Part 1

3K 16 0
                                    

《 trọng sinh chi tảo mộ (thứ nhất cuốn thượng)》———— ngô trầm thủy (hiện đại trọng sinh phúc hắc chấp nhất cường công thiện lương nhược chịu)

Kiếp trước làm cả đời coi tiền như rác, rốt cục mệnh tang bánh xe hạ

Lại trọng sinh vì mười bảy tuổi ốm yếu mỹ thiếu niên

Ta chẳng qua tâm huyết dâng trào, muốn vì chính mình tảo một chút mộ

Ai ngờ , thế nhưng gặp được chính mình thượng nhất thế kẻ thù

Đệ 1 chương

Hôm nay thật đúng là tốt thời tiết.

Trời trong nắng ấm, vạn dặm không mây, trời xanh xanh thẳm, xuân về hoa nở, ta cảm thấy tinh thần đầu thực chừng, có thể một hơi đem tiểu học thời đại dùng ở viết văn bản thượng hình dung từ, đều xây đi ra, vẫn nói đến chính mình toàn thân nổi da gà mới thôi.

Này đó từ ngữ trau chuốt, cũng không như một câu thơ tới thiếp an ủi: "Vân đạm phong khinh gần ngọ thiên, " ta mặc niệm nó, sau đó thích ý nhắm mắt lại, tư duy theo quán tính giống nhau lưu loát nói ra phía dưới kia một câu: Bàng hoa tùy liễu quá tiền xuyên.

Từng có một đoạn thời gian, ta mỗi ngày muốn lưng này đó luật thơ, phụ thân học đòi văn vẻ, không nên làm ra điểm không giống người thường, vì thế không vui tống từ, lại hỉ tống thi, ta làm của hắn con một, cơ hồ là không có lựa chọn , phải phụ thân thiên hảo, làm của ta công khóa.

Bất quá lưng nhiều lắm , cũng không thấy cái gì không tốt, ít nhất, từng cho ta trang điểm ra không ít cái gọi là nho nhã ước số. Bất quá hiện tại không cần , ta đặt mông ngồi ở thềm đá thượng, lấy ra vừa mua lạc đà yên cùng tiện lợi trong điếm duy nhất cái bật lửa. Ta không lắm thuần thục địa điểm nhiên yên, hít sâu một ngụm, lại chậm rãi phun ra. Cảm Giác Chân mẹ nó thích. Ta không khỏi than thở một câu, lại hít sâu một ngụm, lại chậm rãi ngửa đầu phun ra. Bỗng nhiên, ta quay đầu, hướng mộ phần được khảm ảnh chụp trung, kia bình thường mà yếu đuối nam nhân nở nụ cười một chút, đem trong miệng thuốc lá thủ xuống dưới, nhét vào hắn mộ bia khe đá trung. Ta vỗ vỗ kia khối giá trị chế tạo xa xỉ đá cẩm thạch, cười nói: "Lâm Thế Đông, ngươi cũng trừu một ngụm đi."

Hôm nay thật sự là tốt thời tiết, tốt như vậy thời tiết, thích hợp chơi xuân, ăn cơm dã ngoại, đi bộ đường xa, yêu đương, đương nhiên, cũng thích hợp đi ra tảo mộ. Ánh mặt trời vẫn chiếu ta, ta rốt cục toàn đủ khí lực, vì thế ngồi xe quá đến xem, này chỗ suy nghĩ thật lâu, lại tổng cũng không có tới xem qua lăng mộ.

Ảnh chụp trung nam nhân tao nhã mà vô hại đôi mắt nhìn ta, thản nhiên lông mi thoáng túc khởi, hai phiến không hề đặc sắc môi thói quen tính về phía cắn câu, hiện ra ấm áp như gió, giáo dưỡng tốt bộ dáng. Ta nhẹ nhàng cười, đúng vậy, hắn còn sống thời điểm luôn luôn như thế, đối ai, đều đã lộ ra loại này lại ấm lại nhuyễn  cười yếu ớt. Chẳng sợ đi ra ngoài ăn bữa cơm, đối vì hắn kéo môn môn đồng, cho hắn rót rượu nhân viên tạp vụ, đều cấp bậc lễ nghĩa chu toàn. Người này bình sinh chưa bao giờ cứng rắn đa nghi tràng, đã cho ai nan kham. Năm đó cảng trên đảo lưu xã hội vòng thịnh truyền như vậy một cái chuyện xưa: Mỗ thứ lâm công tử ở sa hoa Pháp quốc nhà ăn cử hành yến hội, tham dự hội nghị giả cùng vì thương giới đồng nghiệp, trong đó đủ không hiểu lễ tiết nhà giàu mới nổi. Trong đó, có mỗ vị nhà giàu mới nổi, nghĩ lầm trở lại đường ngay chanh thủy nãi cơm tiền dùng thủy, bưng lên đến liền uống, đang lúc các vị tự xưng là thượng lưu nhân sĩ đều cười trộm hết sức, Lâm Thế Đông lại tiến lên, hai lời chưa nói, cũng đi theo uống kia chanh thủy. Bực này khí độ hàm dưỡng, nhất thời truyền vì giai thoại, mọi người nói lâm công tử phong độ tuyệt hảo, không phải này học điểm Âu Châu lễ nghi da lông nhân có khả năng làm được đi ra ?

Trọng sinh chi tảo mộ - Ngô Trầm Thủy [Đam mỹ, QT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ