Sang ngày hôm sau, các chế nhà ta chuẩn bị đi shopping tại một khu thương mại XYZ.Các chị mặc đồ khá là thời trang để tôn lên vẻ đẹp vốn có của mik.
lisa(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Jisoo( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Rose( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Jennie( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jisoo: Chị lên quán King BBQ để order các em muốn mua gì thì mua nhé!
Jen,chae,lisa: yep!
~Rose vào cửa hàng Lieber , cùng lúc đó Jimin cùng bạn gái vào~
Rose đã chọn cho mình chiếc túi còn lại duy nhất trong của hàng với giá "khủng" 92.000USD. chụy nhà ta đang định cầm thì bàn tay của người con gái đi cùng Jimin cũng chạm tay vào.
Rose: Nè chị kia , cái túi này là tôi chạm vào trước.
Cô gái quay sang Jimin
???:Oppaaaaa à , anh nói j đi chứ. Cái túi này em chạm vào trước mà , nó phải là của em .
Jimin: Nè cô , rõ ràng là bạn gái tôi chạm vào trước mà.
Rose:Anh bị đuôi hả , rõ ràng là mấy người vào sau, có cần tôi đưa tiền đi khám mắt ko???
Jimin : Cô dámmm..........
Rose: Sao tôi không dám
~ nói xog Rose lấy túi thanh toán và ung dung đi ngang qua mặt hai người kia như chưa có chuyện gì xảy ra ~
Đây là chiếc túi mà Rose mua
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
~ Còn về phần Lisa thì cô nàng đang đi mua nước hoa của hãng DKNY với giá tiền 1000000000 USD thì Kookie cũng đag chọn quà cho bạn gái ~
Đang định chạm tay vào thì Kook cũng chạm tay vào
Lisa: Nè anh kia, anh có mắt ko, cái này là của tôi nhé!!
Kook: Cô nghĩ cô có thể mua nổi lọ nước hoa này ko
Lisa: Mua nổi hay ko là chuyện của tôi , anh ko cần phải quan tâm.Việc bây giờ anh phải làm là bỏ tay anh ra khỏi chai nước hoa của tôi ngay và luôn.
Kook: Co mới là người phải bỏ tay đó!!!!
~ Lía nhà ta đã ko kiềm chế nổi đã dẫm lên chân Kook và cầm chai nước hoa đi thanh toán , để Kook ôm chân ~
Kook : Con nhỏ kia đừng để tôi nhìn thấy cô một lần nào nữa.
Đây là chai nước hoa mà Lía đã mua.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
~ Jennie đang đi mua túi tại Louis Vuitton với giá 133.430USD thì Tae Tae cũng bước vào ~
Jennie định cầm thì Tae cũng chạm tay vào
Jen: Bỏ tay ra, tôi chạm vào trước
Tae: ko bỏ làm gì nhau ?
Jen đá Tae một cái rồi cầm đi luôn mặc cho ăn chàng ăn một bụng tức
Đây là chiếc túi mà Jen đã mua
( au: mấy chị giàu quá -.-)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vậy là đã hết chap 3 roài đó :)) Nếu hay nhớ vote nhé chứ đùng xem chùa. Ngại lắm ! yêu mọi người:))