Trước khi vào chuyện ta có đôi lời muốn nói.
Cầu mong các cô các chú các em các anh các chị đọc truyện
Xin ít nhất hãy để lại một câu comment để ít nhất tác giả này còn biết chuyện của mình là hay hoặc dở trong mắt mọi người.
Để lại một vài câu để ta có thể thấy sai chổ nào mà sửa. LÀM ƠN ĐÓ!!!!!
~~~~~~~~~~~~
• Tiểu Khổng tước họ Kim xuất hiện
Chẳng mấy chốc đã 3 tháng trôi qua, kể từ ngày Ngụy Trân và Ngụy Anh được đem về Liên Hoa Ổ, mọi thứ nay đã trở về nề nếp lúc trước. Nhưng hôm nay có một chút đặc biệt, Vân mộng Giang thị sẽ tiếp đón một vị khách quan trọng.
Đó là Kim phu nhân.
Ngụy Trân đang toát mồ hôi lạnh, lúc mới gặp Ngu phu nhân cô cũng có cảm giác này. Kiếp trước không đọc nguyên tác mà chỉ coi hoạt hình, lướt qua vài diễn đàn liên quan, nên cô chỉ đại khái biết vài sự kiện, cùng những nhân vật trung gian, nhưng vị Kim phu nhân này không để lại cho cô một ấn tượng nào cực kỳ đặc biệt cả.
Cô chỉ biết là Kim phu nhân và Ngu phu nhân lớn lên cùng nhau, thân nhau từ thuở bé, cả hai ước định với nhau, rằng nếu mai sau sinh con ra đều là nam thì kết nghĩa kim lan, là nữ thì sẽ làm tỷ muội, nếu một nam một nữ, thì nhất định phải kết duyên phu thê. Quan hệ hai nữ chủ nhân rất tốt, môn đăng hộ đối, ai cũng cho là vô cùng xứng đôi, duyên trời tác hợp. Mẫu thân Kim Tử Hiên - Ngu phu nhân nhìn trúng Yếm Ly nên rất không vừa lòng chuyện con trai nhiều lần làm nàng khóc. Ngoài ra, Kim phu nhân còn được biết đến như là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, đến nỗi Kim Quang Thiện mặc dù là tông chủ, nhưng cũng không dám để chuyện trăng hoa tới tai bà. Hừm, hình như là hết rồi.
Nói tóm gọn là hiện tại cô không biết gì về người phụ nữ này cả, cũng không biết nên đối phó thế nào, chỉ có thể yên lặng chờ đợi chuyện gì tới sẽ tới. Nghe nói Kim phu nhân cũng đáng sợ không kém Ngu phu nhân đâu, nếu bị "kéo thù hận" với bà ấy thì nguy cơ cao những cố gắng của cô trong việc cải thiện mối quan hệ với Ngu phu nhân sẽ đổ sông đổ bể hết.
Hiện tại cô và Ngụy Anh cùng với Giang Trừng và Giang Yến Ly đang đứng tại bến đò tại Liên Hoa Ổ với Ngu phu nhân chờ Kim phu nhân tới, cả hai tỷ đệ đều đang rất căng thẳng, loay hoay một hồi không yên, đến nỗi Ngu phu nhân phải mắng một chập mới bình tĩnh lại được. Giang Phong Miên phải giải quyết một vài công vụ tông môn, không thể cùng họ chào đón Kim phu nhân được, dù thế, trước khi đi người đã tranh thủ quấn lấy Ngu phu nhân mà hôn thật lâu, khiến mọi người xung quanh phải quay đi để tránh cẩu lương.
Ngụy Trân lúc này đang tự hỏi, Giang Phong Miên trước giờ luôn mặt dày như thế này hay sao? Không lẽ Ngụy Anh nguyên tác là học hư từ người này? Lòng nghĩ vậy nhưng bề ngoài cô vẫn yên lặng cười cười, nhìn hai người tú ân tú ái trước mặt đàn con nhỏ. Yếm Ly đứng bên cạnh cũng cười rất vui vẻ, chỉ có hai đệ đệ được Ngụy Trân dùng tay che mắt, [chúng vẫn còn là con nít cơ mà!!]. Giang Trừng trên mặt hơi ửng đỏ, Ngụy Anh thì lộ vẻ mặt không hiểu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Đại tỷ Di Lăng lão tổ [Ma đạo tổ sư đồng nhân]
أدب الهواةNếu như Ngụy Anh có một người đại tỷ thì sao? Nếu như người đại tỷ đó là một nữ sinh bán sống bán chết chạy theo deadline từ thời hiện đại xuyên không vào tác phẩm yêu thích của cô thì sao thì sao? Đó là sự ra đời của đệ muội khống của Giang gia. ...