SuHo POV..
" Joe.. Balik na kami sa dorm.. May practice pa kami eh.. " Sabi ko kay joe na kinakalikot yung cellphone niya.
" Ahh.. Ganon ba.. edi bye.. " Sabi niya pero di manlang ako nilingon..
-__-
Di rin siya basto hano??
.
" Alis na kame ha.. " kaway ni sehun kay joe.
" Hmm " Tango ni joe at kumaway rin..
" Don't talk to strangers... Lock the door... Be careful " bilin ni kris kay joe.
" Ne.. appa " Sabi ni joe at humilata na sa sofa..
Dog manners rin tong si joe eh..
" Oh sige alis na kami.. "
At lumabas na kami..
------------------------------
??? POV
" Hoy! Ano na umalis na ba sila suho?? " Tanong ni gilagid..
" Teka titignan ko pa.. " Sabi ni pandak at sumilip..
" Hmmm... Wait.. Nandun pa sila sa pinto may binibilin yata eh.... Umalis na sila mga dre.. " Sabi niya at tumingin ulit..
" Oh... Tara na... " Sabi ni kabayo at nauna na.
-____-
Masyadong padalos dalos..
.
Joe POV..
( Hay salamat my pov narin ako.. Nakakatampo kase tong si Author... Laging sila suho yung may POV.. ㅠ__ㅠ )
*Eto na nga eh.. eto na.. may pov kana kaya wag kanang umatungal.. nakaka turn off eh *
...
" Nal annaehaejwo~~ Yeah geudae salgo inneun gose nado hamkke deryeogajwo~~ Sesangi kkeuchirado dwittaragal teni .. "
"Favorite ko talaga yan.. "
Makanood na nga lang ng tv..
/Bukas tv/
" Yamma ni kkeumun mwoni.. Yamma ni kkeummun mwoni.. Yamma ni kkeumun mwoni... Ni kkeumun gyeou geu ggeoni "
" Anong grupo naman toh aber!?!? -__- may pa yamma yamma pang nalalaman!! Eh mas alien pa pala tong mga toh eh.. ANO!?!? RAP ANO?!? CHANGGALANG YAN!! ANG PUPU NAMAN NG MGA PANGNGALAN!!! / Le hagis throw pillow sa tv /" Hinagis ko yung throw pillow sa tv sa sobrang inis ko..
*Ding Dong~~ * * Ding Dong~~ *
-__- Sinong walangya naman yung nag doorbell..
Diba nila alam na busy ako?!?!
*Ding Dong~~ * * Ding Dong~~ *
At nag doorbell kapa ulet..
.
At dahil nga sa yamot ako.. kumuha ako ng baseball bat at binuksan yung pinto..
-------------------------
??? POV..
*Ding Dong~~ * * Ding Dong~~ *
" Anong grupo naman toh aber!?!? -__- may pa yamma yamma pang nalalaman!! Eh mas alien pa pala tong mga toh eh.. ANO!?!? RAP ANO?!? CHANGGALANG YAN!! ANG PUPU NAMAN NG MGA PANGNGALAN!!! " Rinig naming may sumigaw sa loob.
Napatawa nalang kami dahil alam naming si leader ang tinutukoy niya..
" AYAN!! HAHAHAH~~ YAMMA YAMMA KAPA KASING NALALAMAN EH " tawa ni kabayo.