Vào một ngày thứ 7 . Trong một căn biệt thự ở trung tâm thành phố Seoul.Trong 3 căn phòng nào đó có 3 cô tiểu thư đang nằm ngủ rất ư là "duyên dáng".
~Chị cả đứng dưới bếp nói to~
Jisoo: Mặt Trời đã nướng cái thành phố rồi mà bây giờ còn chưa dậy nữa.Có dậy ngay ko thì bảo . Chị cho 3 đứa 10p vscn và thay quần áo . Sau 10p đứa nào chưa có mặt thì khỏi đi ăn sáng.
~3 cô gái tức tốc bật dậy khỏi giường,vscn và thay quần áo bằng tốc độ áng sáng. Chỉ sau 5p 3 cô gái đã có mặt đầy đủ.~
Jisoo: bây giờ chúng ta sẽ đi ăn sáng ở nhà hàng ABC.
All:ok
~Tới nhà hàng. Các cô gái đã chọn một chỗ ngồi khá đẹp.Một lúc sau , một nhóm 4 người con trai bước vào ngồi đối diện họ. Chị cả nhà ta đứng dậy order đồ ăn thì , người con trai cũng đứng dậy nhưng vì quá mải mê vào chiếc điện thoại nên anh đã vấp phải cái ghế và té lên Người chị nhà ta tạo nên một tư thế rất ám muội ( môi chạm môi ,mắt đối nhau ,...).Mọi người há hốc mồm bởi một cảnh ko nên nhìn ~
Lisa: OMG !
Jen lấy tay che mắt Rose
Jen: chúng ta không nên nhìn
Bên phía các anh
Jungkook:Có trẻ con anh ơi !!!
Jisoo đẩy jin ra
Jin : Xin...xin lỗi cô!
Jisoo: Anh nghĩ lời xin lỗi của anh có thể bù đắp lại nụ hôn đầu của tôi hả ???
Jin: Đó cũng là nụ hôn đầu của tôi mà !
Jisoo: Anh thật là một thô bỉ , dzô liêm sỉ,....abcxyz
Jin: Cô có biết tôi là ai ko mà chửi rủa tôi ?
Jisoo: Anh là ai thì đó là chuyện của anh không liên quan đến tôi!
Sau 30p chửi rủa nhau họ quay sang trút giận lên những đứa em vô tội của mình.
Jisoo & jin : VềVì đây là tác phẩm đầu tiên của au nên nếu có sai sót hoặc chưa hay các bạn hãy comment còn nếu thik hãy vote cho au nhé 😚😚