☆ Chương 41 Tưởng niệm
Tại kết giao phía trước, Đường Tuyết Tình đã nghĩ cùng Đồng Miểu Miểu kết hôn. Nàng gặp qua gia trưởng, thử qua áo cưới, tiếp nhận bó hoa, cơ hồ đem hôn lễ cảnh tượng não bổ toàn bộ, bị hỏi cùng tốt nghiệp sau sinh hoạt, trong đầu lập tức có một hết sức rõ ràng hình ảnh bắn đi ra.
Nàng cùng Đồng Miểu Miểu bước vào hôn nhân điện phủ, tại thân bằng hảo hữu vỗ tay cùng chúc phúc thanh bên trong kiêu ngạo mà tuyên bố: "Chúng ta kết hôn lạp ~"
Đường Tuyết Tình suy nghĩ quá nhiều lần, bị người vừa hỏi liền nhịn không được thốt ra. Giọng nói của nàng hưng phấn, thanh âm cao vút, đột nhiên tại im lặng bên trong vang dội đáp nói, ẩn ẩn chấn khởi hồi âm. Không nói Đồng Miểu Miểu, chính nàng giật nảy mình, cũng liền theo biểu đạt thoải mái cảm lý rút ra đi ra, hảo hảo nhìn một cái Đồng Miểu Miểu biểu tình.
Nàng có chút không yên.
Đồng Miểu Miểu cùng đại ma ma tính cách không sai biệt lắm, có thể hay không cảm giác lúc này đáp rất tùy ý không chăm chú, lải nhải nhắc nàng vài câu?
Đường Tuyết Tình thật cẩn thận mà đánh giá Đồng Miểu Miểu sắc mặt, sợ này phó gợn sóng không sợ hãi gương mặt dưới ẩn dấu chính mình không biết cảm xúc,
Đồng Miểu Miểu trái lại không có quá lớn phản ứng, nghe xong nàng tới một mức độ nào đó xem như đáp phi sở vấn "Lão bà ngươi" ba chữ, không nhíu mày không mím môi, bình tĩnh gật gật đầu, "Nga."
Liền một cái "Nga" tự?
Đường Tuyết Tình càng thêm bất an, "Miểu Miểu, ngươi sinh khí sao?"
"Vì cái gì sinh khí?" Đồng Miểu Miểu nghi hoặc, "Ngươi thoạt nhìn thực vui vẻ."
Đường Tuyết Tình cảm thấy vừa động, "Ngươi không sẽ cảm thấy trả lời không chăm chú sao?"
"Sẽ không." Đồng Miểu Miểu nói chuyện là có căn cứ, "Ngươi đều hai mắt tỏa ánh sáng, như thế nào có thể không chăm chú."
Đường Tuyết Tình kinh ngạc, rồi sau đó phẩm ra một chút hy vọng hương vị: Đồng Miểu Miểu nghe xong nàng nói kết hôn sự tình, biểu hiện như vậy bình tĩnh, giống như đã sớm suy xét qua dường như, chẳng lẽ...
"Miểu Miểu!" Đường Tuyết Tình nhào qua, ôm lấy Đồng Miểu Miểu một trận ma xát a ma xát, "Ngươi nguyện ý theo ta kết hôn sao ~"
Nàng thường thường làm loại này bổ nhào người sự tình, Đồng Miểu Miểu cũng liền thường thường bị nàng kích động đòi ôm một cái dọa nhảy dựng. Dần dần mà, Đồng Miểu Miểu đã quen thuộc, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng ổn định thân hình, rắn chắc tiếp được nàng, thuần thục vỗ vỗ lưng chờ của nàng hưng phấn kình nhi yên tĩnh một chút, trịnh trọng đáp câu.
"Nguyện ý."
Đường Tuyết Tình nghe được tha thiết ước mơ đáp án, khóe môi nhất cong, vui vẻ đến cấp cho một hôn nồng nhiệt.
Đồng Miểu Miểu tùy ý nàng bổ nhào, lại không nghĩ liền như vậy chán ngấy đi xuống, đã nhận ra của nàng động tác liền xoay người, xảo diệu mà hóa đi một ít áp đảo lực đạo, bổ câu thanh minh, "Nhưng không phải hiện tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Ngươi như thế nào liêu bất động - Thính Nhứ
General FictionTên truyện: Ngươi như thế nào liêu bất động Tác giả: Thính Nhứ Thể loại: hiện đại, tình hữu độc chung, ngọt Nhân vật chính: Đường Tuyết Tình, Đồng Miểu Miểu Nhân vật phụ: Kha San, Đàm Thiều Thi, Dư Chỉ Tác phẩm góc nhìn: Hỗ công ...