"Ok lang yun , wag kanang mahiya , nangyari na eh … HAHAHA :D Im joking :) ! Btw , Im Khempton Ethereal , nice to meet you ! :) and you are ?"
-
Nagulat ako nung iniabot nya yung kamay nya para mag shakehands kame …
"Ay , haha :D Im Almira Delos Reyes , nice to meet you too ! :)"
-
At inabot ko na yung kamay ko para makipagshakehands kame
"Wow ! Nice name ! :) , pero anu nickname mo ?"
"Thank you :') , Miray po ! ='>"
-
Pahumble effect pa :D
"Yun ! Better for you , mas cute sayo :D joke ! "
"Hala sya ? Haha :D"
"Anung hala ako ? :) BTW ano section mo ?"
"Ah BSIT M13 po ! ='))"
"Oh ? Talaga ?! Kung sineswerte kanga naman :')) Same tayoo ! Buti nalang may close nako sa room ! HiHi :))"
-
OhmyG ! Classmate ko syaaa ! HAHA :D K.dot
"Wow kuyaa ? Close agad ? HAHA :D Di ba pwedeng open muna bago close ? WHAHAHAHA :D"
-
Nakoo... tinamaan na naman ako ng kakornihan koooo ! :D Haha :D
"Bumabanat karin pala ahh ... tatawa na ba ako ? Mga ilan ? HAHAHA :D"
"Mga bente ! Bilangan pa kita ? WHAHAHA :D"
-
At natawa nalang din ako ng malakas :'))
"Patawa karin pala ah ... Tara akyat na tayo baka malate pa tayo ;)"
-
Buti naman naisipan din netong mokong na'to :D Hahaha :D
Buti nalang din may close nako sa room di nako magsesenti :')) yepiie ! HiHi =))
"Teka nga , pang ilang floor ba tayo ? Napapagod nako umakyat .."
-
Napatigil kami sa pag akyat, at ako naman eto hinihingal at pawis na pawis ﹋o﹋
Nakoo naman kasi napaka laki ng school na 'to at ang taas pa :3 Talagang tanggal ang baby fats ko neto •﹏•
"Di ko alam , HAHAHA :D Pagod kana agad eh nakaka 3rd floor palang tayo oh.. pawis na pawis kana ! Hahaha :D sige pahinga muna tayo , doon oh ! "
-
At umupo na kami doon sa may bench , at pinaypayan nya ko.
"Eh, grabe... naman kase... ang taas taas ..."
"Oh gusto mo tubig ? May baon ako dito at dont worry kabibili ko lang neto , sige na ng mawala na yang hingal mo .."
-
At inabot nya sakin yung tubig nya .
"Di ok lang , maiihi lang ako nyan mamaya ih ! HAHA :D Wag na , thanks nalang khemiie ! :))"
-
At nagsesenyas ako na wag nalang ^_^
"Khemiie ?! Wow ang ganda naman :D , ok lang yun edi umihi ka pag dating natin dun para maka retouch ka naren , medyo haggard ka na ih :) Haha :D"
"Hala ?! Talaga ? Hmm hayaan mo na kahit haggard same parin namang maganda ih ;) diba ? HAHAHAHAHA :D"
-
At nagtawanan kami ..
"HAHA :D Talaga lang ah :))"
"Joke lang ! Tara na nga ! :D'
-
Umakyat na ulit kami .
BINABASA MO ANG
Mahal ko o Mahal ako ?
RomanceHello ! Bago lang ako dito sa Wattpad and First story ko 'to sana magustuhan nyooo ! ='>