Alexina's POV
Nang dahil sa kasinungalingang Nakalat kahapon nagsimula ng magbago ang tahimik kung buhay.. Pagdating ko kanina sa Classroom namin puro katyawan ang narinig ko.. Sabi nila, Bagay naman daw kami, at kalat n daw so need to hide... Naku gusto ko talagang manabunot ng buhok pero dahil mabait ako, di ko ginawa... Pero..
" Alex, may gusto ka talaga kay Luke?"- Autumn
Naku naman oh!!!! Napa ka emosyonal pa naman ng babaeng ito, at kailangan mo pang magexplain ng napakalutong upang maniwala yan..
"Autumn naman!!! Alam mo naman na di ko sya gusto.. At alam mo rin kung sino ang gusto ko"-ako
"Alam ko yon, pero" Ayaw pa talagang maniwala... Alam naman niya kung kanino ako patay na patay ako kay Noah Flynn, yung leading man ng Kissing Booth.
"Hayy... Naku autumn, nagiging praning ka na naman. Alam mo rin naman na wala pa akong plano sa mga Love no, kaya nga kontento na ako kay Noah ko <3"
"Ay oo nga pala.. Patay na Patay ka sa Suppa Hot na 'yun"
"Ooops! Ako lang dapat ang tatawag sa kanya ng Suppa Hot"
"Duuuhhhh! Baliw!"
"Haha! Kaya wag kanang praning jan! Sayung sayo na yung Luke na yun."
"Di pa akin oy. Atsaka crush ko lang yun. At kung ikaw gusto or isa man sa kaibigan natin, paparaya na ako. Mas mahal ko kayo."
"Ehhhhhhh!!! Kikiligin na ba ako Autumn?"
"Lokaloka ka talaga Alex. Hahahaha"
At para kaming timang na tumatawa dito sa hallway ng biglang may sumigaw.....
"Ayiiiiie ~ Si Alex kinilig dahil paparating crush nya!"
BINABASA MO ANG
"It Started with A TEASE"
Novela JuvenilFirst Story ko To guyss... so do understand :))