opposite of what I've expected. , Let me take care of you okay? Dito lang naman ako eh. Halika kuya kain na tayo" Dagdag nya pa ito at hinigit si Tenshin para kumain.


Napangiti si Tenshin sa sinabi ni Cherry at kumain na sila, After nun ay umalis na sila ng bahay para pumasok sa school.


Mabagal maglakad si Tenshin at malalim ang iniisip, Hindi lang isa or dalawa ang nababangga nya dahil sa hindi nya tinitingnan ang dinadaanan nya. Maya maya pa ay may tumapik sa kanya sa likod. Nakita nalang nya naka peace sign si Kazumi. Nagsabay sila maglakad papuntang school.


"Oh Kisho, Ano problema mo ba't ka naka simangot dyan?" Pagtataka ni Kazumi


"Ah, Wala to. Hayaan mo nalang ako. Sadyang may mga bagay akong hindi ko malimutan.."


"Alam mo naman pwede mo ako lapitan incase may problema ka diba? Alam mo hindi bagay sayo naka-simangot. Ngiti ngiti din "


Napangiti si Tenshin at ginulo ang buhok ni Kazumi, Nag-pout lang sa kanya si Kazumi at pumasok na silang dalawa sa campus.


..


"Alright class, Ngayong umagang ito pipili tayo ng mga Officers. Hindi ko na papatagalin pa. Sino ang gusto maging Class President?" Sabi ni Mr. G sa kanyang klase.


*wooooshh* *katahimikan* *wooooosh*


"Uulitin ko sino gusto maging Class President ng 3-A?" Sabi ni Mr Gonzales sa klase at binagsak ang kamay sa mesa.


>___< - Mr G.


o___o!!! - Lahat ng studyante sa 3-A

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gamer's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon