Part 2 - end

1.7K 15 4
                                    

"Không có gì?" Lâm Tuấn Thanh khinh miệt cười: "Ngươi cùng hắn thân mật không tránh hiềm nghi, về công chúng trường hợp nhiều lần hôn nồng nhiệt, toàn viện cao thấp mấy trăm ánh mắt nhìn chằm chằm, ngươi thế nhưng còn có mặt mũi nói không có gì? Ngươi như vậy công nhiên làm cho Hạ Triệu Bách không mặt mũi, hắn nếu còn đuổi theo buông tha các ngươi, kia mới là kỳ quái . Dựa theo a bách làm việc phương thức, bước tiếp theo nên thu thập ngươi, ta thực chờ mong."

Lòng ta trung lạnh thấu, chuyển quá xe lăn, nói: "Ta, ta đi cùng hắn đàm, mạc danh kỳ diệu, ta cũng không phải của hắn chuyên chúc phẩm."

Lâm Tuấn Thanh sau lưng ta lạnh lạnh nói: "Ngươi cho là này luân được đến nói chuyện với ngươi? Hạ Triệu Bách là loại người nào, ngươi sẽ không cho tới hôm nay, còn thiên chân nghĩ đến, hắn thực dày rộng thiện lương đi?"

Ta giận mà quay về đầu, giáo huấn: "Tuấn thanh, ngươi câm miệng cho ta! Ngươi chừng nào thì học được loại này vui sướng khi người gặp họa tiểu nhân sắc mặt? Ở nước Mỹ đọc thư đều đọc được cẩu trong bụng đi sao?"

Hắn ngẩn ngơ, ta cũng sửng sốt, ở thốt ra nháy mắt, ta hoàn toàn quên, thân thể này nếu không là nuôi nấng hắn lớn lên huynh trưởng, mà bất quá là hắn chán ghét mỗ cái tiểu nhân vật. Ta đóng nhắm mắt, gian nan nói: "Thực xin lỗi, ta thất thố . Ta nghĩ, chúng ta vẫn là không muốn tiếp tục loại này không thoải mái đối thoại cho thỏa đáng."

Ta phụ giúp bánh xe còn muốn chạy, lại bị hắn một phen túm trụ, hắn run run thanh âm hỏi ta: "Ngươi, ngươi..."

Ta vội vàng nói: "Buông tay!"

"Không, " hắn phe phẩy đầu, ánh mắt điên cuồng mà chuyên chú, nhìn chằm chằm của ta mặt, nha nha nói, "Không có khả năng như vậy , không có khả năng giống như, ngươi rốt cuộc, ngươi rốt cuộc là ai?"

Lòng ta trung kinh hãi, kêu lên: "Lâm y sư, ngươi điên rồi? Buông, Simon, Simon..." Ta lời còn chưa dứt, lại nghe thấy có lạch cạch chạy tới tiếng bước chân, một đôi tay thân lại đây một phen xoay trụ Lâm Tuấn Thanh cổ tay, sau này uốn éo, lập tức làm cho hắn buông ra thủ, lại đẩy, thế nhưng đem Lâm Tuấn Thanh thôi ngã xuống đất. Ta ngẩng đầu, cũng là kia yểu điệu dáng người hồng y nữ lang, ngang đầu, nghiễm nhiên hoàng hậu bình thường, ngạo mạn mà khinh miệt nói: "Lâm Tuấn Thanh, như thế nào không tiền đồ đến dây dưa khởi tiểu nam hài đến đây? Ngươi chẳng lẽ còn sống liền vì quăng cái (mất mặt)!"

"Quan ngươi này tử bà tám chuyện gì?" Lâm Tuấn Thanh nhanh chóng đứng lên, mắng: "Ta lại quăng cái, đều là Lâm gia nhân, quá có chút nhân hao hết tâm tư, vẫn là không đổi được khắc phu mệnh, tử đều vào không được Lâm gia môn."

Đệ 46 chương

"Quan ngươi này tử bà tám chuyện gì?" Lâm Tuấn Thanh nhanh chóng đứng lên, mắng: "Ta lại quăng cái, đều là Lâm gia nhân, quá có chút nhân hao tổn tâm cơ, vẫn là không đổi được khắc phu mệnh, tử đều vào không được Lâm gia môn!"

Trọng sinh chi tảo mộ - Ngô Trầm Thủy [Đam mỹ, QT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ