Phần 1

305 4 2
                                    

《[ khoái xuyên ] như thế nào từ bệnh kiều trong tay chạy trốn 》 tác giả: a hắc hắc hắc

Văn án: mỗ trạch nam bị đột nhiên hắc hóa cơ hữu lấy thái đao đuổi giết, cho là mình chết chắc rồi thời điểm cư nhiên được đến hệ thống.

Đây là một tính thủ hướng không rõ nam chủ bị bắt công lược bệnh kiều công nhóm câu chuyện.

Tại đã trải qua cầm tù PLAY cùng bị đâm chết chờ một loạt quỷ súc nội dung vở kịch sau đó Tần Lập cả giận nói: "Cái này du hý không nên gọi 《 luận bệnh kiều như thế nào công lược 》, hẳn là gọi 《 như thế nào từ bệnh kiều trong tay chạy trốn 》 mới đối! !"

cp: bệnh kiều công nhóm x không rõ thuộc tính phun tào thụ chủ thụ

Khoái xuyên hệ thống văn, NP~

Mắt tiền thế giới: mạt thế — cổ đại —? —?

Ở trong chứa bệnh kiều, hắc hóa, cầm tù, huynh đệ, nhân ngư công vân vân lễ ~ V ~

Bài này lại danh 《 luận bệnh kiều như thế nào dưỡng thành 》《 ngạo kiều công biến thành bệnh kiều công như thế nào phá 》《 chạy trốn hướng dẫn 》《 hệ thống buộc ta tìm đường chết 》

Nội dung nhãn: hệ thống tiên hiệp tu chân khoa học viễn tưởng dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tần Lập ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: bệnh kiều, hắc hóa

Đệ 1 chương hiện thực

Nhìn trên màn ảnh ánh mắt ảm đạm không ánh sáng thiếu nữ treo tươi cười dịu dàng, một đao thống tiến nam chủ trái tim một màn, hình ảnh tạm dừng tại máu phun tung toé xuất một khắc kia, màn hình trước Tần Lập không khỏi kêu một tiếng hảo.

Tần Lập là một cái thực phổ thông học sinh trung học, cũng là cái thực phổ thông trạch nam, bất quá hắn yêu thích tương đối trọng khẩu...

Kỳ thật mọi người đều biết phổ thông học sinh trung học cùng phổ thông trạch nam là tối ngưu xoa hai loại người = =.

Vừa mới nhập trạch thời điểm Tần Lập thích vẫn là ôn nhu hệ muội tử , nhưng là không biết khi nào khẩu vị càng đổi càng trọng, gần nhất càng là ái thượng bệnh kiều thuộc tính.

Dùng Tần Lập nói đến nói chính là, "Bệnh kiều tối tán a, căn bản không cần lo lắng cái gì NTR , muốn là hiện thực trong có một cái muội tử yêu ta yêu đến sâu như vậy ta liền hạnh phúc chết."

Nói như vậy , Tần Lập lại bắt đầu tìm kiếm khởi nữ chủ là bệnh kiều du hý cùng tiểu thuyết.

Thật vất vả tìm được một cái bốn nhưng công lược nhân vật đều là bệnh kiều du hý, thoạt nhìn lập hội cùng CG đều rất tán , hoàn toàn phù hợp Tần Lập khẩu vị.

Tại hộc máu hạ tái một ngày sau rốt cục hạ hoàn du hý, Tần Lập không thể chờ đợi được giải áp đứng lên, lúc này tiếng đập cửa không hợp thời vang lên .

Không cần tưởng Tần Lập chỉ biết đây là chính mình một người duy nhất bạn tốt Lâm Quân Thành, lưu luyến không rời đóng cửa du hý mặt biên, "Này nếu như bị Lâm Quân Thành cái tên kia thấy được còn không biết sẽ như thế nào cười nhạo ta."

Như thế nào từ bệnh kiều trong tay chạy trốn - A Hắc hắc hắcWhere stories live. Discover now