21-40

410 8 0
                                    

 ☆ Chương 21 Nhõng nhẽo

Đại niên sơ nhất, Đồng Miểu Miểu ngủ đắc không được tốt, thức dậy rất sớm, tỉnh lại cố gắng hết sức mà đưa tay kéo ra khóa kéo, lắc lắc cương ngạnh đau nhức thân thể theo ngủ túi lý chậm rãi giãy giụa đi ra.

Đường Tuyết Tình không tỉnh, đang ngủ say, ngủ tướng còn là kém như vậy, tứ ngưỡng bát xoa hướng nơi đó nhất hoành chiếm hơn phân nửa cái giường.

Đồng Miểu Miểu tùy tiện liếc mắt, liền có thể nhìn thấy Đường Tuyết Tình thân đến bên ngoài trắng nõn cánh tay, nhớ tới tra tấn chính mình nhất túc thay quần áo hình ảnh, không nhìn kỹ, xả qua chăn hỗ trợ một lần nữa che lên.

"Ngô..." Tân một năm, Đường Tuyết Tình không biến, còn là có không hảo hảo đắp chăn phôi thói quen, cảm giác vướng bận liền chen chân vào trừng, nhượng mềm sụp sụp chăn đi xuống, lộ ra chỉ mặc áo ngủ đơn độc bạc thượng thân.

Đại quá niên, cảm lạnh sinh bệnh nhưng không dễ chịu.

Đồng Miểu Miểu không được tự nhiên về không được tự nhiên, trong lòng còn là có trách nhiệm cảm cùng lương tâm, âm thầm thở dài, lại xả qua chăn, không khiêu chiến nhắm mắt đắp chăn khó khăn, hơi hơi híp mắt mơ hồ trước mắt hình ảnh, dùng chăn đem Đường Tuyết Tình một lần nữa bọc thượng, vê hảo góc chăn, cam đoan hàng này hùng đến không nổi ngủ tướng sẽ không tái làm phá hư.

Nàng có loại lực nghiêm túc, bận rộn đứng lên mặc kệ cái khác, đem sự tình làm xong lại nói.

Cho nên, Đồng Miểu Miểu đắp hảo chăn, giương mắt nhìn thấy một đôi ngập nước đôi mắt chính nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm chính mình, thật hoảng sợ, liên tục lui hai bước mới hoãn lại đây.

"Miểu Miểu ~" đem nàng dọa đến đầu sỏ gây nên Đường Tuyết Tình trái lại cười đến thực vui vẻ, ngồi dậy, dùng thoải mái điệu cùng nàng nói, "Tân niên hảo ~"

"Tân niên hảo." Đồng Miểu Miểu định nhất định tâm thần, quay mắt nói chuyện, "Ngươi ngủ tiếp một cái đi."

Đường Tuyết Tình xốc lên chăn, "Không được, ta cũng rời giường, muốn cùng thúc thúc a di chúc mừng năm mới."

Đồng Miểu Miểu vẫn như cũ ngạnh cổ nghiêng đầu, không đi xem tỉnh ngủ khẳng định quần áo hỗn độn Đường Tuyết Tình, "Nhà chúng ta không nhiều như vậy quy củ. Ngươi 0 điểm thời điểm đã muốn bái qua, có thể tái ngủ một hồi nhi, ta ba mẹ sẽ không để ý."

"Ai nha ~" Đường Tuyết Tình lại bắt đầu thói quen tính làm nũng, "Ta một người ngủ không được a ~"

Thanh âm mềm mại thoải mái, như là trộn lẫn mật giống nhau. Đồng Miểu Miểu nhất nghe thế đem thanh âm đã nghĩ đến Đường Tuyết Tình đồng dạng giàu có nữ nhân vị thân thể đường cong, cảm giác có biệt nữu, ứng một "Hảo" tự cũng không dám nhiều lời, lại tự mình tìm quần áo đổi mới.

Đường Tuyết Tình không theo kịp, chạy đến sofa biên lật quần áo, một bên tìm một bên nói thầm.

"Ai? Của ta váy đâu."

"Có điều trang sức đai lưng ném đi nơi nào."

"Tất chân như thế nào ở trong này."

|BHTT|QT| Ngươi như thế nào liêu bất động - Thính NhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ