Mỹ nhân cùng dã thú 1-5
Mỹ nhân cùng dã thú
Văn án: rất nhiều tiểu thuyết trung, mỹ diễm luyến sủng thường thường đều là tao phân phát vận mệnh, bài này chính là viết như vậy một loại nhân vật chuyện xưa. Ách, không phải thật sự dã thú, là chỉ diễn viên một trong lớn lên giống dã thú, bất quá nhân thú chủ ý này nghe đứng lên cũng không sai, có rảnh ta đây tới viết một cái.
Thứ nhất chương
Dựa theo bình thường tiểu thuyết bộ sách võ thuật, các loại môn chủ giáo chủ trang chủ linh tinh chính là nhân vật, tổng sẽ thích thượng tính cách độc đáo nhưng không nhất định là tối xinh đẹp diễn viên, mà này lấy mỹ mạo trứ danh luyến sủng tổng hội bị miêu tả vi không có tính cách, chỉ biết tranh giành tình nhân vách tường hoa nhân vật.
Tiểu thuyết nơi phát ra vu sự thật lại cao vu sự thật. Trên thực tế, các loại môn chủ giáo chủ trang chủ linh tinh chính là nhân vật sẽ thích thượng như vậy diễn viên, đích xác có này thâm tầng nguyên nhân , thì phải là trong truyền thuyết ... Khiếm ngược.
Ngươi đối hắn hảo, nịnh nọt trứ hắn, thuận trứ hắn, ngưỡng mộ trứ hắn, hắn không hiếm lạ ngươi, cảm thấy được ngươi không tính cách, phải ma chính là xuất phát từ nhân loại ác liệt tâm lý: dễ dàng được đến tổng lười quý trọng. Mà nếu ngươi cùng hắn đối trứ làm, ngược lại thường thường dễ dàng kích phát bọn họ nghiên cứu dục, nghiên cứu trứ nghiên cứu trứ, nếu ngươi diện mạo không phải quá kém, muốn làm không tốt đối phương sẽ giao trái tim nghiên cứu đi vào, bởi vì người đang xâm nhập nghiên cứu giống nhau đồ vật này nọ thời điểm, bởi vì đối nó hiểu biết, đặc biệt hiểu biết sau khi lại cảm thấy được đối phương không quá kém thời điểm, là thực dễ dàng sinh ra cảm tình .
Nhân đối nhân sinh ra cảm tình, trừ bỏ vừa thấy chung tình, nhiều nhất đó là loại này lâu ngày sinh tình. Mà lâu ngày sinh tình cơ bản nhất , vẫn là cần nhất phương đối một khác mới có nghiên cứu hứng thú ── tốt nhất song phương đều có, nếu chỉ có nhất mới có, vậy bi kịch , thành tương tư đơn phương ── nếu căn bản không có giải hứng thú, thường thường tái người tốt cũng gặp thoáng qua .
Mà môn chủ giáo chủ trang chủ linh tinh chính là nhân vật đều là làm đại sự nhân, bình thường cũng không bao nhiêu thời gian hoa ở nói chuyện yêu đương thượng, cho nên phải làm cho bọn họ hứng khởi đối người nào đó hiểu biết hứng thú, cũng không phải là kiện dễ dàng chuyện, đại đa số dưới tình huống, chỉ biết dưỡng trứ một đống luyến sủng, cung giải quyết sinh lý cần là đến nơi, không như vậy nhiều nữ nhân tình dài.
Nhưng cũng không phải nói bất luận kẻ nào đều như vậy, còn là có người hội tiểu thuyết bộ sách võ thuật một phen.
Liễu Y trước mắt liền gặp phải tình huống như vậy.
Liễu Y là Phi Tuyết sơn trang trang chủ Sở Phi Vân luyến sủng, hơn nữa thực may mắn , bởi vì giường kỹ có điều,so sánh hảo, là cái làm cho người ta mất hồn thực cốt tiểu vưu vật, cho nên vẫn là Sở Phi Vân tối được sủng ái ba cái công tử một trong.