CONFESSION III:
TANONG KO LANG❛ ━━━━━━ ・❪ ❁ ❫ ・━━━━━━ ❜
MESSAGE:
Kung sawa ka na pero ayaw
mong mawala pa siya,
pipilitin mo ba ang sarili
mong subukan pa siyang
mahalin muli kahit na yung
puso mo, pagod na pagod na,
sawang-sawa na?FROM,
Lagok alak❛ ━━━━━━ ・❪ ❁ ❫ ・━━━━━━ ❜
FROM EMBER:
Siguro kung ako 'yan, susubukan ko kapag handa na ako ulit, kapag nakapagpahinga na 'yung puso ko. It's so difficult to decide when they are the reason why you're hurting but at the same time, the reason why you're still going on. Pero you also have to take a break and think about yourself first. Try mong mag-spare ng time para sa sarili mo, para makapag-isip isip ka at makapag-desisyon. Minsan kasi, kahit sawang-sawa na tayo, tumutuloy pa rin kasi sanay na sanay na tayong lagi silang nandiyan. Kausapin mo rin siya tungkol dito. Huwag 'yung bigla-bigla kang hindi magpaparamdam nang walang pasabi kasi masakit 'yon. Charot lang HAHAHA pero totoo talaga. Doon mo rin malalaman kung karapat-dapat ba siya sa pagtake mo ng risk. Kasi bihira na lang ang mga taong naghihintay, kaya kung maghihintay siya para ayusin ang sarili mo, then pwede nga siguro talagang subukan.Plus, may mga bagay na hindi mo magagawa kapag nandiyan siya. Hindi mo magawang maayos 'yung sarili mo, hindi mo magagawang makapag-grow for yourself, to think.
Joke lang, 'di ko alam kung tama 'yung mga sinasabi ko basta ang mahalaga, tao ka kasi nagmamahal ka. Sa dinami-dami ng hayop sa mundong 'to, mapalad ka.
❛ ━━━━━━ ・❪ ❁ ❫ ・━━━━━━ ❜
[ REACTION THREAD ]
BINABASA MO ANG
Zodiaverse Bullet Contact
De TodoThis book contains the confession of each Zodiac from the confession booth. Property of ZodiaverseRP.