Good to be back :)
-_-
Good to be back ?
*Eh unang fanfic mo palang toh...*
(_ _) Sorry naman..
Anyways..
Sana magustuhan niyo toh' Kahit corny yung ibang scenes pero isa lang ang masisigurado ko---
---- NA KIKILIGIN KAYO.
Well Napag-Planuhan ko na na kasama Ang B.A.P, SHINee, BigBang At Infinite..
Well kayo ng bahala mag isip kung gaano Kagulo.
Gehhhh.. GORABELS !!!!
-----------------------------------------
BAEKHYUN POV ㅡ_____ㅡ
" PUTANG INAAAAAA!!! " Hala sigaw pa joe..
Napatakip nalang ako ng tenga.
" ANO BA PROBLEMA MO?!?!? " Sigaw ko rin.
Eh nauna siya.. kaya ginaya ko rin siya.
" MAGSI TIGIL NGA KAYO CHANYEOL!!! " Sigaw niya ulet.
(ㅡ•ㅡ*)7
Ano ba problema ng mga tao dito?
Parang taga bundok ang iingay.
Nakaka distorbo na sila..
Isang pang ingay nila..---
SASALUHIN NA SA SILA NG IMPYERNO!!!
" TANG INA!!!! HINDI BA KAYO TITIGIL!!! ILAYO NIYO SABI YAN EHH.. *Sobs* " Rinig na rinig ko kung paano umiyak si joe.
ㅡ____ㅡ
Pinaiyak nanaman pala nila...
Mga gagong alaga talaga.
.
Lumabas na ako ng kwarto at nakita ko si joe na nakatungtong sa kitchen counter..
Habang si Chanyeol.. Ayon halos ipakain kay joe yung daliri niyang dudugo.
" HAHAHA!!!! ANG CUTE NI JOE MATAKOT!! HAHAHAHA!!! PI-PICTURAN KO NGA AT IPAPAKITA KO KAY LEE SOO MAN... RAAAK NAA ITUUU!!! " Halos mag paparty si chen sa saya habang pinipicturan si joe.
" Mga gago talaga kayo!!! Mapapagalitan nanaman kayo ni kris gege niyan eh.. Halos araw-araw niyo nalang pinapaiyak si joe.. " Pag sesermon ni tao.
" OO NGA!! Pag nagising yun makita niyo lang.. Damay damay na ito " Singit ni suho.
" ANO NAMAN!!! EDI DUN SIYA MATULOG SA GALAXY NIYA!!! SAMA NIYA PA YUNG ANAK NIYANG KAMBING!!! " Sigaw ni jongdae.
Ay may pinag huhugutan?
Lakas ng loob ah ..
Eh ang tanong masabi niya kaya yan sa harapan ni kris??
*Smirk*
..
" KAMBING PALA HA" Biglang sulpot ni kris.
" Ahh... eh... Hindi si Ace ang tinutukoy ko si suho yun hahah... T-tama si suho yun.. Yung height niya kase... Pang kambing... " Palusot ni jongdae Chereret..
" OY!! NADAMAY NANAMAN YUNG HEIGHT KO!! ANO BA PROBLEMA NIYO SAKIN?!?! HALOS ARAW-ARAW KO NGA GINAGAMIT ANG CREDIT CARD KO... T-TAPOS GANTO ANG ISUSUKLI NIYO SAKIN!! ㅠ-ㅠ BAT BA NAPAKA HARD NIYO SA HEIGHT KO? PORKET BA ANG TATANGKAD NIYO GINAGANITO NIYO NA AKO? NAKAKASAKIT KAYO NG HEART!!! (ㅍ-ㅍ) " Umiyak si suho at tumakbo papuntang kwarto niya.
*Kroo~~*
Natahimik naman sila.
" LECHE KA CHEN!!! FEELING MO ANG TANGKAD MO.. KONTI NGA LANG NILAMANG MO KAY SUHO EH... EH KUNG TABASIN KO YANG CHEEK BONES MO!?!? " Galit na sabi ni joe habang pinupunasan yung mga luha niya..
" IKAW KANG CHEEK BONES KA LAGI MO NA LANG DINADAMAY YUNG HEIGHT NI SUHO... KALA MO ANG TANGKAD TANGKAD MO AHH
.. *Batok* KAYO *Turo kanila chanyeol* ARAW-ARAW NIYO NALANG PINAPAIYAK YANG SI JOE... ANO BA KAYO!?!?! MGA CHILDISH!!! PAG NALAMAN NANAMAN' NI SUM--- este SOOMAN TOH... SINO MAPA PAGALITAN ??? KAMING TATLO PARIN! AT IKAW CHANYEOL GAMUTIN NGA YANG SUGAT MO.. ALAM MO NAMAN NA MAY PHOBIA TONG LALAKING TOH... TAPOS TINATAKOT MO PA!!! " Pang sesermon ni Kris.
ㅡ____ㅡ
Sabi na nga ba eh....
Masama ang gising netoh eh..
Ang iingay kase...
" BWISET KASI TONG DINOSAUR NA TO EH...FEELING NIYA ANG POGI NIYA EH... PANDAK NAMAN... LAKAS NG LOOB MAG YABANG KAY SUHO EH.. MAS MAKAPAL NGA YANG TAKONG MO " Naka pamewang na sabi ni joe.
" YAAH!! HOY JOE KIM!! KUNG MAKA PANG ASAR KA HA.. PORKET MATANGKAD KA GINAGANYAN MO NA AKO!! AT FYI LANG HINDI AKO NAG TATAKONG... NATURAL NA ANG PAGIGING MATANGKAD KO.. AT SADYANG AKO PINAKA MAGANDANG NILIKHA NI LORD!!! " Mula sa galit ay napunta sa pag mamalaki ang mood niya.
" Ang bipolar nitong si chen ah... " bulong ni xiumin..
" Sinabi mo pa... baka nakakalimutan niya na dalawang kapre ang kinakalaban niya " Bulong naman ni sehun.
" Ano ba height nilang dalawa ? " Out of blue na bulong rin naman ni luhan..
" Si kris is 6ft and 2 inches... At si joe naman eh... 6ft and 4 inches... " Nahiya naman ako.. Sinalo na nilang dalawa lahat ng height..
=_=
LETCHE!!!
.
" ANO MAY SASABIHIN KAPA?!?!?! " Sigaw ni kris at joe..
" Wal-- "
-____-
*Ring~~**Ring~~*
Panira naman eh..
Kaninong cellphone ba yun.
" UHH.. Hello Sajangnim... Uh ehh...O-opo.. Di na po ma uulit ulet.. S-sorry po talaga... S-sige po.. " Ah... kay suho pala..
.
Sa totoo lang di uso and salitang 'BITIN' Sakin eh..
Hindi talaga..
Sana ma feel niyo yung SARCASM sa sinabi ko..