Nơi này có cái gì không đúng sao? Tại trong tầm mắt của hắn cũng có đại phiến hắc khí, chỉ là những hắc khí này tuy rằng dày đặc, lại cũng không có thể ngăn cản tầm mắt của hắn, toàn bộ lầu hai ở trong mắt hắn đều là vô cùng rõ ràng.
Mà nếu tiểu học đệ như thế căn dặn, hắn cũng không cần thiết tận lực giải thích là được rồi, để tránh khỏi xóa khai hắn lực chú ý.
Nguyễn Tiêu không nghĩ tới Tông Tuế Trọng mắt âm dương cùng các đạo sĩ bất đồng, vì vậy căn dặn sau, dùng thần lực che đậy rơi trên người hai người khí vị, liền lôi kéo Tông Tuế Trọng cùng đi đến một cái cửa phòng.
Mới vừa tới cửa, hắn liền nghe thấy được một luồng rất kỳ quái mùi vị, cùng lúc đó, hoàn truyền ra một ít quái lạ động tĩnh.
"A... Dừng tay..."
"Không muốn..."
"Các ngươi được rồi... Ta không được..."
"Thả..."
Nguyễn Tiêu nhất thời phản ứng lại, biểu tình rất lúng túng.
Làm sao bây giờ, trước hắn liền muốn muốn cứu người, đều quên mất lúc này tính toán chính là Diễm quỷ thải bổ người sống thời điểm đây, cho nên hắn cùng Tông học trưởng hai đây là trực tiếp va vào sống đông cung ? Quả thực không funk nói.
Tông Tuế Trọng hiển nhiên cũng nghe thấy được, ánh mắt hơi trầm xuống.
Nguyễn Tiêu khó khăn đối với hắn làm ra khẩu hình: "Học trưởng, đây là ta trước đó chưa nghĩ ra, bất quá tái tiếp tục như thế tên kia chống đỡ không được, ta phải nhanh chóng tiến vào đi cứu người, đánh gãy..." Hắn ho nhẹ một tiếng, "... Học trưởng tại đây chờ ta là được, chính mình nhiều cố lưu ý, chớ bị quỷ đánh lén."
Tông Tuế Trọng nhíu mày lại, nói: "Ta với ngươi đi vào chung."
Nguyễn Tiêu: "A?"
Tông Tuế Trọng cũng có chút bất đắc dĩ: "Ngươi còn nhỏ."
Nguyễn Tiêu bị nghẹn một chút.
Hắn biết đến vị học trưởng này là nhận thức thật nói như vậy, chỉ là, hắn thật sự thành niên a...
Thôi, sự tình không thể trì hoãn, bị một đám Diễm quỷ thải bổ người căn bản không kiên trì được bao lâu, Nguyễn Tiêu hít sâu một hơi, một cước liền đem kia phiến quanh quẩn quỷ khí đại môn đá văng.
"Oành!"
Cánh cửa bị một nguồn sức mạnh trực tiếp đạp bay.
Cùng lúc đó, Nguyễn Tiêu hung ác vọt vào, ở trên người hắn vài đạo phù "Vèo vèo" đánh ra, hướng về bốn phương tám hướng theo ra một cái phù trận, đem hắn cùng Tông Tuế Trọng đều phòng hộ đến chặt chẽ. Tốc độ của hắn càng là rất nhanh, trong chớp mắt đã đến trước giường, đưa tay chộp một cái, liền đem bị một cái xinh đẹp ma nữ cưỡi trên người người trẻ tuổi thủ đoạn nắm lấy, lại một túm, lôi hắn đến trong phù trận.
Người trẻ tuổi hai gò má một mảnh ửng hồng, mà là trừ hai gò má ở ngoài địa phương nhưng là trắng bệch, quả thực có thể dùng "Mặt tái mét" để hình dung, mà vẻ mặt của hắn tựa hồ là rất hưởng thụ, trong đôi mắt lại mang theo nồng đậm sợ hãi cùng hoảng loạn, thật giống cảm thấy một loại lớn lao khủng bố đang không ngừng mà nghiền ép hắn! Đây là đối sắp sợ hãi tử vong —— không, phải nói loại này tại sinh lý thượng hưởng thụ bên trong không khô mất sức sống sợ hãi, so với trực tiếp tử vong thống khổ hơn, dày vò cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiện Đại Tiểu Thành Hào - Y Lạc Thành Hỏa
RomanceHiện đại tiểu thành hoàng Tiên ma thần quái, hiện đại, kỳ huyễn, chủ thụ, sảng, ngọt, chủ thụ, đạo thuật Tích phân: 1,595,984,768 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 261 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi "kua sát" một tiếng, một...