Ellena pov.*
(AT CLUB)
(NAG TAGO SA LIKOD NI VENICE)
Venice: ellena? What are you doing?
Ellena: Venice kasi ano nahihiya ako ngayon lang kasi ako nakapag sout ng ganto at naka punta sa ganitong lugar eh!
Venice: Huh? Are you kidding all students of our school already used to go here.
Clark: baby!
Venice: baby! Kanina kapa?
Ellena: clark!
Clark: (TUMUNGIN KAY ELLENA) uy miss iyakin (NGUMITI)
Venice: Have you already known ellena? (SABAY PULUPOT NI VENICE SA BRASO NI
CLARK)
Clark: yeah nung napa-away kapatid mong si ethan she take care of mine and your brother's uniform and also we've meet at park by accident.
Venice: I see uhmmm let's sit there (TINURO YUNG VIP SEAT'S)
(UMUPO LAHAT)
Venice: water can i have Daiquiri (cocktail)
Clark: me my alltime favorite Dry martini..
Venice: ellena what about you what you want??
(Ellena's mind ano ba itong pinagsasabi nila di ko ma intindihan!)
Venice: ellena??
Ellena: ahmm tubig nalang po please (AWKWARDLY SMILE)
(VENICE'S ALLAY'S AND CLARK'S FRIENDS LAUGHINGS)
Eva: duhh hindi ito kalenderya no para tubig lang orderin mo! (LAUGHS)
Ellena: a-hmm (NAPAHIYA) Heehh..! Heeehhh!! Anonlang y-yung ka tulad kay clark nlng po! Heehh.. Heehh..
(WAITER REAPET THE ORDER 1DAIQUIRI 2DRY MARTINI COMMIN RIGHT UP)
Venice: So ellena what is your parents work?
Ellena: (YUMUKO) wala na akong mga magulang pareho silang namatay sa isang bus accident nung anim na taon palang ako. (SAD VOICE)
Venice: oh sad to hear pero how did you afford na mag aral sa school namin?
Ellena: Merong nag sponser ng pag-aaral ko kapalit dapat once na mag bukas na yung Bakery nila dito after class or weekdays dapat nanduon ako para tumulong okay naman na sakin kasi yung sponsor ko bumibili ng gamit ko nagpapakain at nag papa aral sa akin bilang ganti tutulong ako sa business nila.
Venice: So sad.
(WAITER ARRIVE WITH DRINKS)
(VENICE GIVES ELLENA'S DRINK)
Venice: Here drink it
(ELLENA DRINK IT AND SHE LIKE THE TASTE SO SI SHE ASK FOR MORE SHOT)
(HICUP ELLENA DRUNK TO MUCH SHE CAN'T EVEN STAND BY HER OWN FEET)
Ellena: veniceee bakit dalawa ka ha ha ha (TIPSY VOICE)
(VENICE SMIRK AND PACKED HER THINGS UP)
Venice: let's go.
Clark: But What about her? (POINTING ELLENA)
Venice: Let's just leave her there dont tell me you care for her!!
Clark: no.. I didn't.
Venice: then let's go.
(NAGLAKAD NA SILA PALABAS NG CLUB AT NAPANSIN ITO NI ELLENA TUMAYO)
Ellena: Guyss where wee going..
(BUHAG HAG NA ANG BUHOK AT PAGIWANG GIWANG NA ANG LAKAD TILA ISANG ZOMBIE NA SINUNUNDAN ANG KANYANG NAGLALAKAD NA PAGKAIN)
Ellena: yooohhhhoo guiizzz immm herreee
(LUMINGON SILA KAY ELLENA AT NATAKOT TUMAKBO SILA NG MABILIS AT PINA ANDAR ANG KOTSE)
Eva: Poor thing (GRINS)
Venice: ang daling mauto she really thinks na i will be her friend no way haha..
(ELLENA'S WALKING AT NO WHERE)
Boy1: ohh it seems like there is a lost kitten (HE GRINS)
Boy2: Swerte mukhang sariwa sexy! (LICKING HIS LIPS)
Ellena: (SINGING) saaaaaaaaaa iiiiiiiillllllaaaaalimm ngggg putttttttt-
(THE BOY GRAB HERE ARMS)
Ellena: puttttttttt- mo sino ka?!
Boy1: Hehehh miss mahilig ka plang kumanta good i have microphone here wanna see (HE THROW A MANIAC SMILE AT ELLENA)
Boy2: (EVILY SMILE)
Ellena: Bitawan mo nga ako hoiiiii lalaki im not interested kaya alissss shuuupiii! (START WALKING AWAY NA PA ZIGZAG)
(THE BOYS STILL FOLLOWING HER)
Boy1: uy, miss gaganda tuno mo sa microphone ko (AND HE GROPE ELLENA'S BUTT)
(ELLENA SLAP THE BOY)
Ellena: bastos ka!!
(THE TWO BOYS DRAGGED ELLENA AND PINNED HER ON THE WALL THE BOY1 START KISSING ELLENA'S NICK)
Boy2: Bilis mo ako naman!
Ellena: (CRIYING) Tulonngggg!! Tulloooong!!
(THE BOY2 SEAL ELLENA'S MOUTH USING HIS HAND)
Boy2: Tahimik!
(BOY1 STILL KISSING ELLENA'S NECK DOWN TO HER COLLAR BONE NAG PUPUMIGLAS SI ELLENA TO AVOID THE KISS FROM THIS MANIACS SOME ONE HOLDS BOY2 ARMS)
Boy2: F*ck?! (HE STARE AT THE THE BOY)
Sino kang paki alamero ka?!
(SINIPA SYA NITO DAHILAN NANG KANYANG PAG-ATRAS BOY1 STOP KISSING ELLENA'S NECK)
Boy1: Tarantado ka?! (HE GRABBED HIS KNIFE AND AND START ATTACKING THE BOY)
Ellena: Si-sino siya (WHILE LOOKING AT THEM FIGHTING EYES START TO BLURD AND SHE FALL ASLEEP)
(BIRDS SOUNDS)
Ellena: Aray sakit ng ulo ko hmmmm (YAWNING) Hmmm (AND LOOKS AROUND)
wa-waittt hindi eto bahay ko ahh!!
Maid: Oh good morning madam gising kana pala (SWEETLY SMILED AT HER)
Ellena: he-hello po asan po ba ako sino po kayo pano ako napunta dito? Nalala ko nasa club lang ako with venice and...
Maid: Relax lang madam dinala ka dito nang young master ko po kasi muntik kanang mapahamak kagabe.
Ellena: young master? Sino po?
Maid: ahh nasa dinning po madam Eto pala mad your towel at susuotin nyu po at pumunta raw po kayo agad sa dinning young master is waiting there. (THE THE MAID CLOSE THE DOOR)
Ellena: young master?
(SHE CLEANED HER SELF AND WEAR THE CLOTHES GIVEN TO HER AND SHE LOOKS AT THE MIRROR)
Ellena: wow! Parang sadja talaga na pinagawa para sakin sukat na sukat sa katawan ko eh! (NAPAISIP) Hmmm siguro yong young master is matanda na walang asa na bigotilyo na pabaya sa sarili dinala ako dito para gawing asawaa!! Hmmm young master nga pala so means bata pa hummp....
(MAIDS KNOCKING)
Maid: madam are you done?
Ellena: a-ahmm yes i am (SHE OPEN THE DOOR)
Maid: (STARE AT HER WITH TEARY EYES)
You just like her (SHE WIPE HER TEARS) madam follow me i lead you to the dinning room.
Ellena's mind: "did she teared up? Did i saw it right! Taska sino yung sinasabi nyang kamukha ko?!"
(ARRIVE AT DINNING)
Someone voice: Goodmorning
(ELLENA'S LOOK AT TO WHERE THE VOICE COMMING FROM)..
YOU ARE READING
Ms. Furtionate
Randomisang babaeng napadpad sa ibang school dahil ito ay spinosoran ng Scholarship at ito naman ay kanyang tinanggap para makapag-aral..