KOH-1

16 1 0
                                    

LING's POV

5mins na lang magsasara na kami. Kaya nagsimula na kaming maglinis ng coffee shop. Pagkatapos ay lumabas naku…

"Ling, pauwi kana?" tanung ni kuya Gino kasama ko sa trabaho…di kami close nyan kasi bago pako sa trabaho at tsaka nag aaral difn ako… kumbaga part time ko ang pagtatrabaho…

"Ou" casual kung sagot

"E, asan yung motor mo?" tanong nya

"Nasa talyer, nasira kaya pinagawa ko muna…sige kuya una na ko". sabi ko,

"Teka maglalakad ka lang?"tawag nya sakin

"Uhm" tango ko

"Teka hatid nakita, baka mapagtripan ka ng mga lasing dyan sa may eskinita " he insist

"Naku, wag na po kaya ko po sarili ko at dadaanan ko lang naman yun motor ko sa talyer malapit lang naman yun dito " sabi ko

"Osya, sya … hndi nakita pipilitin,basta mag-ingat ka ah ,ang dami panamang mga loko ngayon " sabi ni kuya

"Sige po, ingat din po kayo" sabi ko at nagsimula ng maglakad… hay kaya ko to kahit madilim ang daan dalawang eskinita lang naman ang lalakarin…

Alam kung bkit  concern yun c kuya Gino kasi nalaman nyang d talaga ako taga dito… at kung tatanungin nila ako kung taga sa an ako sinasabi ko nalang na sa Probinsya…

Magpapakilala muna ako guys...

I'm Kim Chen Ling… 19yrs. younger.. Kim ang surname ko kasi Im korean… and yes im from korea(secret lang yan guys ha? kayo pa lang nakaka alam kaya wag nyong ipagsabi)

Pano ako napunta sa Philippines?

-secret muna

Pano ako natuto mag salita  fluently ng tagalog?

- cause i studied Five languages such as french, japanese,chinese, tagalog, english, I also speak korean my native language... pero ngayon mostly tagalog syempre wag tanga guys nasa Philippines kaya ako

Who's my family?

-I dont want to talk about them...

Personality?

-cold hearted, medyo gago, basagulero, di sa pagmamayabang pawang katotohanan lamang ay matalino ako. I dont even believe in love cause the people I love left me alone.

Where did I live?

-nag iisa akong nakatira sa isang apartment actually nasa rooftop cya... ang ganda kaya ng hangin at mura lang ang renta

Physical appearance?

-syemre maganda/gwapo ako di naman talaga mawawala sa angkan namin yan e…yabang ko ba? e sa totoo naman yang pinagsasabi ko e, typical korean eye , 5'8 tall, maporma and Tboom/lesbian po ako di naman halata as a tboom kasi many ang hubog ng katawan ko at swerting flat chested ako…

"Ahhh!Help!"

Napatigil ako sa paglakakad ng may sumigaw na babae d lamang kalayuan sa kinatatayuan ko kasamang 3 lalaking lasing at madilim ang paligid…

WTF!Eish! bat ba kasi napakaiksi ng damit ng babaeng to nagtitipid ba sya ng tela ng damit nya at naglalakad mag isa ng ganitong oras sa gabi…

Parang wala akong paki alam sa narinig ko at diretso lang na naglalakad na parang walang narinig. di sa natatakot ako makipag basagulo ah! sanay kaya ako sa ganyan at hobby ko kaya yan... kaso wala ako sa mood ngayon at gusto naman yata marape nung babaeng yun e kasi ang tanga tanga nagsuot ng napaka iksing damit at naglalakwatsa ng dyes oras ng gabi.

Key Of HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon