3

1K 25 1
                                    

Nguyễn Tiêu sắc mặt khó coi, hỏi: "Cô nương kia hiện tại thế nào rồi?"

Lý Tam Nương nói: "Bàn tử thấy Bác Dương bên kia không được, liền điều chỉnh máy thu hình muốn chính mình đi cưỡng bách cô nương kia, ta liền đem hắn trực tiếp cho gõ hôn mê, sẽ đem cô nương kia cấp làm tỉnh lại. Cô nương kia rất thông minh, vừa nhìn liền hiểu biết như thế nào sự việc, đem bàn tử quần áo bới cho hắn chụp mấy bức bức ảnh sau mới đi. Ta đưa nàng một đoạn, nàng là bình an trở lại."

Nguyễn Tiêu gật đầu nói: "Tam Nương, ngươi làm tốt lắm."

Lý Tam Nương cười cười.

Mọi người đều là nữ nhân, nàng sở tại niên đại đó đối với nữ nhân rất hà khắc, mà hiện tại tuy rằng mở ra không ít, mà so ra, nữ nhân vẫn là không dễ dàng. Cũng không dễ dàng, nàng đương nhiên không thể ngồi coi. Quỷ lực chỉ dùng đến hơi nhiều, có thể nàng cảm thấy rất giá trị.

Nguyễn Tiêu cau mày còn nói: "Trên lưng hắn tên nữ quỷ đó là chuyện gì xảy ra?"

Lý Tam Nương lắc đầu nói: "Ma nữ đã mất đi thần trí, chỉ biết là muốn quấn lấy mập mạp kia. Ta nghĩ buổi tối quá khứ đem nàng mang tới, mời ngài cho nàng triệu hồi thần trí, trở lại xử lý."

Nguyễn Tiêu nói: "Cũng hảo. Bất quá đêm nay ta sẽ đi Lỗ Tử Huyên nơi đó, ngươi đem ma nữ trực tiếp mang tới."

Lý Tam Nương: "Là."

·

Nguyễn Tiêu nói chuyện giữ lời, tại sau khi tan lớp liền đi quảng trường tìm Lỗ Tử Huyên.

Lỗ Tử Huyên liền vội vàng đứng lên, đem bị gió thổi tán tóc vén đến tai sau, lấy điện thoại di động cấp Nguyễn Tiêu xem, nói rằng: "Nguyễn đồng học, ta không tìm được Đinh Hải sinh nhật, mà bức ảnh có một trương, từ bọn họ lớp ảnh tốt nghiệp bên trong lấy đến."

Bức ảnh không tính rất rõ ràng, có người bị màu đỏ vòng.

Nguyễn Tiêu trực tiếp hỏi: "Ngươi là tìm một chút sinh nhật của hắn bát tự, thiếp thân vật phẩm, hay là ta đêm nay liền đem phạm vi mười dặm trùng tên trùng họ quỷ đều chiêu lại đây, ngươi tới nhận biết?"

Lỗ Tử Huyên trên mặt lộ ra một vẻ hoảng sợ, ánh mắt đã từ từ kiên định định xuống.

"Trực tiếp chiêu đi, cành nhanh càng tốt."

Nguyễn Tiêu nói: "Hành. Buổi tối mười điểm, ta liền tại trong nhà của ngươi chiêu quỷ."

Lỗ Tử Huyên khẽ run, gật gật đầu.

·

Đêm đó, Nguyễn Tiêu mượn Lỗ Tử Huyên tay cầm một bên điều tra luận văn tư liệu một bên ghi chép, cũng không có gì tâm tình khẩn trương.

Lỗ Tử Huyên thấy hắn như vậy, cũng có chút an tâm.

Mười điểm kém năm phần, Nguyễn Tiêu đúng giờ đem đồ vật thu cẩn thận, sau đó dùng Lỗ Tử Huyên bàn đơn giản xếp đặt cái pháp đàn —— trên thực tế không có gì quỷ dùng loại kia —— mình thì đứng ở pháp đàn trước mù bảy, tám nhảy loạn, làm bộ chính mình tại nhảy đại thần.

Hiện Đại Tiểu Thành Hào - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ