*Sa jeep*
Typing ...
"@Jeep !, Otw na papuntang AU, umingat sila saken ! :) Hashtag Mirmiraaay... GrpMess :*"
Send to ... Group Blah blah <3
-
Nang matapos nang masend , sinaksak ang earphone sa tenga and TAHDAH ! :) ...
.
.
.
Senti mood ... <3
Alang naman na magparty party, sumayaw sayaw ako dito sa jeep , eh di ko naman close mga kasabay ko dito sa jeep eh . Kaya mag sesenti nalang ako , habang fenifeel ko yung hair ko na hinahangin with background song ng ALL OF ME by John Legend , diba :) My favorite song !
After 10 mins na byahe , sasakay ulet ng jeep papuntang Lagro .
"Ohh ! Lagro ! Sm fairview , tungko ! Sakay na !"
-
Yun ! Tamang tama ang baba ko , may jeep agad papuntang Lagro :)
"Grabe ka naman kuya ang lakas ng boses rineg ko kahit nakaearphone nako ! :D"
-
Bulong ko'ng sabi , at nang makasakay nako , ayos upo , kuha pamasahe ...
"Manong , bayad po sa Access lang po..."
-
At inabot ko na yung pambayad ko
"Oh... mga teh , mga yah ... upong otsyo lang po , may sasakay pa po!"
-
Nang marineg ko na naman ang boses ni kuya , nainis na'ko at nilakasan ko na ang volume ng music ko para di ko na sya marineg at yun ... parang nasa kwarto ako na punung puno ng speaker , super lakas :D haha :P
Nang feel na feel ko na yung lakas ng tugtog ko may biglang nangangalabit ...
(Kalabit...)
-
Lumingon ako at wala naman nakatingen saken .
(Kalabit...)
-
Nakiramdam lang ako , at kunyaring walang naramdaman.
.
.
.
At nang may biglang humugot ng earphone ko ....
Napalingon ako ...
"Ate , pwede umusog ka naman po may sasakay pa po oh !"
... Blink blink -.- o,o O,O ! ...
-
Nung tiningnan ko yung mga pasahero, nakatingen saken lahat.
"Ay hehe :D Sorry pooo ... Sorry po talaga ... "
-
Whaaaah ! Nakakahiya -_- Juicecolored ! :D
"Ang lakas ho kase ng earphone nyo kaya di mo ko narineg :)"
-
Bulong saken at may kasama pang nakakalokong ngite . •﹏•
"Ay , sorry ho ah :)"
-
With big smile at isinaksak ko ulet ang earphone ko sa tenga ko .
And after 15 mins . Nakita ko na yung school at bumaba nako , at syempre tinanggal ko na yung earphone ko tatawid na ko eh :D
"Oy , ate dito ka rin pa :D Same tayo ! :)"
-
Sabi ni kuya with matching big smile :)
"HAHA :D Opo , dito din po :)"
-
At syempre , todo smile din , may itsura din pala sya ... ngayon ko lang natitigan eh .
BINABASA MO ANG
Mahal ko o Mahal ako ?
RomanceHello ! Bago lang ako dito sa Wattpad and First story ko 'to sana magustuhan nyooo ! ='>