Chapter 4

8 0 0
                                    

3rd year at 4th year highschool hindi ko na siya kaklase :( pero crush ko padin siya. Kapag nagkakasalubong kami magbibiruan.. Kikindat siya tapos ako ngingiti. Alam na din naman kasi niya na crush ko siya dahil nung 2nd year nag tatanungan kami sa text.

Hanggang sa mag graduate ng 4th year. Naging college.

FLASHBACK

Lumabas ako ng kwarto. Naiinip na kasi ako. Iniwan ko yung cellphone ko sa kwarto. Maya maya bumalik ako. Pag tingin ko sa phone ko. May miscall pagtingin ko...

1 missed call

(Open)

NJ

MY GOD!!! SI NJ TUMAWAG! Nagmadali akong magtext sa kanya.

To: NJ

Ui.. Bakit?

Pagkasend ko pumunta muna akong CR. Pag balik ko.. May tumawag nanaman.

1 missed call

(Open)

NJ

Si NJ nanaman! Nakakainis di ko naabutan. May nag text pa.

From: NJ

I miss you

O.O <--- ako

Grabe! Totoo ba to?!

Nagtext na kami ng nagtext tapos nagtanungan ng schedule dahil ang balak namin magkita. Kaya lang di tugma sched namin kaya wala kami magawa.

Madalas na kami magkatext. Tapos di nag tagal unti unti di na kami nagkakatext. Pag umuuwi ako sa bahay nakikita ko siya sa tapat ng tindahan namin. Tambay dun. Minsan kinakausap ako. Syempre kilig ako pero di ko pinapakita.

Biglang isang araw lumabas ako sa tindahan. Nasa kabilang kalsada siya. Nakatingin sakin. Bigla siya nag text.

From: NJ

Ganda mo aa. :">

Ako naman habang binabasa yun kinikilig. Ngumingiti magisa.

END OF FLASHBACK

madalas kami magkatext kapag umuuwi ako. Madalas ko siya makita sa tapat ng tindahan namin.

Ultimate CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon